ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

S M A R T Chase (The Shanghai Job) แผนไล่ล่า สุดระห่ำ (2017) [พากย์ไทย]

S M A R T Chase (The Shanghai Job) แผนไล่ล่า สุดระห่ำ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : S M A R T Chase (The Shanghai Job) แผนไล่ล่า สุดระห่ำ (2017) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : S M A R T Chase (The Shanghai Job) แผนไล่ล่า สุดระห่ำ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Charles Martin
บทภาพยนตร์ : Kevin Bernhardt,  Terence M. O'Keefe
นักแสดง : Orlando Bloom,  Lei Wu,  Simon Yam
วันที่ออกฉาย : 30 September 2017

 

 

 

S.M.A.R.T. CHASE (2017) แผนไล่ล่า สุดระห่ำ Danny Stratton ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยเอกชนที่ได้รับความเสียหายจะได้รับโอกาสที่หาได้ยากที่จะคุ้มกันโบราณอันทรงคุณค่าของจีนออกจากเซี่ยงไฮ้ แต่ถูกซุ่มโจมตีอยู่ในระหว่างเดินทาง ด้วยความปลอดภัยของผู้หญิงที่เขาตกอยู่ในอันตรายแดนนีต้องทำงานร่วมกับสมาชิกทีมกู้คืนการดำเนินการด้านการรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยเธอให้รอดเพราะแผนการสมคบคิดที่น่าสยดสยองเริ่มคลี่คลายลง

SMART CHASE Trailer 2017 | S.M.A.R.T. Chase (2017) Action A … | Flickr

IMDB : tt5648036

คะแนน : 5.4

รับชม : 1767 ครั้ง

เล่น : 577 ครั้ง



 
 
ผู้ปกครองต้องรู้ว่า S.M.A.R.T. Chase (aka The Shanghai Job ในสหราชอาณาจักร) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นปล้นอังกฤษ - จีนปี 2018 ที่ Orlando Bloom เล่นเป็นตัวแทนรักษาความปลอดภัยที่โชคดีและมีโอกาสไถ่ถอนตัวเอง ความรุนแรงของหนังแอ็คชั่นมีมากมาย: การต่อสู้ส่วนใหญ่ทำด้วยหมัดและหมัด แต่ก็มีการต่อสู้ด้วยปืนขวดและรถระเบิด การไล่ล่าของยานพาหนะเกิดขึ้นตลอดโดยมีรถยนต์รถจักรยานยนต์และสกูตเตอร์ มีเลือดกับความรุนแรงรวมถึงฉากที่คนดีโยนนิ้วโป้งที่ถูกตัดออกจากคนเลวคนหนึ่ง การคุ้มครองผู้บริโภคบางอย่างเกิดขึ้นพร้อมกับการดื่มและสูบซิการ์และบุหรี่ การดูหมิ่นรวมถึงความรุนแรงต่างๆ โดยเนื้อเรื่องหลัก บริษัท รักษาความปลอดภัยเอกชนที่ล้างมือต้องพาคนจีนโบราณที่มีค่าออกจากเซี่ยงไฮ้ แต่ถูกซุ่มโจมตีระหว่างทาง 
 
แม้จะมีออร์แลนโด บลูมที่เข้ามาแสดงด้วย จนใครๆก็จะแยกตัวออกไปจากภาพลักษณเก่าๆของเขา, งานเซี่ยงไฮ้ปล้นโอกาสใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับการเล่าเรื่องที่น่าเบื่อ, กระดาษแข็งของตัวละคร, การกระทำที่ปราศจากความตึงเครียดและความพยายามงี่เง่าที่อารมณ์ขัน พระเอกฮอลลีวูดแถวหน้า ออร์แลนโด้ บลูม บินลัดฟ้าไปเปิดตัวหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่อง S.M.A.R.T. Chase ที่กรุงปักกิ่ง จีนแผ่นดินใหญ่  และเพราะหนังเรื่องนี้หวังสร้างเอาใจคอหนังชาวจีนเป็นหลัก  จึงไม่แปลกที่เขาจะเป็นนักแสดงนำจากฮอลลีวูดคนเดียวท่ามกลางนักแสดงเชื้อสายจีนเกือบทั้งหมด   โดย ออร์แลนโด้ ก็ให้เหตุผลที่ตกปากรับคำเล่นหนังเรื่องนี้ว่า เพราะบทหนังทำให้เขาเชื่อได้ว่าตัวเองสามารถอาศัยอยู่ที่เซี่ยงไฮ้  ไปจนถึงตกหลุมรักสาวจีนได้ รวมถึงเรื่องราวก็สนุกและน่าสนใจมากๆ อีกด้วย   หนัง S.M.A.R.T. Chase
 
 
S.M.A.R.T. Chase (2017)