ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

Cheese in the Trap  แผนรักกับดักหัวใจ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  Cheese in the Trap  แผนรักกับดักหัวใจ
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Je-Yeong Kim
บทภาพยนตร์ : Soonkki
นักแสดง : Deok-hyeon Jo,  Hyun-Jin Kim,  Hye-mi Na
วันที่ออกฉาย : 14 March 2018

 

 

ฮงซอล (โอยอนซอ) สาวนักศึกษามหาลัย ที่มีรุ่นพี่ที่น่าสงสัยอย่าง ยูจอง (พัคแฮจิน) มาทำให้ปั่นป่วนหัวใจ เพราะรุ่นพี่ ยูจอง ในตอนนี้กับหนึ่งปีที่แล้วนั้น ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เมื่อหนึ่งปีก่อน ยูจอง มีแต่ท่าทางเย็นชา เฉยเมยกับเธอทุกครั้งที่ได้เจอหน้ากัน เขาจะทำดีกับเธอก็เฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นก็เท่านั้น แต่ในตอนนี้อยู่ดีๆรุ่นพี่หนุ่มหล่อ รวย กลับหันมาทำดีกับเธอ เอาใจใส่เธอสารพัด จน ฮงซอล เองชักเริ่มรู้สึกว่ามันน่าขนลุก แล้วก็ชักหวั่นๆใจในตัวรุ่นพี่คนนี้แล้วว่า…เจตนาของรุ่นพี่ ยูจอง คนนี้คืออะไรกันแน่ 

 

Parte 2: Por que Cheese In The Trap é uma lição de vida?

 

Cheese in the Trap… Trapped! – abbyinhallyuland

IMDB : tt6886062

คะแนน : 6

รับชม : 24790 ครั้ง

เล่น : 9487 ครั้ง



 

ซีรี่ส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนออนไลน์ของเกาหลีที่เผยแพร่ในปี 2010 ทาง Naver Comic โดยใช้ชื่อเรื่องเดียวกันว่า Cheese In The Trap ตอนนี้มีทำเวอร์ชั่นภาพยนตร์แล้ว อยู่ระหว่างการถ่ายทำ มีกำหนดฉายปี 2017 โดย พัคแฮจิน มารับบทพระเอกอีกครั้ง ประกบ โอยอนซอ ที่มารับบท ฮงซอล ในเวอร์ชั่นนี้แทน

 

การเล่าเรื่องในซีรีส์มีหลายครั้งที่ทำให้รู้สึกเหมือนอ่านการ์ตูนอยู่ โดยเน้นไปที่จิตใจและอารมณ์ของตัวละครหลักค่อนข้างเยอะ ใช้การเล่าผ่านความนึกคิดของ ฮงซอล เป็นตัวเดินเรื่อง มีการใช้ลูกเล่นในการเล่าเรื่องที่ค่อย ๆ เผยอดีตออกมาทีละนิด ๆ ให้ผู้ชมอยากรู้และทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าติดตามมากขึ้น