ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rebirth รีเบิร์ธ (2016) [ บรรยายไทย ]

Rebirth รีเบิร์ธ (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Rebirth รีเบิร์ธ (2016) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :   Rebirth รีเบิร์ธ
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Karl Mueller
บทภาพยนตร์ : Karl Mueller
นักแสดง : Fran Kranz, Adam Goldberg, Nicky Whelan
วันที่ออกฉาย : 17 April 2016

 

 

 

Kyle พ่อปกขาวย่านชานเมือง (ฟรานครันซ์) ที่ประหลาดใจในห้องทำงานของเขาโดยแซ็คเพื่อนสนิทที่หายสาบสูญไปนาน (อดัมโกลด์เบิร์ก) แซคนั้นบ้าคลั่งและบ้าคลั่งเหมือนเคยเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับโปรแกรมการสร้างตัวเองที่เขาเพิ่งเรียกว่า Rebirth เขาพูดถึงไคล์เพื่อไปล่าวิญญาณใหม่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์มอบกุญแจกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ให้เขา ดังนั้นการเริ่มต้นการเดินทางของเขาลงไปในโพรงกระต่ายที่แปลกประหลาดของ Psychodrama การล่อลวงและความรุนแรง

 

Rebirth | Netflix Official Site

 

IMDB : tt4902716

คะแนน : 5

รับชม : 1089 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง



 

Rebirth (2016) ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาจาก Netflix เรื่องราวของชายหนุ่มพนักงานบริษัทของธนาคารแห่งหนึ่ง ที่มีช่วงชีวิตที่ค่อยๆจะเหี่ยวเฉาไปตามกาลเวลา ตอนเช้าต้องไปส่งลูก กลางวันทำงาน ตกเย็นออกกำลังกาย กินข้าวและเข้านอน เป็นวิถีชีวิตที่ทำเพื่ออะไรเขาเองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำ จนกระทั่งเขาได้พบกับอดีตเพื่อนรักสมัยมหาลัย ที่ชักชวนให้เขาเข้าร่วมโครงการสัมมนาที่ใช้ชื่อว่า Rebrith (แปลว่า เกิดใหม่) ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

Movie Review : Rebirth (2016) — Dead End Follies

 

ชายหนุ่มยอมทิ้งงานพิเศษที่เขาต้องทำเพื่อออกเดินทางไปกับกลุ่ม Rebrith โดยพวกเขาได้เดินทางมาหยุดที่อาคารลึกลับแห่งหนึ่งที่ภายในเต็มไปด้วยห้องมากมาย และเมื่อเขาเปิดเข้าไปก็จะพบว่ามันเต็มไปด้วยผู้คนที่มีพฤติกรรมแปลกๆ เช่นห้องปรารถนาก็จะเป็น ห้องที่เต็มไปด้วยหญิงชายที่มัวเมาในเรื่องกามารมณ์กันไปมาอย่างสุดเหวี่ยง ห้องสารภาพก็เต็มไปด้วยคนที่ร้องห่มร้องไห้เพื่อระบายความอัดอั้นที่พวกเขาเจอ ห้องซื่อสัตย์ที่ทุกคนล้วนแล้วแต่จะต้องพูดความจริงในใจ หรือแม้แต่ห้องทรมานที่ผู้คนเข้าไปเพื่อเสพความเจ็บปวด สิ่งเหล่านี้คือเรื่องราวที่ตลอดทั้งชีวิตนี้เขาอาจไม่เคยได้พบที่ไหนมาก่อน เขาถูกทดสอบแบบจิตวิทยาครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อหาคำตอบให้กับชีวิตตัวเอง... Rebirth เองก็ให้อารมณ์ความรู้สึกแบบเดียวกับหนึ่งในหนังหักมุมที่ดีที่สุดตลอดกาลอย่าง The Game เปิดเรื่องมาอย่างพีค ตื่นเต้น ลุ้นมากว่าแต่ละห้องพระเอกจะต้องเจอเรื่องบ้าๆอะไรบ้าง แต่ Netflix กลับทำให้ตอนจบของหนังเรื่องนี้"มันผิด" เรียกได้ว่าแทบหัก ID Netflix ทิ้งเลยก็ว่าได้