ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mowgli : Legend of the Jungle เมาคลี-ตำนานแห่งเจ้าป่า (2018) [ บรรยายไทย ]

Mowgli : Legend of the Jungle เมาคลี-ตำนานแห่งเจ้าป่า (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Mowgli : Legend of the Jungle เมาคลี-ตำนานแห่งเจ้าป่า (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Mowgli : Legend of the Jungle เมาคลี-ตำนานแห่งเจ้าป่า
แนว/ประเภท : Adventure, Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andy Serkis
บทภาพยนตร์ : Callie Kloves (screenplay by), Rudyard Kipling
นักแสดง : Christian Bale, Cate Blanchett, Benedict Cumberbatch
วันที่ออกฉาย : 25 November 2018

 

 

 

เด็กชายผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว ครอบครัวของเขาตายหมดด้วยน้ำมือของเสือ (เชียคาน) เมาคลี ได้รับการเลี้ยงดูโดยหมาป่า มีเสือดำและหมีคอยช่วยเหลือ เขาต้องเรียนรู้และต่อสู้เพื่อให้เป็นที่ยอมรับแล้วเข้าร่วมกับฝูง ในขณะที่เชียคานก็จ้องจะคร่าชีวิตเขาอีกครั้ง

 

Mowgli: Legend of the Jungle | Netflix Official Site

IMDB : tt2388771

คะแนน : 6.5

รับชม : 8867 ครั้ง

เล่น : 4127 ครั้ง



 

Mowgli : Legend of the Jungle เมาคลี-ตำนานแห่งเจ้าป่า

รู้สึกว่าเมาคลีเวอร์ชั่นนี้มีความดิบ ดาร์คมากกว่าเวอร์ชั่นอื่นๆ อย่างเวอร์ชั่นหนังของดิสนีย์ให้ความรู้สึกว่าเป็นหนังแฟนตาซีแบบเข้าถึงเด็กๆ ตัวหมีในเรื่องมีความตลกขำขัน แต่เวอร์ชั่นนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น มีหลายซีนที่ดราม่าเล่นกับอารมณ์คนดูได้รู้สึกบีบคั้นหัวใจเหลือเกิน จนแอบมีน้ำตาซึมบ้างเหมือนกัน ด้วยความที่จะบอกว่าเมาคลีเป็นหมาป่าก็ไม่ใช่ เป็นมนุษย์ก็ไม่เชิง อยู่ตรงกลางระหว่างสองอย่างนี้ เมื่อฝ่ายใดฝ่ายนึงไม่ต้องการเขา มันจึงเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวด ซึ่งนักแสดงนำเด็กคนนี้ เล่นได้ดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนอยู่ในป่า หรืออยู่กับมนุษย์ในหมู่บ้าน ความรู้สึกผิดหวัง เสียใจ และเจ็บแค้นไม่คิดว่าเด็กจะเล่นได้ดีขนาดนี้ เกินคาดมาก

Mowgli Hindi trailer: Anil Kapoor as Baloo, Kareena as Kaa, Jackie ...

 

ภาพสวย ซีจีดีตามมาตรฐาน สามารถเอาเข้าโรงฉายเป็นหนังฟอร์มดีเรื่องนึงได้เลย ดนตรีประกอบภาพยนตร์ก็ดี เร้าใจ แต่แอบมีตลกหน้าตาของสัตว์บางตัวด้วยเหมือนกัน หน้าตาแปลกๆไม่ได้ออกมาน่ารักอย่างในหนังหลายๆเรื่องที่ทำกัน

 

Mowgli: Legend of the Jungle' Film Review: Andy Serkis' Mo-Cap ...

 

โดยรวมสนุก มีฉากตื่นเต้นชวนลุ้นอยู่ไม่น้อย มีซีนดราม่าเรียกน้ำตาอยู่บ้าง เส้นเรื่องหลักๆก็ไม่มีอะไร เหมือนเดิมๆอย่างที่เรารู้กัน แต่จะเป็นรายละเอียดและการดำเนินเรื่องมากกว่าที่เปลี่ยนไป เลยทำให้หนังน่าสนใจมากขึ้น บางอย่างก็ไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ แต่มันก็คือหนังแฟนตาซีจะเอาอะไรมาก รับชมกันแบบเพลินๆไปดีกว่า รับรองว่าเวอร์ชั่นนี้ดาร์คกว่าเวอร์ชั่นอื่นแน่นอน สามารถชมได้แล้วทาง netflix ค่ะ