ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Avengers Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anthony Russo,  Joe Russo
บทภาพยนตร์ : Christopher Markus,   Stephen McFeely
นักแสดง : Robert Downey Jr.,   Chris Hemsworth,   Mark Ruffalo
วันที่ออกฉาย : 25 April 2018

 

 

 

เรื่องย่อ : เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้ง ใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหกเพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน!!

อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล (อังกฤษ: Avengers: Infinity War) ภาพยนตร์ลำดับที่สิบเก้าในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เป็นฝีมือการกำกับของ พี่น้องรุสโซ่ และเขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส กับ สตีเวน แม็กฟีลี่ สร้างสรรค์โดย Marvel Studios และ จัดจำหน่ายโดย Walt Disney Studios Motion Picture เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่สร้างจาก อเวนเจอร์ส ซึ่งเป็นทีมรวมซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวลคอมิกส์ โดยตั้งใจให้เป็นภาคต่อของดิ อเวนเจอร์ส และ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

ในอเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล เหล่า อเวนเจอร์ส ต้องผนึกกำลังกับทีม การ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ เพื่อเผชิญหน้ากับธานอส (Thanos) ผู้พยายามรวบรวม Infinity Stones

 

Watch Avengers: Infinity War | Prime Video

IMDB : tt4154756

คะแนน : 8.5

รับชม : 56707 ครั้ง

เล่น : 30368 ครั้ง



 

 

หนัง Avengers ได้เข้ามาสู่ภาคที่ 3 ในชื่อว่า Avengers: Infinity War ก็ได้ครบรอบ 10 ปี  Infinity War นั่น  จึงเป็นหนังที่ได้รสพิเศษหรือเรียกว่าอิ่มใจที่สุดสำหรับเฉพาะเพื่อนที่ติดตามมาอย่างยาวนาน ใครที่เป็นสาวกคงพูดได้เพียงว่าระหว่างดูจนออกจากโรง จนกลับบ้าน มันจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่เราอิ่มในอารมณ์ และคันคะเยอในการที่จะต้องแชร์ความรู้สึกหรือแบ่งปันถกเถียงกับเพื่อนคอเดียวกันอย่างที่สุด ถ้าอยากดูสนุก ก็ต้อง อาศัยความรู้จักตัวละครในเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมา ต้องรู้ความสัมพันธ์และสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้น เพราะ 10 ปี ที่ผ่านมาเกิดการแบ่งฝ่าย การเข้าคู่แบบทั้งดี และไม่ลงตัวมากมาย ที่เด่นชัดสุดคงเป็นใน  civil war สร้างฉากหลังให้จักรวาลใหม่ในแง่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครไว้อย่างยิ่งยวด แล้วความสุดเจ๋งของ ธานอส คือตัวร้ายที่มีมิติอย่างที่บอก ว่าเราค่อย ๆ เข้าใจการกระทำเขาขึ้นเรื่อย ๆ และเกลียดเขาลดลง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่ทำให้เรารู้สึกรักขึ้นได้เลยแม้แต่สักนิด  เรื่องราวนี้ยังตัวละครมากมายที่เข้ามาสานเรื่องราว บางเรื่องราวเราคิดว่าเราเดาได้แน่ ๆ แต่เอาจริงมันก็มีอะไรที่เหนือกว่าที่เราจะเดาไปอีก บางคนเรารู้ว่าเขาแสดงแน่ ๆ แต่พอเขาปรากฏตัวมันก็เซอร์ไพรส์กว่าที่คิดไปอีก มันคือการเดาความคาดหวังของคนดู  แล้วส่วนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไม่เคยดูหนังพวกนั้นมาก่อน มันจะไม่ใช่แบบว่า อ่อไม่เป็นไร ตัวนั้นก็คือตัวร้าย นั้นคือฝั่งตัวดี เรื่องก็เดินไปแบบธรรมะชนะอธรรม เพราะตอนนี้มันเรียกร้องคนดูไปมากกว่านั้น มันไม่ย้อนความมันไม่เล่าเกริ่นอะไรอีกแล้ว เพราะมันคือหนังที่ใช้ประโยชน์จากเวลา 10 ปีอย่างคุ้มค่าทุกเม็ดทุกหน่วย แบบที่บอกว่าถ้ามาเมาไวน์ อย่าเสียเวลาเกริ่นด้วยน้ำองุ่น แล้วมันคือหน้าที่ของแฟนหนังที่ต้องพร้อมกับมันเองครับ

 

 

7/10] รีวิว 'Avengers : Infinity War' สนุก แต่อาจไม่ประทับใจมากนัก ...