ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Adrift รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Adrift รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังชีวประวัติ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Adrift รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Adrift รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Baltasar Kormákur
บทภาพยนตร์ : Aaron Kandell,  Jordan Kandell
นักแสดง : Shailene Woodley,  Sam Claflin,  Jeffrey Thomas
วันที่ออกฉาย : 12 July 2018
 
 
 
 
Adrift สร้างจากเรื่องจริงสุดประทับใจของสองหัวใจอิสระที่พบกันโดยบังเอิญ จนเกิดเป็นความรัก นำไปสู่การผจญกัยสุดยิ่งใหญ่ในชีวิตสองนักเดินเรือที่พร้อมจะออกเดินทางข้ามมหาสมุทร ทามี่ โอลด์แฮม (ไชลีน วูดลีย์) และริชาร์ด ชาร์ป (แซม แคลฟลิน) ไม่รู้มาก่อนเลยว่าพวกเขากำลังล่องเรือเข้าสู่หนึ่งในพายุเฮอริแคนที่รุนแรงที่สุดลูกหนึ่งในประวัติศาสตร์ หลังจากพายุพัดผ่าน ทามี่ตื่นขึ้นมาพบว่าริชาร์ดบาดเจ็บสาหัสและเรือของพวกเขาเหลือแต่ซาก เมื่อไม่สามารถหวังให้ใครมาช่วยได้ ทามี่ต้องหาทางรวบรวมสติและความแข็งแกร่งเพื่อช่วยชีวิตชายคนเดียวที่เธอรัก Adrift คือเรื่องราวที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจจนลืมไม่ลง มันคือเรื่องของจิตวิญญาณมนุษย์ที่สามารถเอาชนะได้ทุกอุปสรรคด้วยพลังแห่งรัก
 
Film]HD - Adrift 2018 Free Online Full Movies

IMDB : tt6306064

คะแนน : 6.6

รับชม : 2816 ครั้ง

เล่น : 1011 ครั้ง



 

นอกจากหนังชีวประวัติแล้ว การหยิบเอาเหตุการณ์จริงอันเป็นเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นความพลังและอานุภาพของความรักและศรัทธาของมนุษย์ นำมาทำเป็นหนังก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ฮอลลีวูดนิยมสร้าง Adrift คือผลงานอีกเรื่อง ซึ่งหยิบเอาเรื่องราวของคู่รักที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์เรือแตก ผลงานการกำกับโดย บัลธาร์ซาร์ คอร์มาเกอร์ ผู้กำกับเลื่องชื่อจากภาพยนตร์เอาชีวิตรอดเรื่อง Everest

 

Adrift เป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นกับทามี่ โอลด์แฮม แอชดราฟต์ มันเต็มไปด้วยความดิบ ความโศกเศร้า และที่สำคัญคือแรงใจที่สามารถเอาชนะทุกอุปสรรค์ด้วยพลังแห่งรัก การเดินทาง 41 วันนับตั้งแต่เรือของเธอกลายเป็นซากไปจนถึงตอนที่เธอได้รับการช่วยเหลือ ในหนังสือของเธอที่ชื่อ “Red Sky in Mourning: A True Story of Love, Loss and Survival at Sea.”  และ “Red sky at night, sailor’s delight.  Red sky at morning, sailors take warning.”  เกี่ยวกับพายุเฮอริเคนในปี 1983 ที่จมเรือใบขนาด 44 ฟุตของทามี่และริชาร์ด คู่หมั้นของเธอ

 

วันที่ทั้งสองมือเขียนบททำบท MOANA เสร็จ สองพี่น้องจึงกลับไปเขียนบท Adrift ต่อทันที และเมื่อบทสำเร็จทั้งสองก็ไม่รอช้าที่จะส่งบทนี้ไปให้เพื่อนสนิทอย่างนักแสดงสาว เชย์ลีน วู้ดลีย์ ที่อยากจะรับบทเป็นแอชคราฟท์มาตลอดได้อ่าน

 

 

เชย์ลีน วู้ดลีย์ได้รับบทภาพยนตร์ในวันที่เธอถูกจับ

ถึงแม้ว่าเชย์ลีน วู้ดลีย์ จะเป็นคนแรกที่ได้รับบทภาพยนตร์ แต่เธอก็ไม่ได้ตอบตกลงจะรับเล่นในทันที เพราะในวันที่เธอได้รับบท เธอกำลังไปประท้วง! โครงการ Dakota Access Pipeline อย่างสันติ

