ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Princess Switch สลับตัวไม่สลับหัวใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

The Princess Switch  สลับตัวไม่สลับหัวใจ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Princess Switch สลับตัวไม่สลับหัวใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  The Princess Switch  สลับตัวไม่สลับหัวใจ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Rohl
บทภาพยนตร์ : Robin Bernheim, Megan Metzger
นักแสดง : Vanessa Hudgens, Sam Palladio, Nick Sagar
วันที่ออกฉาย : 16 November 2018

 

 

ระหว่างที่ สเตซี่ กำลังเดินซื้อของในเมืองอย่างเพลิดเพลิน เธอบังเอิญเจอกับแฟนเก่าที่กำลังจู๋จี๋กับผู้หญิงคนใหม่ นั่นทำให้เธอรู้ว่าเธอควรจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้แล้ว หลังจากที่ สเตซี่ บินไปถึงประเทศเบลกราเวีย เธอยังได้พบกับ บริแอนน่า ไมเคิลส์ (เอมี กริฟฟิธส์) คู่แข่งคนสำคัญของ สเตซี่ ตั้งแต่สมัยเรียนทำขนม นี่เป็นสัญญาณที่บอกให้ สเตซี่ รู้แล้วว่า การแข่งขันครั้งนี้คงไม่ใช่เรื่องง่าย ระหว่างที่ สเตซี่ กำลังเดินไปห้องน้ำ เธอบังเอิญเดินชนโครมเข้ากับ เลดี้มาร์กาเร็ต (ฮัดเจนส์) ทั้งสองตกใจมากเพราะหน้าตาของทั้งคู่ดันเหมือนกันราวกับแกะ

เลดี้มาร์กาเร็ตได้ยื่นข้อเสนอสุดประหลาดว่า เธออยากจะขอสลับตัวกับ สเตซี่ เพียงเพราะว่าเธออยากจะลองใช้ชีวิตแบบสามัญชนสักสองวัน เพราะหลังจากนี้เธอกำลังจะต้องเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับ เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด (แซม พาลลาดิโอ) ในขณะเดียวกัน สเตซี่ ก็ต้องก้าวเข้าไปสัมผัสชีวิตแบบสาวชาววังที่เต็มไปด้วยพิธีรีตอง แต่เพื่อเลดี้มาร์กาเร็ต สเตซี่จึงยอมทำแบบไม่คิดอะไร  

 

Can We All Stop Unfairly Judging The Princess Switch Please?

IMDB : tt8954732

คะแนน : 6

รับชม : 703 ครั้ง

เล่น : 173 ครั้ง



 

หนังแนวคริสต์มาสก็ยังคงหนีไม่พ้นแนวเจ้าชายกับหญิงสาวสามัญชนอยู่ดี แต่เรื่องนี้ต่างหน่อยตรงที่ในเรื่องจะมีตัวละครอีกคนที่หน้าเหมือนกับนางเอก และมีการสลับตัวกัน คล้าย ๆ กับบาร์บี้ ตอนปราสาทแห่งเพชรพลอยเลย (Barbie And The Diamond Castle) และเนื้อเรื่องยังไม่ได้โฟกัสไปที่คู่หลัก ๆ อย่างเดียว ตัวละครอีกคู่นึงก็มีส่วนในการดำเนินเรื่องไม่แพ้กัน 
 
แต่ที่ปฎิเสธไม่ได้เลยคือเรื่องภาพที่สวยทั้งเรื่อง มองฉากไหนก็เพลินตาไปหมด แถมปูบทตัวละครแต่ละตัวมาน่ารัักมาก ๆ อย่างตัวละครหญิงตัวหลักของเรื่องที่ต่อให้ในเรื่องจะหน้าเหมือนกัน และสลับตัวไปเป็นอีกคนนึง แต่นิสัยของทั้งสองคนไม่เหมือนกัน คนนึงชอบกำอะไรตามแพลนที่ตัวเองวางไว้ ส่วนอีกคนไม่ได้เป็นคนเข้มงวดกับตัวเองมากนัก
 
 
 

 
 
ฝั่งตัวละครชายก็ไม่น้อยหน้ากัน ทั้งเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดและเควิน เป็นบทที่น่ารักมาก ๆ ไม่รู้ว่าจะต้องใช้คำว่าน่ารักอีกกี่คำถึงจะอธิบายความรู้สึกที่มีต่อตัวละครได้หมดเนี่ย เป็นหนังที่มีหิมะทั้งเรื่อง แต่พระเอกของเราอบอุ่นเหมือนเตาอบขนมเลยแหละ เดี๋ยวนะ ถึงตรงนี้ก็น่าจะอวยกันแล้วไหมอะ แต่เชื่อเถอะว่าดูแล้วจะหุบยิ้มไม่ลงกันเลยล่ะ
 
 
 

 
 
สุดท้ายนี้เรานึกถึงประโยคนี้ขึ้นมาพอดีตอนที่กำลังดูหนังอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเคยได้ยินกันไหมนะ ที่เขาบอกว่า คนที่เหมือนกันจะถูดดึงดูดให้เข้ามาหากัน ว่าแต่ว่าเขาไหนนี่เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่แน่ ๆ เราว่าประโยคนี้แหละเหมาะกับตัวละครในเรื่องนี้ที่สุดแล้ว