ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Snow Queen สงครามราชินีหิมะ (2012) [พากย์ไทย]

The Snow Queen สงครามราชินีหิมะ (2012) [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Snow Queen สงครามราชินีหิมะ (2012) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Snow Queen  สงครามราชินีหิมะ
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vladlen Barbe,  Maksim Sveshnikov
บทภาพยนตร์ : Vladlen Barbe,  Donald Roman Lopez
นักแสดง : Anna Shurochkina,  Ivan Okhlobystin,  Galina Tyunina
วันที่ออกฉาย : 31 December 2012

 

 

เมื่อราชินีหิมะผู้ร้ายกาจสาปให้โลกตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวไปตลอดกาล และจิตวิญญาณของมนุษย์ถูกกักขังอยู่ในโลกน้ำแข็ง สาวน้อยนามเกอร์ด้า พร้อมด้วยลูต้า สัตว์เลี้ยงของเธอ และออร์ม เจ้าโทรลตัวป่วน ต้องออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือไค ผู้เป็นน้องชาย และล้างคำสาปของราชินีหิมะให้ละลายหายไป

 

Snow Queen - Movies on Google Play

IMDB : tt3477554

คะแนน : 6

รับชม : 3261 ครั้ง

เล่น : 1031 ครั้ง



 
ผลงานการผลิตของรัสเซียกำกับโดย Maxim Sveshnikov และ Vlad Barbe พร้อมอนิเมชั่นจากห้องทดลองของรัสเซียภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการขนานนามว่าเป็นชาวอเมริกัน การหมุนรอบตัวด้วยสำเนียง sorta Bronx และทัศนคติของบรู๊คลินคืออะไรในเทพนิยายชาวเดนมาร์กเกี่ยวกับเด็กเล็ก ๆ สองคนที่สูญเสียพ่อแม่ของพวกเขาไปสู่ราชินีหิมะที่พยาบาท Snow Queen บอกเล่าเรื่องราวของ The Snow Queen ผู้ปกคลุมโลกในน้ำแข็งด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำลายทุกสิ่งรวมถึงครอบครัวของผู้ผลิตแก้ว Vegard โชคดีที่ Vegard และภรรยาของเขาสามารถที่จะรักษาลูกสาวของพวกเขา Gerda และลูกชาย Kai ของพวกเขาก่อนที่มันจะสายเกินไป แต่เมื่อไคถูกค้นพบโดยข้ารับใช้ของราชินีหิมะเกอร์ดาก็ออกเดินทางข้ามดินแดนมหัศจรรย์เย็นฉ่ำเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ยากลำบากและการหาเพื่อนใหม่ในการแสวงหาของเธอเพื่อให้ไคเป็นอิสระเอาชนะราชินีหิมะและอบอุ่นใจผู้คนทุกที่ เธอมีเพื่อนสนิท, Troll เปล่งออกมาโดย Doug Erholtz และผู้รอดชีวิตอีกคนหนึ่งที่มี backstory สั้น ๆ ของเผ่าของเขาเช็ดออก เขาให้ความรู้สึกตลกขบขันกับภาพยนตร์แนว ๆ ไม่กี่เรื่องเช่นบ่นเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติต่อโทรลล์ อย่างน้อยหิมะหมุนรอบของ Troll ก็เคลื่อนไหวอย่างน้อย ภาพเคลื่อนไหวส่วนใหญ่นิ่งสงสัย อาจพยายามทำให้ p.c ผู้สร้างภาพยนตร์ได้ปล้นเรื่องราวของ Hans Christian Andersen ซึ่งจริงๆแล้วมีเรื่องเล่าเจ็ดเรื่องที่แตกต่างกัน พวกเขาพบว่ามีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางบิตอื่น ๆ รวมถึงพวกโจรยิปซีริมถนน  โจรทางหลวงมุ่งหน้าไปยังเด็กทารกที่เป็นหัวหน้าคนชรา แม้แต่ราชินีหิมะก็ประกาศว่าเธอกับ Gerda อาจเป็นเพื่อนที่ดีในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน 
 
Amazon.com: Snow Queen (2012) ( Snezhnaya koroleva ) (3D) [ NON-USA FORMAT,  Blu-Ray, Reg.B Import - Germany ] : Anna Shurochkina, Ivan Okhlobystin,  Galina Tyunina, Dmitriy Nagiev, Liza Arzamasova, Lyudmila Artemeva, Yuriy