ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Zootopia ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก (2016) [พากย์ไทย]

Zootopia ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Zootopia ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก (2016) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Zootopia ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก
แนว/ประเภท : Comedy,  Animation,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Byron Howard,  Rich Moore 
บทภาพยนตร์ : Byron Howard,  Rich Moore 
นักแสดง : Ginnifer Goodwin,  Jason Bateman,  Idris Elba
วันที่ออกฉาย : 25 February 2016
 
 
 
 
Zootopia - นครสัตว์มหาสนุก มหานครสุดทันสมัยของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแห่งซูโทเปีย คือเมืองที่ไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัยอย่างเช่น จตุรัสซาฮารา อันหรูหรา และ ทุนดราทาวน์อันหนาวเหน็บ มันคือหม้อใบใหญ่ที่เหล่าสัตว์ต่างๆจากทุกๆสภาพแวดล้อมมาอาศัยอยู่ด้วยกัน สถานที่ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จากช้างตัวมหึมาไปจนถึงกระแตตัวจิ๋ว คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโลกสวยอย่าง จูดี้ ฮอบส์ (พากย์เสียงโดย กินนิเฟอร์ กู๊ดวิน) ได้มาถึง เธอก็รู้ว่าการเป็นกระต่ายตัวแรกในกองตำรวจของเหล่าสัตว์ใหญ่ผู้บึกบึนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยความมุ่งมุ่นในการพิสูจน์ตัวเอง เธอจึงกระโจนเข้าสู่การคลี่คลายคดี ถึงแม้ว่ามันจะต้องเป็นการร่วมมือกับสุนัขจิ้งจอก18มงกุฏปากไว นิค ไวลด์ (พากย์เสียงโดย เจสัน เบตแมน) ในการไขปริศนาลึกลับนี้
 
ZOOTOPIA (2016): นครสัตว์มหาสนุก - movieorseries

IMDB : tt2948356

คะแนน : 8

รับชม : 145564 ครั้ง

เล่น : 80753 ครั้ง



 
การสร้างสรรค์เมือง Zootopia ได้ออกมาสวยงามและมีแบบแผน หนังแนะนำให้เรารู้จักเมือง Zootopia ผ่านสายตาของ จูดี้ ฮอปป์ ขณะนั่งรถไฟเข้าเมืองผ่านเขตแดนต่าง ๆ ของ Zootopia ได้เห็นเขตป่าฝน เขตหิมะ เมืองน้ำ และเขตเมือง  สัตว์แต่ละจำพวกก็จะได้อยู่ในสภาวะที่ตัวเองคุ้นเคย ในเมือง Zootopia ก็ได้เห็นการประยุกต์เทคโนโลยีในโลกเราปัจจุบันให้เข้ากับความเป็นอยู่ของสัตว์ ได้เห็นสัตว์ในเรื่องนี้ใช้ไอโฟน รถสาธารณะก็มี 3 ชั้นสำหรับสัตว์แต่ละขนาด มีโซนในเมืองสำหรับสัตว์ขนาดเล็กอย่างพวกหนู มีร้านขายของสำหรับสัตว์ใหญ่อย่างช้างและยีราฟ
การเลือกให้สัตว์แต่ละประเภทได้มีอาชีพตามความบุคลิกนิสัย พวกสัตว์ดุร้ายอย่างเสือ สิงห์ กระทิง แรด ก็มาเป็นตำรวจ กระต่ายอย่างจูดี้ ฮอปป์ เลยกลายเป็นสายพันธุ์แปลกปลอมในสถานีตำรวจ ในขณะที่กระต่ายทั่วไปจะอยู่นอกเมืองทำฟาร์มแครอท สัตว์เจ้าเล่ห์อย่างจิ้งจอกเลยเป็นพวกต้มตุ๋น สัตว์จำพวกหนูก็เป็นพนักงานออฟฟิศทำงานตามกิจวัตร และทำให้ทุกตัวมีมุมน่ารัก ๆ ออกมาได้ แม้กระทั่งควายป่าอย่างหัวหน้าโบโกก็ยังแอบน่ารัก ที่คนดูน่าจะประทับใจเป็นพิเศษก็ชีต้าตุ้ยนุ้ยอย่าง คลอว์เฮาเซอร์ที่รับหน้าที่เป็นตำรวจแผนกต้อนรับ ที่โผล่มาแล้วเรียกเสียงฮาได้ทั้งโรงคือ Yax ตัวจามรีจอมซกมกแมลงวันตอม ส่วนผมชอบ มิสเตอร์บิ๊ก ที่ถอดแคแรคเตอร์มาเฟียอิตาลีในหนังแก๊งสเตอร์มาได้เป๊ะมาก มีขนคิ้วยาว ๆ หนา ๆ แต่เสียงเล็ก ๆ ชอบการปูภูมิหลังของตัวละครหลักทั้งจูดี้ ฮอปป์ และนิค ไวลด์ ให้รับรู้ว่าทั้งคู่ต่างมีเรื่องราวฝังใจในอดีตที่คล้ายกัน ซึ่งส่งผลต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ค่อย ๆ ผูกพันกันจนกลายมาเป็นคู่หูที่สนิทและเข้าใจกันชอบการใส่รายละเอียดในตัวละครจูดี้ ฮอปป์ ให้เป็นกระต่ายที่ฉลาดและมีไหวพริบในการแก้ไขสถานการณ์และเอาตัวรอดได้ในหลาย ๆ ครั้ง ทำให้รู้สึกได้ว่า จูดี้ เป็นตำรวจที่เก่งได้จริง ๆ และสมควรแล้วที่บอสในดิสนีย์สั่งแก้เรื่องกระทันหันให้ จูดี้ ฮอปป์ เป็นตัวละครหลักจากเดิมที่เป็นนิค ไวลด์ พอแก้เรื่องก็เลยวุ่นวายทำให้ดิสนีย์ต้องใช้ผู้กำกับถึง 3 คนมาช่วยกันในเรื่องนี้
 
Box Office: Disney's 'Zootopia' Is Now The Second-Biggest Original Movie  Ever