 

 

แน่นอนว่าบทดังกล่าวค้างเติ่งอยู่ในอีเมล์นานนับเดือน จนกระทั่งหลายเดือนต่อมาเอเจนซี่โทรมาถามเธอว่า “เชย์ลีน เธอรู้จักแอรอนกับจอร์แดนไหม” เชย์ลีน ตอบว่า “แน่นอนเราซี้กันมากตอนฉันอยู่ที่ฮาวายช่วงที่ถ่ายหนัง The Descendants” เอเจนซี่ถามว่าเธอได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่อง Adrift แล้วหรือยัง เชย์ลีนจึงนึกขึ้นได้ว่าบทดังกล่าวค้างอยู่ในกล่องจดหมายในอีเมล์ของเธอ! และทันทีที่เธออ่านบทจบ เธอตัดสินใจแสดงหนังเรื่องนี้ทันที

 

 

การค้นหาตัวริชาร์ด แฟนหนุ่มของทามี่

ริชาร์ด เขาคือตัวตั้งตัวตีให้ออกทริปกลางทะเลที่เกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม แอชคราฟต์มอบความรักที่ไม่มีข้อแม้ให้กับเขา พวกเขาผูกพันกันตั้งแต่เริ่มแรกที่เห็นหน้า ในหนังสือเธอบรรยายครั้งแรกที่เธอได้พบเขาว่า “ฉันแทบเข่าอ่อน หน้านี่แดงไปหมด ฉันงงตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องเขินขนาดนี้แต่ฉันก็ห้ามตัวเองไม่ได้ เขาโดนใจฉันไม่เหมือนผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอมาก่อน”

ทีมงานตัดสินใจเลือกนักแสดงหนุ่มอย่างแซม คลาฟลิน ซึ่งทั้งคู่ต้องซ้อมด้วยกันถึงสองสัปดาห์ ก่อนการถ่ายจริงเพื่อสร้างความคุ้นเคยกัน เนื่องจากจะต้องรับบทเป็นคู่รักกันนั่นเอง เพื่อให้มันใจว่าตัวละครจะพัฒนาไปในทางที่ทุกคนคาดไว้ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ทำให้มันออกมาดูจริง ก่อนที่เราจะต้องออกเรือ

ความหวานระหว่างริชาร์ดและทามี่ทำเป็นเหตุผลที่ทำให้คลาฟลินเข้าร่วมโปรเจคต์ “ผมเลือกรับบทจากตัวละครที่ผมต้องการเล่น แต่สิ่งที่น่ามหัศจรรย์ของเรื่องนี้คือผมเริ่มอ่านมันผ่านสายตาของทามี่ด้วยเหมือนกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เหนียวแน่นมาก ผมตกหลุมรักพวกเขาและเอาใจช่วย หลังจากที่ผมทำการบ้านหาข้อมูล เรื่องราวมันยิ่งน่าติดตามกว่าเดิม ผมรู้ว่ามันง่ายมากที่จะตกหลุมรักเชย์ลีน แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ” คลาฟลินกล่าว

 

 

เมื่อทามี่ตัวจริงเดินทางมายังกองถ่ายหนัง

เมื่อ Adrit ถ่ายทำไปได้ครึ่งเรื่อง ทามี่ตัวจริงได้เดินทางมาเยี่ยมที่กองถ่าย เธอไม่กลัวว่าจะได้เห็นภาพโศกนาฎกรรมที่เคยเกิดขึ้นกับชีวิตเธออีกครั้ง และเธอพบว่าจะสามารถหาหนทางเพื่อเยียวยาตัวเองจากเรื่องร้ายๆได้ แทมมี่ยังเล่าถึงความรู้สึกว่า “ตอนที่ฉันมาที่กองถ่ายฉันเห็นเชย์ลีนอยู่บนซากเรือฮาซาน่า มันเหมือนวิญญาณฉันหลุดจากร่าง หัวใจฉันเหมือนโดนขยี้ ในตอนนั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้ฉันเข้าใจว่าจิตใจที่แข็งแกร่งมันสำคัญมากในการเอาตัวรอด การได้กลับมาเห็นอะไรแบบนี้ทำให้ฉันตระหนักได้ว่าฉันโชคดีแค่ไหนที่รอดมาได้”