ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Reign Of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก (2002) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Reign Of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก (2002)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Reign Of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก (2002) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Reign Of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Bowman
บทภาพยนตร์ : Gregg Chabot,  Kevin Peterka
นักแสดง : Matthew McConaughey,  Christian Bale,  Izabella Scorupco
วันที่ออกฉาย : 12 July 2002
 
 
 
 
ในยุคปัจจุบัน ควินน์ เด็กชายอายุสิบสองปีในลอนดอน บังเอิญไปปลุกมังกรยักษ์ขึ้นมาจากการหลับไหลเป็นพันปีให้ตื่นขึ้นมา เมื่อเวลาผ่านไปยี่สิบปี โลกตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวจากการคุกคามของเจ้ามังกรยักษ์นี้และลูก ๆ ของมัน ควินน์ (คริสเตียน เบลล์) ที่ได้กลายเป็นหัวหน้าตำรวจดับเพลิง ก็ต้องมารับผิดชอบไปกำจัดมังกรไฟเหล่านี้และปกป้องชุมชนเล็ก ๆ ของเขาไว้ เนื่องจากเสบียงยังชีพกำลังจะหมดลง ในขณะที่สถานการณ์ตึงเครียด ได้มีชายหนุ่มอเมริกัน แวน แซน (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) ปรากฏตัวขึ้นและบอกว่าเขารู้วิธีที่จะกำจัดมังกรไฟเหล่านี้ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ไว้ ซึ่งเป็นวิธีที่ควินน์ไม่เคยนึกถึงมาก่อน
 
 
Reign of Fire (2002) กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก – หมื่นทิพ's Review
 
 

IMDB : tt0253556

คะแนน : 6.2

รับชม : 5991 ครั้ง

เล่น : 2951 ครั้ง



 

หนังพูดถึงวันสิ้นโลก ในยุคที่โลกกำลังล่มสลายจากวิกฤตมังกรไฟถล่มโลก 'ควินน์' (Christian Bale) เป็นผู้นำกลุ่มปกป้องมนุษย์ที่เหลืออยู่เพียงเล็กน้อยให้อดทนกับวิกฤตขาดแคลนอาหารเพราะเขารู้ว่าพวกมังกรก็ขาดแคลนอาหารเช่นกัน วันหนึ่งควินน์ได้เปิดป้อมปราการรับ 'เดนตั้น' (Matthew McConaughey) ผู้นำกลุ่มทหารที่อ้างตัวว่าสามารถล้มมังกรได้ แน่นอนว่าเดี๋ยวยังไงเราก็ได้เห็นสองคนนี้จับมือกันบู๊มังกร

พูดถึงความ underrated ของหนัง เรารู้สึกว่างาน cgi การออกแบบมังกรตลอดจน visual effects ต่าง ๆ ในเรื่องมันได้รับการยกย่องให้ราคาต่ำกว่าที่ควรจะเป็นไปหน่อย อย่างมังกรในหนังนี่ออกแบบและสร้างออกมาได้ราวกับมันมีตัวตนจริง ๆ ดูแล้วดุร้ายสัมผัสได้ถึงความอันตราย ยิ่งพวกฉากตอนอยู่บนท้องฟ้าแล้วโฉบลงมาหรือตอนมังกรพ่นไฟนี่สุดยอดจนต้องแอบกรี๊ดกร๊าดเบา ๆ ความเท่ของหนังอยู่ที่ฉากการล่ามังกรเนี่ยแหละ มีฉากขับฮ.อาปาเช่ปราบมังกรซะด้วย คูลเป็นบ้า แล้วฉากจบที่ดวลกับมังกรบิ๊กเบิ้มนี่ก็สุดติ่งกระดิ่งแมวเลย

 

Reign of Fire » Neigh-Bours Magical Medieval Fayre