ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Higher Power มนุษย์พลังฟ้าผ่า (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Higher Power มนุษย์พลังฟ้าผ่า (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Higher Power มนุษย์พลังฟ้าผ่า (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Higher Power มนุษย์พลังฟ้าผ่า 
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matthew Charles Santoro
บทภาพยนตร์ : Matthew Charles Santoro,  Julia Fair
นักแสดง : Ron Eldard,  Jordan Danger,  Colm Feore
วันที่ออกฉาย : 11 May 2018

 

 

โจเซฟ สตีดแมน (รอน เอลดาร์ด) คือพ่อที่ล้มเหลว เขาทิ้งลูกสาวทั้ง 2 คนไปหลังภรรยาตาย เมื่อเขารักษาโรคซึมเศร้าจนดีขึ้นเขาก็หวังจะกลับมาสานสัมพันธ์กับลูก ๆ อีกครั้ง แต่ก็สายไปแล้ว ลูกคนเล็กของเขากลายเป็นคนติดยา ส่วนลูกสาวคนโตก็เกลียดเขาจนไม่อยากเข้าใกล้ แล้ววันหนึ่งโจก็ถูกชายปริศนาจับตัวไปฝังบางอย่างในหัวเขา เสียงปริศนาสั่งให้เขาต้องก่ออาชญากรรมหลายอย่างโดยข่มขู่ว่าไม่งั้นจะฆ่าลูกสาวทั้ง 2 คนของเขา นี่คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่พ่อจะทำเพื่อลูกได้ แต่ระหว่างที่เขาต้องทำภารกิจที่ไม่รู้เป้าหมายทั้งหลายนั้น ร่างกายเขาก็มีความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เขาเครียดถูกกดดันหรือโกรธเกรี้ยว ในขณะที่อีกด้านรังสีแกมม่าที่เกิดจากดาวฤกษ์ระเบิดก็กำลังพุ่งตรงมาทำลายโลก ….หรือบางทีทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวพันกันในทางใดทางหนึ่งโดยที่โจไม่รู้ตัว“

 

จากผู้สร้าง Transformers, X-Men ผนึกกำลังระเบิดแอคชั่น-ไซไฟใน ...

IMDB : tt2924392

คะแนน : 5.4

รับชม : 3790 ครั้ง

เล่น : 1600 ครั้ง



 
 
สำหรับคอหนัง แอคชั่น ไซไฟ ไม่ควรพลาด ด้วยประการทั้งปวง Higher Power |มนุษย์พลังฟ้าผ่า โดยได้ผู้อำนวยการสร้าง Transformers และ G.I. Joe มาร่วมผนึกกำลังกับทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์จาก X-Men และ The Amazing Spider-Man 2 มาคราวนี้จัดเต็มยิ่งใหญ่กว่าเดิม
 
 
 
 
 
หากคุณชื่นชอบหนังแนวแอคชั่น ไซไฟ และติดใจทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ มันๆจากหนังเรื่อง X-Men และ The Amazing Spider-Man 2 และผู้อำนวยการสร้าง Transformers และ G.I. Joeแนะนำว่าอย่างพลาดเรื่องรับรองเต็มอิ่ม จนอาจดูซ้ำอีกหลายๆรอบ