ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sherlock Gnomes เชอร์ล็อค โนมส์ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Sherlock Gnomes เชอร์ล็อค โนมส์ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Sherlock Gnomes เชอร์ล็อค โนมส์ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Sherlock Gnomes เชอร์ล็อค โนมส์
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Stevenson
บทภาพยนตร์ : Ben Zazove,  Andy Riley
นักแสดง : Johnny Depp,  James McAvoy,  Emily Blunt
วันที่ออกฉาย : 23 March 2018

 

 

Sherlock Gnomes (2018) เชอร์ล็อค โนมส์ เรื่องราวกลับมาอีกครั้ง กับการผจญภัยครั้งใหม่ในกรุงลอนดอน เมื่อเพื่อนและครอบครัวโนมหายตัวไป โนมิโอและจูเลียตจึงต้องพึ่งนักสืบผู้เก่งกาจและโด่งดังที่สุดในอังกฤษอย่าง เชอร์ล็อค โนมส์ พร้อมคู่หู วัตสัน เพื่อไขปริศนาและตามสืบหาพวกพ้องที่หายไปกลับมา นำไปสู่การผจญภัยสุดหฤหรรษ์

 

ดูหนังออนไลน์ Sherlock Gnomes (2018) เชอร์ล็อค โนมส์ ฟรีได้ที่ hdmovie2u

IMDB : tt2296777

คะแนน : 5.1

รับชม : 3001 ครั้ง

เล่น : 1323 ครั้ง



 

 

วันนี้ ได้ไปดูโนมส์มาด้วยแหล่ะ น่ารักมาก สนุกไม่แพ้ภาคหนึ่งเลย ที่เด็ดกว่าคือทีมพากย์ทีมเดิม โอ๊ย..พี่เจมส์ยังพากย์ได้ดีเหมือนเคย แต่ถึงเจมส์ไม่พากย์เราก็ชอบนะ จูเลียตก็ไม่เปลี่ยนเลย ส่วนอีตาเชอร์ล็อคเนี่ยดูไปดูมาแล้วแอบหมั่นไส้นิดๆในตอนแรก อยากเดินไปตบให้หมวกหลุดเลย ควรเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'ยอดนักสืบกับคู่หูหวานใจที่ถูกลืม' เอาจริงๆนะมันเป็นการ์ตูนที่แบบเด็กมาก ใครที่ไม่ชอบแนวนี้อาจจะเบื่อได้ แต่สำหรับเราคือไม่ค่ะ (คือแบบรู้สึกเหมือนเป็นเด็กเลย เผลอๆสนุกกว่าเด็กในโรงอีกมั้งดูไปยิ้มไปขำไปถาม ถามว่าตลกขนาดนั้นเลยหรอ ตอบเลยนะว่า 'ไม่' แต่คือมันน่ารักอะ น่ารักไม่พอยังชวนจิ้นได้อีก กี้ส์บอกได้เลยว่าระหว่างดูเชียร์ให้สองคนนี้แต่งงานกันแทบตลอดทั้งเรื่อง แต่คือมันเป็นไปไม่ด๊ายย ยอมรับเลยค่ะว่าไม่ว่าเชอร์ล็อคจะเป็นใคร เวอร์ชั่นไหน หนังหรือนิยาย ยังไงมันก็อดที่จะจิ้นไม่ได้อยู่ดี โอเคกี้ส์ว่าพอแค่นี้ดีกว่า เดี๋ยวจะการเป็นการ์ตูนเกย์ไปสะก่อน
ปล.ตอนเห็นมอริอาร์ตี้ตอนแรกแล้วคือแบบอยากจะร้องไห้ อมก. รับไม่ได้
น่ารัก ดูง่าย สนุก เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว

 สนุกเพลิดเพลิน การเดินเรื่องเฉยๆ เด็กดูได้ เนื้อเรื่องก็แบบโง่ๆไม่มีจุดพีคอะไรเลย ชอบมากคู่จิ้นเชอร์ล็อกโฮล์มส์ วัตสันไม่ว่าจะในซีรี่ส์หรือในการ์ตูนก็น่าร๊ากกกก ในส่วนโนมิโอกับจูเลียตน่ารักเหมือนเดิมไม่แพ้ภาคแรกเลย เรื่องนี้ให้

 

Review: 'Sherlock Gnomes' and the Search for Better Wordplay - The New York  Times