ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Deadpool 2 เดดพูล 2 (2018) [Super Duper Cut ฉบับยาวกว่าในโรง 15 นาที ] [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Deadpool 2  เดดพูล 2 (2018) [Super Duper Cut ฉบับยาวกว่าในโรง 15 นาที ] [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Deadpool 2 เดดพูล 2 (2018) [Super Duper Cut ฉบับยาวกว่าในโรง 15 นาที ] [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Deadpool 2  เดดพูล 2
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Leitch
บทภาพยนตร์ : Rhett Reese,  Paul Wernick
นักแสดง : Ryan Reynolds,  Josh Brolin,  Morena Baccarin
วันที่ออกฉาย : 18 May 2018

 

 

เรื่องราวคร่าว ๆ ในภาคนี้.. เมื่อฮีโร่ชุดแดง สุดเกรียนและสุดห่าม “เดดพูล” (ไรอัน เรย์โนลด์) ต้องพบกับ วายร้ายคนใหม่จากโลกอนาคตอย่าง “เคเบิล” (จอช โบรลิน) ที่มีเป้าหมายในการฆ่ามนุษย์กลายพันธุ์หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ทำให้เป็นภารกิจที่เดดพูลและผองเพื่อนเฉพาะกิจ ต้องช่วยกันปกป้องเด็กคนนี้ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของเคเบิลให้จงได้

 

Lundi 22 janvier à 19h45 sur Cine+ Premier : Deadpool

IMDB : tt5463162

คะแนน : 7.7

รับชม : 7425 ครั้ง

เล่น : 3619 ครั้ง



 

เกรียนแตกสมกับการรอคอยจริง ๆ กับ Deadpool 2 ที่เคยฝากความเกรียนแบบสุดติ่งกระดิ่งแมว และฉากบู๊ที่โหดโฉดเลือดสาดเอาไว้ในภาคแรกเมื่อปี 2016 กลับมาคราวนี้พกความเกรียนมาคูณ 2 กับมุกตลกร้ายจิกกัดหนังฮีโร่เรื่องอื่น ๆ ทั้งของ Marvel และ DC แถมยังลามปามไปทั่วทุกวงการ แม้แต่การ์ตูนก็ไม่เว้น !!

 

Watch and Download Movie Deadpool 2 (2018) - Metolius

 

จุดที่เราชอบในหนังเรื่องนี้.. คือภาคแรกว่ามุกตลกแบบจิกกัดจัดเต็มแล้ว ภาคนี้จัดเต็มยิ่งกว่าเหมือนผู้กำกับเก็บกดราวกับการปล่อยอึ๊ที่อั้นเอาไว้มานานดั่งสนั่นไปทั่วห้องน้ำ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะขำกับมุกสไตล์ Deadpool เพราะมันค่อนข้างเฉพาะทาง ต้องเป็นคอหนังและต้องเคยดูหนังฮีโร่เรื่องอื่นมามากพอสมควรเลยถึงจะเข้าใจมุก

อีกจุดหนึ่งที่ชอบแบบว่าไม่คิดมาก่อนว่าหนังจะทำได้ดีคือ “ตัวบท” เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้อยู่แล้วว่าอย่ามาคาดหวังเรื่องบทกับ Deadpool แต่หนังกลับทำออกมาดูมีมิติและมีอะไรมากกว่าที่คิดไว้พอสมควรเลย ถึงแม้มันไม่ใช่บทที่เพอร์เฟคอะไร แต่เมื่อดูในภาพรวมถึงสไตล์หนังแล้วถือว่าทำออกมาได้ดีครับ

พูดถึงฉากบู๊เลือดสาด ภาคนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่เยอะเท่าภาคแรก ซึ่งเอาจริง ๆ เราก็จำไม่ค่อยได้แล้วว่าภาคแรกเป็นยังไงบ้าง #อ้าว!! #จะเชื่อเอ็งดีไหมเนี่ย!!! แต่ก็ยังถือว่ามีฉากบู๊เยอะอยู่พอสมควรครับ เป็นจุดขายรองลงมาจากมุกเกรียน ๆ ของเขานั่นแหละ

จุดที่ชอบที่สุดในหนังสำหรับเรากลับเป็นช่วง End Credit ที่ทำให้เราขำลั่นโรงยิ่งกว่ามุกในหนังทั้งเรื่อง ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยครับ เรื่องนี้มี End Credit ทั้งหมด 2 ฉากด้วยกัน มาก่อนรายชื่อนักแสดงและทีมงานที่เป็นตัวหนังสือวิ่งฉากสีดำครับ

สรุป.. ส่วนตัวชอบครับ ชอบมากกว่าภาคแรก ส่วนหนึ่งเราเองก็ไม่ได้ถูกจริตกับหนังสไตล์นี้แบบ 100% ด้วย แต่ก็พอดูได้และชอบในระดับหนึ่ง อารมณ์ในการดูก็จะออกมาประมาณนี้แหละฮะ ถือว่าให้ความบันเทิงได้ดีเลย