ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doraemon: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi โดราเอมอน ตอน คาชิ-โคชิ การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ (2017)

Doraemon: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi โดราเอมอน ตอน คาชิ-โคชิ การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Doraemon: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi โดราเอมอน ตอน คาชิ-โคชิ การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ (2017)

ชื่อภาพยนตร์ :  Doraemon: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi โดราเอมอน ตอน คาชิ-โคชิ การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ 
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Atsushi Takahashi
บทภาพยนตร์ : Atsushi Takahashi,  Fujio F. Fujiko
นักแสดง : Yumi Kakazu,  Subaru Kimura,  Rie Kugimiya
วันที่ออกฉาย : 4 March 2017

 

 

เนื้อหาในภาคนี้จะเล่าถึงช่วงกลางฤดูร้อนในวันหยุด… โดราเอม่อนกับโนบิตะและผองเพื่อนที่สุดจะทนกับอากาศอันร้อนระอุไม่ไหวช่วงกลางฤดูร้อนไม่ไหว  พวกเราจึงได้หาวิธีคลายร้อนด้วยการไปยังทวีปขั้วโลกใต้แอนตาร์กติก  ทว่าในระหว่างที่พวกโนบิตะกำลังเฮฮากับการสร้างสวนสนุกกันอยู่นั้น… ก็ได้เจอกับแหวนทองปริศนาที่ถูกแช่แข็งเอาไว้ในน้ำแข็ง  ก่อนที่จะพบว่าแหวนวงนี้ถูกฝังเอาไว้ที่ขั้วโลกใต้นานกว่าหนึ่งแสนปีมาก่อน!!  และแหวนวงนี้ได้นำพาให้พวกเขาไปเจอกับเหตุการณ์ที่จะทำให้โลกทั้งใบเข้าสู่ยุคน้ำแข็งอีกครั้ง… ร่วมติดตามได้ใน โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน“คาชิ-โคชิ” การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ ในโรงภาพยนตร์!!

 

DORAEMON THE MOVIE 2017: GREAT ADVENTURE IN THE ANTARCTIC KACHI ...

 

 

IMDB : tt5912470

คะแนน : 6.6

รับชม : 9719 ครั้ง

เล่น : 4814 ครั้ง



 
Doraemon the Movie 2017: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi โดราเอมอนภาคมูฟวี่ตอนที่ 37 น่าจะเป็นภาคที่สนุกน้อยที่สุดในยุคหลังๆ จืดไปถึงพากย์ไทยที่มุขน้อยจนผิดสังเกตุ หนังจับประเด็นไม่ได้ทั้งๆ ที่มีประเด็นแรงๆ อย่างเรื่องวิกฤติโลกร้อน แต่ก็พูดแค่ผิวเผิน ตัวละครใหม่ไร้เสน่ห์ เสียดายเจ้าเปาเปาลูกช้างแมมม็อธน่ารักมากๆ แต่ก็ไม่เอามาใช้ประโยชน์เลย ครึ่งแรกเนือยๆ ชวนหลับมาก ทั้งๆ ที่การผจญภัยขั้วโลกใต้ใน Atlantis ดินแดนสาปสูญควรจะเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ใช่หรอ? ส่วนที่ชอบคือ กิมมิคการย้อนเวลา แต่อาจซับซ้อนไปนิดสำหรับเด็ก โดราเอมอนเดอะมูฟวี่: การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของโนบิตะในแอนตาร์กติกคาจิโคจิคือการผจญภัยของนักแสดงตลก 2 มิติภาษาญี่ปุ่นในภาษาญี่ปุ่นพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษและเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 37 ในแฟรนไชส์ "โดราเอมอน" ภาพยนตร์เรื่องนี้เห็นว่าโนบิตะโดราเอมอนและเพื่อน ๆ ค้นพบกำไลข้อมือลึกลับในแอนตาร์กติกซึ่งมีอายุนับพันปี เมื่อพวกเขาเริ่มทำภารกิจข้ามเวลาและพื้นที่เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้าของพวกเขาค้นพบว่าโลกอาจอยู่ในอันตรายอย่างยิ่ง เป็นการ์ตูนที่ยอมรับตำนานจริง แต่ภาคนี้ก็แบบ ทำเอาเจ็บอยู่นะ หวังไว้เยอะเพราะมันหลายภาค แต่ก็โอเค ไม่ได้แย่