ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Hotel Artemis โรงแรมโคตรมหาโจร
แนว/ประเภท : Action,   Drama,   Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Drew Pearce
บทภาพยนตร์ : Drew Pearce
นักแสดง : Jodie Foster,   Sofia Boutella,   Dave Bautista
วันที่ออกฉาย : 8 June 2018

 

 

ณ เมืองลอสแอนเจลิส หรือ แอลเอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในอนาคตอันใกล้ “โฮเทลอาร์ทิมิส” คือตึก 13 ชั้นที่ตกแต่งสไตล์ Art Deco ที่เป็นตึกเก่าๆในสายตาของคนทั่วไปมาตลอด แต่จากเงินทุนของหัวหน้าแก๊งมาเฟียมาลิบู ที่ทำให้เบื้องหลังตึกโทรมๆที่ทุกคนเห็น หากแต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน คือศูนย์การแพทย์ลับสุดไฮเทค ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของตึก

โฮเทลอาร์ทิมิส คือโรงพยาบาลที่รับรักษาเฉพาะลูกค้าสมาชิกประจำ ซึ่งนั่นคือกลุ่มอาชญากรนอกกฎหมายที่กระเป๋าหนัก ค่ารักษาต้องจ่ายล่วงหน้าเป็นค่าสมาชิก และต้องเคารพกฎของสถานที่อย่างเคร่งครัด โดยผู้จัดการของโฮเทลอาร์ทิมิส คือสาวใหญ่สุดแกร่ง, เหี้ยม, และไร้ความกลัว นามว่า จีน โธมัส หรือที่ทุกคนเรียกเธอว่า The Nurse ที่ดูแลคนไข้ของโฮเทลอาร์ทิมิสมา 22 ปีแล้ว

 

Hotel Artemis Review | Movie - Empire

IMDB : tt5834262

คะแนน : 6.1

รับชม : 2261 ครั้ง

เล่น : 842 ครั้ง



 
 
ผมสนใจหนังเรื่องนี้เพราะพลอตสดใหม่ของมัน ดูหน้าหนังเรื่องย่อ มันเห็นเสี้ยวความเป็นแฟนซีอาชญากรรมที่ขายความแปลกใหม่ได้น่าสนใจ อย่างที่หนังอย่าง John Wick หรือ Kingsman เคยทำได้มาแล้ว แต่การเอาภาพหนังพวกนั้นที่ติดลมบนไปแล้วมาทาบทับหนังเรื่องนี้ก็ไม่เป็นธรรมนัก เพราะนี่คืองานกำกับหนังยาวเรื่องแรกของ ดรูว์ เพียร์ซ โปรดิวเซอร์และมือเขียนบทหนังที่อยู่เบื้องหลังหนังใหญ่หนังดังมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง Iron Man 3 (2013) และกำกับหนังสั้นที่ออกมาแก้ลำปม แมนดาริน ให้สมเกียรติอีกครั้งใน Marvel One-Shot: All Hail the King (2014) – ซึ่งส่วนตัวเลยนะเป็นหนังสั้นของมาร์เวลที่เจ๋งมากอ่ะ และผลงานใกล้ ๆ นี้ เขายังไปเขียนบทให้ Sherlock Holmes 3 (2020) ด้วย นอกจากนั้นการที่เพียร์ซเป็นโปรดิวเซอร์หนังมาหลายเรื่องก็สามารถดึงดาราดี ๆ มาขึ้นจอได้หลายคน ซึ่งเราได้เห็นตั้งแต่ชื่อชั้นดารานำแล้ว ทั้ง โจดี้ ฟอสเตอร์ ในบท นางพยาบาล  ตัวหลักของหนังที่แต่งหน้าให้ดูสูงวัยขะมุกขะมอมก็เชิดหน้าชูตาหนังให้สะดุดตาได้มาก ทั้งยังมีดาราฝ่ายชายที่เด็ดดวงในบท เชอร์แมน  อย่าง สเตอริ่ง เค. บราวน์ ที่พูดตรงนี้บางคนคงนึกว่า ใครวะ? แต่บอกเลยไม่ธรรมดานะเพราะเขาคือดาราจากซีรีส์ This is Us ที่เพิ่งชนะรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมลูกโลกทองคำปีที่ผ่านมานี่เอง ข้อดีของหนังคือการคุมโทนปริศนาและความแฟนซีให้เราจดจ้องว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตัวละครแต่ละกลุ่มต้องเผชิญหน้ากัน ด้วยชั้นเชิงการเล่าเรื่องที่เหมือนก่ออิฐสร้างบ้านทีละชิ้นให้เรารอดู ข้อเสียของหนังก็ยังคงมีบางจุดที่ดูขาดความสมจริงและเหตุผลไปบ้างแต่ก็ไม่มากนัก และข้อเสียที่สำคัญคงเป็นการที่หน้าหนังทั้งตัวอย่างหนังและดาราสมทบทั้งหลายที่ชวนให้คิดว่าเป็นหนังบู๊สะบั้นหั่นแหลก Hotel Artemis ก็คงทำใครที่หวังมาดูแอ๊กชั่นเพียว ๆ เสียความรู้สึกไปบ้าง แต่ถ้าเปิดใจหน่อยหนังเรื่องนี้ก็มีของดีไม่ได้น่าเบื่อ ยิ่งถ้าคุณชอบแนว ๆ พวกนิยายแก๊งสเตอร์ดาร์กแฟนตาซีด้วย นี่จะยิ่งโคตรชอบไปเลยล่ะ