ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  The First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gerard McMurray
บทภาพยนตร์ : James DeMonaco
นักแสดง : Y'lan Noel,  Lex Scott Davis,  Joivan Wade
วันที่ออกฉาย : 4 July 2018

 

 

เบื้องหลังของทุกขนบธรรมเนียม ย่อมแฝงไปด้วยการปฏิวัติ ปีนี้ เราจะได้เป็นพยานเฝ้าดูช่วงเวลา 12 ชั่วโมง ที่ไร้กฎหมายที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้น ด้วยการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

 

รีวิว The Purge 4 : The First Purge

IMDB : tt6133466

คะแนน : 5.1

รับชม : 2913 ครั้ง

เล่น : 1191 ครั้ง



 

 

ตัวหนังสนุกลุ้นระทึก ตื่นเต้นเป็นช่วงๆ ครั้งแรกของการล้างบาปปิดเมืองเพื่อทดลองฆ่า นำคอนเซปต์เดิมมาใช้ได้ดีไม่ออกนอกทะเล ถึงแม้จะไม่แปลกใหม่ชวนให้ว้าว แต่ให้เราทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้กระจ่างขึ้น แฝงไปด้วยปมศีลธรรมของคน ความดีความชั่ว การแบ่งชนชั้น การเมือง ทหาร ฯ

 

ในช่วงแรกอาจจะดำเนินเรื่องช้านิดหน่อยเพราะต้องทำความเข้าใจกับตัวละครที่ใหม่ทั้งเซ็ต การใช้คนผิวสีมาเป็นตัวละครหลักสร้างเสน่ห์ให้กับหนังไปอีกแบบ แต่แอบน่ารำคาญบางตัวละครที่ชวนหงุดหงิด พอเข้าช่วง 12 ชั่วโมงของคืนล้างบาปก็ชวนลุ้นขึ้นเรื่อยๆ ช่วงท้ายปล่อยหนักแอคชั่นระห่ำจัดเต็ม ฆ่าได้ฆ่าใครตายช่างมัน!!