ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Her รักดังฟังชัด (2013) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Her รักดังฟังชัด (2013) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Her รักดังฟังชัด (2013) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Her  รักดังฟังชัด
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Spike Jonze
บทภาพยนตร์ : Spike Jonze
นักแสดง : Joaquin Phoenix,  Amy Adams,  Scarlett Johansson
วันที่ออกฉาย : 10 January 2014

 

 

 

          เรื่องราวความรักในรูปแบบใหม่ ของธีโอดอร์ (วาคีน ฟินิกซ์) นักเขียนหนุ่ม เมื่อเขาได้สั่งซื้อโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้ตัวเขาได้ครบครันอย่างน่าประหลาดใจ ในเวลาไม่นานธีโอดอร์ก็พบว่าตนเองเริ่มจะตกหลุมรักโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของเขาอยู่หน่อย ๆ ความสัมพันธ์รักรูปแบบใหม่พัฒนาไปอย่างโรแมนติกเกินกว่าใครจะคาดถึง Her คือภาพยนตร์ ที่จะทำให้หัวใจทุกดวงต้องอมยิ้มไปกับเรื่องราวของความรัก และสะท้อนให้เห็นว่าเทคโนโลยีมีอิทธิพลชีวิตมนุษย์คนหนึ่งมากเพียงไหน

 

มาดูกับมาดาม: 'Her' รักดังฟังชัด...จากจอหรือจากใจ?

 

HER Review. Spike Jonze's Her Stars Joaquin Phoenix, Amy Adams ...

IMDB : tt1798709

คะแนน : 8

รับชม : 6194 ครั้ง

เล่น : 2458 ครั้ง



 
เคยได้ยินมาว่าหนังเรื่องนี้ควรค่าแก่การไปดูในวันวาเลนไทน์สำหรับคนโสดไร้คู่ วันอาทิตย์ที่ 14/2 เลยอยากจัดซักหน่อย ว่าผลที่ได้ออกมาจะเป็นยังไงบ้าง...กับการนั่งดูหนัง 2 ชั่วโมงเล็กๆ เรื่องนี้โดยไม่ได้อ่านคำโปรยหนังอะไรใดๆ มาก่อนเลย
 
อยากบอกว่าหนังเรื่องนี้คือที่สุดของหนังแห่งความ 'เหงา' ปกติไม่ใช่คนเซ้นสิทีฟ แต่หนังเรื่องนี้ให้ใจเต็มๆ ค่ะ ทั้งทำนองเพลง แสง สี เสียง มุมกล้อง โฟกัสกล้องตามตึก รถรา ท้องถนน ให้ความรู้สึกว่าเรายืนอยู่ตามลำพังท่ามกลางผู้คนที่ขวักไขว่ไปมา ให้ความรู้สึกว่าเราคือใคร? เราเกิดมาทำไม? มันคืออารมณ์ที่เหมือนกับว่าสุดท้ายแล้วก็มีแค่ 'ตัวเรา' ที่จะต้องอยู่กับ 'ตัวเรา' อ้างว้างแบบไร้ขอบเขตมากๆ น่าเสียดายที่ตอนดูไม่ได้อยู่เงียบๆ คนเดียว ทำให้อาจจะไม่ค่อยได้ฟิลที่เหงาแบบเต็มๆ ไปซะเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่าหนังสื่อความหมายอะไรหลายๆ อย่างออกมาได้ดีจริงๆ ระหว่างดูไม่ค่อยเท่าไหร่ มีเพียงบางฉากที่ค่อนข้างประทับใจ แต่จุดไคล์แม็กซ์มันคือหลังจากดูจบเนี่ยแหละ พอดีใส่หูฟังครอบหูใหญ่ๆ ดูด้วย พอหนังจบถึงกับต้องนั่งนิ่งๆ มีความเงียบเข้าปกคลุมอยู่ซักพัก มันรู้สึกเคว้งจริงๆ นะ ถ้าจะเอาแบบโหดๆ นั่งเปิดเพลง The moon song ฟังไปด้วยหลังจากหนังจบเลยค่ะ แล้วคุณจะรู้เลยว่าความเหงาที่แท้จริงมันมีอยู่ในตัวทุกคนนี่แหละ
 
คนแคสพระเอกดีมาก เหมาะมาก สายตาพี่แกดูเหงาจริงๆ ยิ่งตอนที่คุยกับสาว OS ทุกฉากรู้สึกได้เลยถึงความสุข ความเศร้า ตอนที่เปิดใจเล่าอะไรหลายๆ อย่างให้กันเป็นฉากที่ถือว่าดีสำหรับเรานะ
อยากให้ดูจริงๆ เรื่องนี้ สนับสนุนเต็มที่