ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Guardian Brothers พี่น้องผู้พิทักษ์ (2016) [ บรรยายไทย ]

The Guardian Brothers พี่น้องผู้พิทักษ์ (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Guardian Brothers พี่น้องผู้พิทักษ์ (2016) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Guardian Brothers พี่น้องผู้พิทักษ์
แนว/ประเภท : Animation,  Family,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gary Wang,  Paulette Victor-Lifton
บทภาพยนตร์ : Dan Edelstein,  Terrence Stone
นักแสดง : Bai-Ke,  Mike Birbiglia,  Mel Brooks
วันที่ออกฉาย : 1 January 2016

 

 

เมื่อร้านขายซุปเก่าแก่ของครอบครัวชาวจีนกำลังจะถูกทำลายโดยร้านคู่แข่ง  สองพี่น้องผู้พิทักษ์จากโลกแห่งวิญญาณจึงต้องออกโรงเพเื่อปกป้องพวกเขา

 

The Guardian Brothers | Netflix

 

Trust the Dice: The Guardian Brothers (2016) - Through the Eyes of Cat

IMDB : tt4788934

คะแนน : 5.5

รับชม : 3638 ครั้ง

เล่น : 1274 ครั้ง



 

 

The Guardian Brothers การ์ตูนที่ออกตัวว่าตัวเองเป็น Family comedies ซึ่งแฝงไปด้วยวัฒนธรรมของจีนล้วน ๆ เลยล่ะค่ะ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เป็นผลงานจาก Light Chaser Animation ค่ายการ์ตูนสัญชาติจีนแต้ ๆ ที่อยู่ในเครือของ The Weinstein Company ด้วยการดีไซน์ภาพรวมและคาแรคเตอร์ที่สะดุดตาทำให้เราต้องกดเข้าไปดูจาก Netflix เสียหน่อยเรื่องนี้มันอะไรกันนะ เพราะเรื่องของการโปรโมตค่อนข้างจะเงียบ ๆ คาดว่าคงตีตลาดกันเองในประเทศจีนเสียมากกว่า แต่หากได้ลองดูแล้วจะรู้เลยว่าคุณภาพของภาพและเสียงของแอนิเมชั่นเรื่องนี้น่าจะลงทุนไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

The Guardian Brothers (Anime) – aniSearch.com

 

The Guardian Brothers เป็นการ์ตูนที่นำเสนอเรื่องของวัฒนธรรมคนจีนทั้งในเรื่องความเชื่อของเทพเจ้า อาหารการกิน ถนนหนทางและวัฒนธรรมการปล่อยโคมรวมถึงจุดประทัดเฉลิมฉลอง การดำเนินเรื่องอาจจะรวบรัด บทเถรตรงมากๆจนผู้ใหญ่ดูคงจะมีขัดใจกันอยู่บ้าง แต่ถ้ามองว่าสร้างมาเพื่อเด็ก ๆ แล้ว ก็เรียกได้ว่าเข้าใจง่าย และแฝงไปด้วยการสอนเรื่องของคุณธรรมและการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งในเรื่องของภาพก็สวยงามไม่แพ้ค่ายยักษ์ใหญ่เลยล่ะค่ะ ลองมองดีเทลดี ๆ แล้วมีการดีไซน์ทุกภาพส่วนอย่างตั้งใจ และความลื่นไหนของการ animated ก็ไม่เป็นรองใครเลย นับว่าเป็นการ์ตูนที่ดีที่ควรให้คุณหนูๆที่บ้านดูได้เลยนะคะ