ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nappily Ever After ขอเป็นตัวเองชั่วนิรันดร์ (2018) [บรรยายไทย]

Nappily Ever After ขอเป็นตัวเองชั่วนิรันดร์ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Nappily Ever After ขอเป็นตัวเองชั่วนิรันดร์ (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Nappily Ever After ขอเป็นตัวเองชั่วนิรันดร์
แนว/ประเภท : Comedy,   Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Haifaa Al-Mansour
บทภาพยนตร์ : Adam Brooks,  Cee Marcellus
นักแสดง : Sanaa Lathan,  Ricky Whittle,  Lyriq Bent
วันที่ออกฉาย : 21 September 2018

 

 

เรื่องราวที่เล่าถึงชีวิตที่แสนเพอร์เฟ็คของ ไวโอเล็ต โจนส์ เธอใช้ชีวิตยึดติดอยู่กับความเพอร์เฟ็คและหวังจะได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึงสองปี เธอคิดว่าแฟนหนุ่มจะขอแต่งงานในวันเกิด แต่เรื่องราวกับไม่เป็นไปอย่างที่คิด เธอทะเลาะกับแฟนหนุ่มเพราะเขาไม่มีความคิดที่จะแต่งงานกับเธอด้วยซ้ำ เหตุผลเพราะเขายังไม่รู้จักเธอดีพอ และเพราะความเสียใจนั้น เธอถึงกับสติแตก เมาเละและโกนผมตัวเองทิ้ง ก่อนจะตื่นขึ้นมาพบว่า ชีวิตที่เธอต้องการแท้จริงแล้วคืออะไรกันแน่ 

 

Stories by Angel Powell : Contently

IMDB : tt0365545

คะแนน : 6.4

รับชม : 336 ครั้ง

เล่น : 50 ครั้ง



 

หนังพาเราให้รู้จักตัวละครอย่างไวโอเล็ตที่ถูกปลูกฝังให้ต้องทำตัวสมบูรณ์แบบตั้งแต่ยังเด็ก จนเธอไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วตัวเธอเองต้องการอะไรกันแน่ และเมื่อถึงจุดนึงที่เธอรู้แล้วว่าการเป็นตัวเองมันทำให้เธอมีความสุขมากขนาดไหน เธอก็ไม่กลัวและกล้าตัดสินใจที่จะทิ้งตัวตนเดิมๆ ออกมา ทิ้งงานที่ดีที่ตีกรอบเธอ ยอมรับที่จะปล่อยทุกสิ่งที่ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เพราะนอกจากความสวยที่ไม่จีรังนั้น เธอมีดีมากกว่านั้น

              

พอลองมองนย้อนกลับออกมา เราเองก็อยากจะทำให้ได้อย่างนางเอกของเราคนนี้บ้าง การเป็นตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มั่นใจในความสวยที่ไม่ถูกจำกัดด้วยกรอบของสังคม สวยในแบบที่เราเป็นเรา ดูจบแล้วรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก แนะนำให้ไปลองดูกัน