ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Most Assassinated Woman in the World ราชินี ฉากสยอง (2018) [ บรรยายไทย ]

The Most Assassinated Woman in the World ราชินี ฉากสยอง (2018) [ บรรยายไทย ]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : The Most Assassinated Woman in the World ราชินี ฉากสยอง (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Most Assassinated Woman in the World ราชินี ฉากสยอง
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Franck Ribière
บทภาพยนตร์ : James Charkow,  Vérane Frédiani
นักแสดง : Eric Godon,  Niels Schneider,  Anna Mouglalis
วันที่ออกฉาย : 7 September 2018

 

 

The Most Assassinated Woman in the World ในกรุงปารีสตอนสมัย 30 ดาราหญิง ราชินี ฉากสยอง ผู้เลื่องลือจากฉากการเสียชีวิตสุดสยดสยองนองเลือดสำหรับในการแสดงที่โรงแสดงละครกร็อง กีญอล คุณจำต้องต่อกรกับสตอล์กเกอร์ปัญหาแล้วก็เรื่องราวในอดีตกาลที่ตามหลอกเธอ

 

The Most Assassinated Woman in the World – EIFF 2018 Review – The ...

IMDB : tt6186696

คะแนน : 5.3

รับชม : 264 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง



 
 
ชื่อเดิมของหนังคือ La femme la plus assassinée du monde กล่าวถึงฝรั่งเศสปี 1932 ช่วงที่ภาพยนตร์เข้าแทนที่โรงละคร และฆาตกรรมต่อเนื่อง
 
Paula Maxa คือตัวละครสาวที่แสดงในโรงละคร ธีมของโรงละครแห่งนี้คือ การแสดงบทฆาตกรรมโดยมีพอลล่าเป็นตัวละครที่ถูกฆ่าทุกครั้ง จนเรียกเธอว่าเป็นผู้หญิงที่ถูกฆ่ามากที่สุดในโลก
 
เธอทำเพื่อเติมเต็มชีวิตของเธอเอง มีตอนนึงที่ Jean นักข่าวหนุ่มที่เข้ามาทำข่าวฆาตกรรมและมาสืบหาเบาะแสในโรงละคร ถามเธอ เธอตอบว่า "เธอถูกฆ่าในบทละคร เพื่อให้เธอได้มีชีวิตต่อไปในโลกความจริง" ตัวหนังผูกความเป็นมาของตัวละครต่าง ๆ ได้อย่างดี หนังดูง่าย ไม่พยายามทำให้เนื้อเรื่องลึกลับจนเกินไป ทุกอย่างคลายปมและความสงสัยจนหมด แม้แต่ตัวฆาตกรเองก็ยังถูกเฉลยว่าคือใคร และเขาก็ใช้ชีวิตต่อไป ความชอบคือ การที่ผู้คนในยุคสมัยนั้นเสพบทการถูกฆาตกรรมของ Paula Maxa เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่ดำมืด บางคนมองการถูกฆาตกรรมของเธอเป็นตัวขับดันทางเพศ บางคนมองเป็นเรื่องของความบันเทิง แต่สำหรับบางคนมันคือการเสพติด เพราะว่าทุกครั้งการตายของเธอมันสมจริงมาก
ตัวหนังพาเราไปจนถึงการแสดงครั้งสุดท้ายของพอลล่า ฉากที่มีใครบางคนวางแผนให้เธอตาย ฉากที่เธอคิดว่าจะสร้างความต่างเพื่อปลดปล่อยตัวเธอออกมา ฉากที่คนดูต้องจดจำไปตลอดชีวิต