ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christopher Robin คริสโตเฟอร์ โรบิน (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Christopher Robin  คริสโตเฟอร์ โรบิน (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Christopher Robin คริสโตเฟอร์ โรบิน (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  Christopher Robin  คริสโตเฟอร์ โรบิน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marc Forster
บทภาพยนตร์ : A.A. Milne,  Ernest Shepard
นักแสดง : Ewan McGregor,  Hayley Atwell,  Bronte Carmichael 
วันที่ออกฉาย : 9 August 2018

 

 

 

"Christopher Robin" หนังเรื่องใหม่จากค่ายดีสนีย์ ที่นำ Winnie the Pooh และผองเพื่อน ออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ในรูปแบบแอนิเมชั่นผสมคนแสดงจริง โดยได้ ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor) มารับบท คริสโตเฟอร์ โรบิน ในวัยผู้ใหญ่ ที่กำลังประสบปัญหา Midlife-crisis จากการที่ไม่สามารถแบ่งเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยภรรยาและลูกสาวได้อย่างเหมาะสม ทำให้ครอบครัวเริ่มเหินห่างกันไปทุกที

และในขณะที่ทุกอย่างอาจจะเลวร้ายไปกว่านี้ อยู่ดีๆ หมีพูห์เพื่อนเก่าก็ปรากฎตัวขึ้นมาใจกลางกรุงลอนดอน เดือดร้อนให้คริสโตเฟอร์ต้องพยายามนำตัวหมีพูห์กลับไปยัง "ป่า 100 เอเคอร์" ที่อยู่ในโพรงไม้ใกล้บ้านเก่าของคริสโตเฟอร์ที่เมืองซัสเซกซ์

แต่การเดินทางกลับบ้านครั้งนี้ได้ก่อให้เกิดบางอย่างขึ้นในใจของหนุ่มใหญ่ ที่โหยหาวันเวลาเก่าๆ กับเพื่อนเก่าๆ นำไปสู่การตามหาความฝันวัยเด็กที่หล่นหายไปตามกาลเวลา

 

Christopher Robin': Hành trình 'khốc liệt' để trở thành người đàn ông thực  thụ

CHRISTOPHER ROBIN (2018) Movie Trailer 3: Ewan McGregor Stars in a ...

IMDB : tt4575576

คะแนน : 7.3

รับชม : 2975 ครั้ง

เล่น : 1051 ครั้ง



 

แทบไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "หมีพูห์" หรือ Winnie the Pooh ตัวการ์ตูนหมีสีเหลือง และผองเพื่อนจากป่า "100 เอเคอร์" รวมทั้งเด็กชายตัวน้อยเพื่อนของหมีพูห์ที่ชื่อ "คริสโตเฟอร์ โรบิน" แต่ใครจะรู้ว่าหลังจากออกมาจากป่าแห่งนั้น ชีวิตของคริสโตเฟอร์ โรบิน เป็นอย่างไร?

 

Movie Review: Revisit old friends with 'Christopher Robin' | TBR ...

 

แม้จะบอกว่าเป็นหนังสำหรับเด็ก แต่เรื่องราวของ "Christopher Robin" ก็กินใจผู้ใหญ่ได้เช่นกัน แต่ในช่วงครึ่งแรกของหนังที่เน้นไปที่ดราม่าและความเศร้าสร้อยก็อาจทำให้เด็กหมดสนุกไปเสียก่อนที่จะถึงช่วงครึ่งหลังที่หนังเริ่มดึงความสนุกกลับคืนมา

และเนื่องจากภาพของตัวละครหมีพูห์ที่เคยเป็นลายเส้นสวยๆ สีสันฉูดฉาดบนหน้าหนังสือ กลับดูแปลกตาและคลายความน่ารักลงเมื่อถูกแปลงเป็นตัวละครแอนิเมชั่นในฉากที่ทึมเทา ก็อาจทำให้เด็กๆ ชอบใจในความเป็นภาพยนตร์ที่พยายามให้สมจริงนี้น้อยลงได้เช่นกัน

และแม้การนำการ์ตูนของดีสนีย์มาสร้างเป็นหนังแอนิเมชั่นกำลังเป็นเทรนด์ใหม่ที่สรา้งความตื่นเต้นให้กับวงการหนัง แต่ "Christopher Robin" ก็ช่วยพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่ใช่การ์ตูนทุกเรื่องที่สมควรนำมาแปลงเป็นแอนิเมชั่น แล้วจะคงสีสันและความน่ารักเอาไว้ได้เหมือนเดิม