ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dumplin' นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก (2018) [ บรรยายไทย ]

Dumplin' นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Dumplin' นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :   Dumplin' นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก
แนว/ประเภท : Comey,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anne Fletcher
บทภาพยนตร์ : Kristin Hahn (screenplay by), Julie Murphy (based on the novel by)
นักแสดง : Danielle Macdonald, Jennifer Aniston, Odeya Rush
วันที่ออกฉาย : 7 December 2018

 

 

เรื่องย่อ : Dumplin’ นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก 2018  เรื่องราวของลูกสาววัยรุ่นที่มีหุ่นไซส์บิ๊กของอดีตนางงามต้องการลงทะเบียนเพื่อประกวดมิสทีนบลูบอนเน็ตของแม่ของเธอในเมืองเล็กๆของเท็กซัส ทำให้เธอกลายเป็นต้นแบบเมื่อผู้แข่งขันคนอื่น ๆ ตามรอยเท้าของเธอปฏิวัติการประกวด การประท้วงดังกล่าวทวีความรุนแรงขึ้น พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่

 

Dumplin' disappoints – Basement Medicine

IMDB : tt4878482

คะแนน : 6.6

รับชม : 173 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง



 

Dumplin' นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก

ว่าด้วยเรื่องราวของสาวไซส์ใหญ่บิ๊ก Willowdean หรือ Dumplin ลูกสาวของอดีตนางงาม ที่ได้ทำการลงสมัครประกวดเป็นนางงามประจำปี เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรเชิญติดตามรับชม Dumplin ได้ใน Netflix นะครับ

รีวิว Dumplin 2018 นางงามหัวใจไซส์บิ๊ก

หนังพูดถึงตัวละครไซส์ใหญ่อย่าง Willowdean หรือ Dumplin ที่ได้ทำการลงสมัครประกวดเป็นนางงามเพื่อล้างแค้นแม่ของเธอ แต่การลงประกวดครั้งนี้ทำให้เธอได้ค้นพบตัวเองและเธอก็ค่อยๆเปลี่ยนความคิดที่จะล้างแค้นแม่ของตัวเองไป เป็นหนังที่ดูง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก 

Dumplin ตัวละครที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เราจะเห็นว่าหลายๆฉาก Dumplin นั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง และดูถูกตัวเองอยู่ตลอด แต่การประกวดนางงามที่เธอสมัครนั้นทำให้ความคิดของเธอเปลี่ยนไป เธอได้ค้นพบตัวเองว่าจริงๆแล้วนั้นเธอต้องการอะไร ได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ

หนังที่ให้แง่คิดดีๆ เป็นหนังอีกเรื่องที่ให้แง่คิดดี หลายคนอาจจะไม่มั่นใจในตัวเอง แต่พอดูหนังเรื่องนี้แล้วเชื่อว่าจะต้องรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นแน่นอน เพราะรูปร่างหน้าตานั้นไม่ได้เป็นตัวกำหนดถึงนิสัยใจคอของคนสักหน่อย จริงไหมละ?