ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Suicide Squad Hell To Pay ทีมฆ่าตัวตาย: นรกจ่าย (2018 ) [พากย์ไทย]

Suicide Squad Hell To Pay ทีมฆ่าตัวตาย: นรกจ่าย (2018 ) [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Suicide Squad Hell To Pay ทีมฆ่าตัวตาย: นรกจ่าย (2018 ) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Suicide Squad Hell To Pay ทีมฆ่าตัวตาย: นรกจ่าย
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Liu
บทภาพยนตร์ : Alan Burnett,  John Ostrander
นักแสดง : Christian Slater,  Vanessa Williams,  Billy Brown
วันที่ออกฉาย : 27 March 2018

 

 

แก๊งทีม Suicide Squad ประกอบไปด้วย เดดช็อต / ฮาลีย์ ควินน์ / กัปตันบูมเมอแรง / คริสตัลฟรอสต์ / คอปเปอร์เฮด / และ บรอนซ์ไทเกอร์ ทั้ง 6 คนได้รับภารกิจให้ตามหาการ์ด Get Out of Hell Free แลกกับการลดโทษจำคุก แต่ภารกิจไม่ใช่งานง่ายเพราะ ซูม ก็พาลูกสมุนมาแย่งชิงการ์ดใบนี้เหมือนกัน แถมยังมีซาเวจ อีกคนที่ต้องการการ์ด เท่ากับมีคนถึง 3 กลุ่มรุมแย่งการ์ดใบเดียว แต่สุดท้ายใครจะเป็นคนได้ครอบครอง

DCU: Suicide Squad: Hell To Pay - Movies on Google Play

IMDB : tt7167602

คะแนน : 7

รับชม : 4692 ครั้ง

เล่น : 1361 ครั้ง



 

 

ผมกล้าบอกเลยว่านี้คือ DC Animation 18+ ของจริง! ไอ้ที่เคยดูๆมา เด็กๆไปเลย ถ้าเทียบกับเรื่องนี้ มันคืออนิเมชั่นที่ผมไม่คาดหวังเลย แถมไม่อยากดูด้วย แต่พอได้ดูแล้ว บอกเลยว่าแม่งสุด เนื้อเรื่องอะ เรียบๆ เส้นตรง หักมุมไม่มีอะไรน่าจดจำหรือทำให้เงิบ เรื่องมันก็เดินไปเรื่อยๆ แต่ให้ตายเถอะ ตัวละครแต่ละตัว โครต Cool! เพลงประกอบโครต Cool! บทบาท บทอวยตัวละครโครตดี! ฉากแอคชั่น 10/10!

เนี่ยแหละที่เขาเรียกว่า “สุด” โหดคือโหดสุด ไส้ทะลัก เลือดสาด ความมันส์คือมันส์สุด ซึ่งถ้าหนัง Suicide Squad ทำได้แบบนี้คงจะดีมากๆ คงไม่โดนล้อเหมือนทุกวันนี้ 555555+

เนื้อหาดูง่ายๆ ไร้ปรัชญา ไม่ต้องใช้สมองคิดตาม ไม่ต้องเครียดซับซ้อนซ่อนเงี่ยนเหมือนหนัง Nolan เสพง่ายแบบหนัง Marvel ติดเรทแบบดิบๆ เหมือน Watchman

โครตจะ Perfect!! เสียก็ตรงที่เนื้อเรื่องมันดูโง่ๆไปหน่อย แต่แม่งมันส์เหี้ยๆ สนุกจนลืมไปเลยว่าเนื้อหาแม่งห่วย ด้วยหลายจุด หลายสิ่งที่มาเติมเต็ม นี้เลยกลายเป็น DC Animation ที่ติด Top สำหรับผมไปอีกเรื่องนึงแล้ว

อยากให้ทีมงานที่ทำหนัง DC เขาได้คุยกับพวกคนทำ DC Animation จังเลยว่ะ ของโครตดี ทำแบบนี้แหละ 18+ ไปเลย ไม่ต้องขายแม่งแล้วเด็กๆ ไอ้เหี้ยนี่มันคือหนังรวมวายร้าย ต้องเล่นให้สุดแบบนี้!! เล่นแรงๆ เล่นโหดๆ เอาให้สุด!!

ขอบอกว่า บทบาทของ Bronze Tiger มันมาเพื่อฆ่า Deadshot ชัดๆ

เอาไปเลย 9.5/10

ปล. เสียตรงบทบาท Zoom กับ Deadshot ดูโง่ไปหน่อย ส่วน Savage นี่โง่สัสๆ 5555555 เนื้อเรื่องก็ธรรมดาๆ นอกนั้นดีไปซะหมดเลย!!

 

Suicide Squad: Hell to Pay Blu-ray (DC Universe Animated Original Movie #  32)