ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Slender Man บุรุษระหง (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Slender Man บุรุษระหง (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Slender Man บุรุษระหง (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Slender Man บุรุษระหง
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sylvain White
บทภาพยนตร์ : David Birke,  Victor Surge
นักแสดง : Joey King,  Julia Goldani Telles,  Jaz Sinclair
วันที่ออกฉาย : 10 August 2018

 

 

 

Slender Man เป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตลึกลับ ซึ่งมีรูปร่างผอมสูง มีแขนยาว ไร้ใบหน้า ว่ากันว่ามันเป็นปีศาจที่คอยจับเหยื่อกินเป็นอาหาร เป็นหนึ่งในตำนานซึ่งอยู่เบื้องหลังความหลอนสุดสยอง รวมทั้งการหายไปอย่างไร้ร่องรอยของบรรดาเด็กๆ และวัยรุ่น ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งของมลรัฐ Massachusetts แต่ความจริงแล้วต้นตอของความน่ากลัว

 

Photo du film Slender Man - Photo 3 sur 5 - AlloCiné

 

 

IMDB : tt5690360

คะแนน : 3.2

รับชม : 1562 ครั้ง

เล่น : 444 ครั้ง



 
Slender Man เรื่องราวของผีที่ถูกแต่งขึ้นมาและเคยมีการถูกนำมาทำเป็นเกมส์กันแล้ว โดยเวอร์ชั่นเกมส์ถือว่าได้ผลตอบรับดีมาก จนในที่สุด Sony ก็เอาเรื่องราของ Slender man นี้มาทำเป็นหนัง
 
 โดยภาพรวมตอนแรกแอดคิดว่ามันจะต้องห่วย จะต้องย่ำแย่กว่านี้แน่นอน เพราะรีวิวของแต่ละสำนักที่เห็นมาคือคะแนนต่ำตมมาก(คาดไว้ตอนแรกคงจะให้คะแนนสัก 1 ไม่ก็ 2) ในตอนแรกตอนก่อนดูแอดก็เลยทำใจไว้ละ ไม่คาดหวังอะไรเลยกับหนังแล้วพอดูจริงๆ เฮ้ย...สนุกและแปลกกว่าที่คิดหว่ะ เอาไปเลย 3/10.....! ถึงมันจะดีกว่าที่คาดไว้แต่ก็ดีกว่าที่คาดไว้แค่นิดเดียว ยังไงๆมันก็ห่วยจริงๆ ให้คะแนนมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ จุดด้อยของหนังเรื่องนี้หลักๆเลยก็คือ บท ที่มันยังไม่แข็งพอเหมือนยังเขียนบทไม่เสร็จอ่ะ หรือไม่ก็เขียนบทกันหลายคน เพราะบทค่อนข้างออกแนวมั่วๆ ช่วงต้นเรื่องเป็นอีกแบบนึง ท้ายเรื่องอีกแบบนึง "อะไรของมันว่ะ" อีกจุดนึงคือ CG ที่ลอยมาก ลอยหยั่งกับเกมส์ CG ไม่ต่างอะไรกับเกมส์เลย หนังผีหรือหนังสยองขวัญเป็นหนังประเภทนึงที่ทำยากมาก เพราะถ้าหากทำออกมาไม่ดี ทุกคนคงรู้กันนะว่ามันอาจจะกลายเป็นหนังตลกไปเลย โดยเรื่องนี้ก็เป็นตามนั้นแหล่ะ มีอยู่ฉากนึงที่แอดหลุดขำไปหนักมากจริง นึกแล้วฮา เป็นฉากที่เพื่อนคนนึงในกลุ่ม(แอดจำชื่อไม่ได้)กำลังจะมีอะไรกับผู้ชาย(นึกภาพตามที่แอดบรรยายดู) โดยผู้ชายจะเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมผู้หญิง แล้วอยู่ดีๆผู้หญิงที่กำลังโดนขึ้นคร่อมมองไปที่หน้าของฝ่ายชายแล้วเห็นภาพหลอน ภาพหลอนที่ว่าคือฝ่ายชายสั่นหัวไปมา แลบลิ้น สายหัวพยักหน้าแบบว่าเหมือนมีเวน่อมอยู่ในตัว แล้วกำลังต่อต้านเวน่อม เหมือนกับฉากดึงเวน่อมออกจากเอ็ดดี้ แล้วแอดยิ่งเพิ่งดูเวน่อมจบไปไม่นานด้วย ยิ่งฮาไปใหญ่ ลองนึกภาพคนกำลังจะมีอะไรกันแล้วเห็นอีกฝ่ายส่ายหัว โยกหัวไปมาแบบคนต่อต้านเวน่อมดูดิ่ แล้วไหนจะมีการแลบลิ้น ทำปากจู๋ แล้วโบ๋..โบ๋(เหมือนเสียงหมาหอน)555 ขำหนักมากฉากนั้น