ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Next Gen เน็กซ์เจน (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Next Gen  เน็กซ์เจน (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Next Gen เน็กซ์เจน (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Next Gen  เน็กซ์เจน
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin R. Adams,  Joe Ksander
บทภาพยนตร์ : Kevin R. Adams,  Joe Ksander
นักแสดง : John Krasinski,  Charlyne Yi,  Jason Sudeikis
วันที่ออกฉาย : 7 September 2018

 

 

ภาพยนตร์อนิเมะแนวแอ็คชั่นตลกที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพที่ไม่คาดคิดที่ได้ก่อตัวขึ้นระหว่างเด็กสาวคนหนึ่งกับหุ่นยนต์รบ ร่วมการผจญภัยอันแสนตื่นเต้นซึ่งทั้งคู่จะต้องร่วมมือกันต่อสู้แผนการร้ายที่จะยึดครองโลกของจอมวายร้ายและจอมวางแผน เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกอนาคตในเมืองที่มีเทคโนโลยีทันสมัย เน็กซ์เจน (Next Gen) มอบการผจญภัยที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และอบอุ่นซึ่งจะนำพาทุกคนไปสัมผัสความทรงจำอันหวานปนขม และร่วมฉลองกับคุณค่าของมิตรภาพ

 

NEXT GEN แอนิเมชัน แอ็กชัน ไซไฟ คอเมดี้ ครบรสเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ...

IMDB : tt7133686

คะแนน : 6.6

รับชม : 6352 ครั้ง

เล่น : 2932 ครั้ง



 

Next Gen (2018)

ใครชอบแนวหนังแอนิเมชัน แอ็กชัน ไซไฟ คอเมดี้ อย่าง Big Hero ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้ Next Gen แอนิเมชันใหม่บน Netflix 

 

 

แอนิเมชันเรื่องนี้สนุกพอตัว เพราะเป็นเรื่องสายสัมพันธ์ระหว่างหุ่นยนต์กับเด็กสาวที่น่าประทับใจ และไม่ได้เหมาะแค่เด็กๆ อย่างที่เห็นภาพโปสเตอร์ เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวความรัก ครอบครัว การโดนรังแก ไปจนถึงประเด็นความรับผิดชอบต่อสังคม พูดได้ว่าตอบโจทย์ทุกเพศวัย ส่วนของภาพก็สวยงาม สมูท ดูสมจริง โดยเฉพาะการเคลื่อนไหว และจังหวะต่างๆ ในแอนิเมชันที่ให้รายละเอียดได้สมบูรณ์ (ลองนึกถึงการเคลื่อนไหวตัวละครใน Frozen ที่สมจริงเหมือนคนจริง แม้ว่าจะเป็นหน้าตาแบบตัวการ์ตูนก็ตาม)


Next Gen เป็นแอนิเมชันฝีมือของ เควิน อาร์. อดัมส์ (Kevin R. Adams), โจ คแซนเดอร์ (Joe Ksander) ซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับและเขียนบท โดยทั้งสองคนเคยผ่านงานเป็นทั้ง Art Director ทั้ง Visual Effect ของแอนิเมชันอย่าง 9 (2009), Hercules (1997) หรือภาพยนต์ X-Men และ Pacific Rim จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเขาจึงสร้างเรื่อง Next Gen ออกมาได้มีรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้



ใครเป็นคอแอนิเมชันไม่ควรพลาด เพราะครบรสจริงๆ ทั้งเรื่องราว ทั้งภาพ และเพลงประกอบ ชนิดที่ว่าใครสายเซนสิทีฟ ก็อาจจะต้องบ่อน้ำตาแตก เพราะเรื่องราวกินใจสุดๆ