ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Salt And Fire ผ่าหายนะ มหาภิบัติถล่มโลก (2016) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Salt And Fire ผ่าหายนะ มหาภิบัติถล่มโลก (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Salt And Fire ผ่าหายนะ มหาภิบัติถล่มโลก (2016) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Salt And Fire ผ่าหายนะ มหาภิบัติถล่มโลก
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Werner Herzog
บทภาพยนตร์ : Werner Herzog,  Tom Bissell
นักแสดง : Veronica Ferres,  Michael Shannon,  Gael García Bernal
วันที่ออกฉาย : 7 December 2016

 

 

นักวิทยาศาสตร์กล่าวโทษหัวหน้าของ บริษัท ขนาดใหญ่สำหรับภัยพิบัติทางระบบนิเวศในอเมริกาใต้ แต่เมื่อภูเขาไฟเริ่มแสดงอาการของการระเบิดพวกเขาจะต้องรวมตัวกันเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติ

 

SALT AND FIRE | Fantastic Fest

IMDB : tt4441150

คะแนน : 4.1

รับชม : 601 ครั้ง

เล่น : 57 ครั้ง



 
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่โบลิเวียภาพยนตร์เรื่อง Michael Shannon, Veronica Ferres และ Gael García Bernal และเขียนบทและกำกับโดย Werner Herzog  
 
SALT AND FIRE ผู้คนที่หมกมุ่นและกังวลเกี่ยวกับธรรมชาติ แต่แทนที่จะเล่าเรื่องตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมภูมิศาสตร์การเมืองหรือความขัดแย้งทางเศรษฐกิจภาพยนตร์ประหลาดเรื่องนี้มีความรู้สึกฝันกลางวันที่ชัดเจน พบว่าตัวเองอยู่ในช่วงเวลาที่แปลกประหลาดหลังจากที่ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วโดยที่ไม่มีอะไรต้องทำนอกจากรอตัวละครนั้นไม่ใช่ตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงในความรู้สึกในการเล่าเรื่องแบบดั้งเดิม ความสิ้นหวังของพวกเขาคือพื้นที่สำหรับแถลงการณ์อันเคร่งขรึม (“ ความจริงคือลูกสาวคนเดียวของเวลา”) แต่ยังมีอารมณ์ขันที่ไร้สาระด้วยความแตกต่างระหว่างคนทั้งสองตลอดกาลค่อนข้างบาง ในที่สุดเราก็กลับไปสู่เสียงที่เบากว่าและแปลกกว่าเดิม แต่ไม่ใช่ก่อนที่ Salt และ Fire จะมีการลงทะเบียนความเข้มหลายครั้งซึ่งไม่เคยมีความหมายใด ๆ ดังนั้นในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นป่าที่ดูไม่สม่ำเสมอ แต่ความสุขที่แท้จริงอยู่ในความสงสัยว่าสิ่งที่เฮอร์ชอกมีอยู่ในใจจริงๆ 
 
Salt and Fire' Review: Werner Herzog's Baffling Bolivian Eco-Thriller -  Variety