ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breaking In แม่จอมอึดบุกบ้านฆ่าโจร (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

Breaking In แม่จอมอึดบุกบ้านฆ่าโจร (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Breaking In แม่จอมอึดบุกบ้านฆ่าโจร (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Breaking In แม่จอมอึดบุกบ้านฆ่าโจร
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James McTeigue
บทภาพยนตร์ : Ryan Engle,  Jaime Primak Sullivan
นักแสดง : Gabrielle Union,  Billy Burke,  Richard Cabral
วันที่ออกฉาย : 11 May 2018

 

 

คุณแม่พาลูกสองคนไปพักในบ้านสุดหรูที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสุดไฮเทค แต่ขณะที่เธอคุยโทรศัพท์อยู่ข้างนอก ก็มีโจรบุกเข้ามาแล้วเปิดระบบทำให้ลูกของเธอถูกขังอยู่ในบ้าน เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อบุกเข้าไปช่วยลูกแม้จะมีอาวุธเป็นแค่แก้วไวน์กับสายยางรดน้ำก็ตาม

 

Breaking In (Film, 2018) - MovieMeter.nl

IMDB : tt7137846

คะแนน : 5.4

รับชม : 571 ครั้ง

เล่น : 126 ครั้ง



 

 

Breaking In (2018) แม่จอมอึดบุกบ้านฆ่าโจร เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญอเมริกันที่กำกับโดย James McTeigue และนำแสดงโดย Gabrielle Union ซึ่งอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Will Packer, James Lopez, Craig Perry และ Sheila Taylor โดยการถ่ายภาพหลักเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2017 ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ และเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2018 

 

เปิดเรื่องด้วยข่าวการจับกุมตัวโจรที่ทำการปล้นและตัวละครที่ถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา โดยไม่ได้ฉายให้เห็นหน้าฆาตกร จากนั้นก็ตัดเข้าเรื่องฉายถึงตัวละครหลักที่กำลังพาลูก ๆ ของเธอเดินทางมายังบ้านของตาที่ได้รับเป็นมรดก ซึ่งตัวบ้านดูหรูหราใหญ่โตน่าอยู่ดี แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย จากนั้นหนังก็ได้ฉายให้เห็นเหมือนมีใครบางคนกำลังแอบดูอยู่ รวมทั้งมีบางอย่างแปลก ๆ ในกล้องวงจรปิด ซึ่งจุดนี้หนังทำได้น่าสนใจดูลึกลับดี แต่เมื่อฉายถึงโจรกลุ่มหนึ่งที่บุกรุกเข้ามาในบ้านและจับลูก ๆ ของเธอเป็นตัวประกัน หลังจากช่วงนี้ไปหนังก็ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่มาแนวเดิม ๆ ความน่าสนใจและความลึกลับในช่วงแรกก็หายไป คล้าย ๆ เรื่อง HOME INVASION (2016) บ้านนี้สุดสยอง และ Panic Room (2002) ห้องเช่านิรภัยท้านรก ที่มาในรูปแบบคล้ายกันเลย ทำให้บางจุดก็คงเดาเรื่องได้ไม่ยาก ซึ่งเนื้อเรื่องก็ไม่ค่อยมีอะไรมากจะเป็นการฉายถึงโจรที่ปล้นเงินในตู้เซฟ ซึ่งพวกเขาไม่รู้ที่อยู่ของตู้เซฟและไม่สามารถเปิดตู้เซฟได้ ทำให้ต้องจับเด็กเป็นตัวประกัน เพื่อต่อลองกับแม่ และฉายถึงแม่ที่ต้องหาทางช่วยลูกออกมาให้ได้ ซึ่งก็มีช่วงให้ลุ้นเอาใจช่วยตัวละครบ้าง ถือได้ว่าตัวละครเก่งดีและสู้สุดชีวิตเพื่อที่จะช่วยลูกให้ได้ ซึ่งก็แสดงถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูกได้ดี อาจจะมีดราม่าตัวละครบ้างเล็กน้อย ตัวละครหลักแสดงได้ดีสมกับที่ได้รับการยกย่อง ส่วนตัวละครคนอื่น ๆ ก็คัดมาได้สมบทบาทดี โดยเฉพาะตัวละครแม่ลูกที่คัดมาได้เหมือนแม่ลูกกันจริง ๆ แต่หนังก็มีข้อเสียอื่นอีกเช่นกัน ในบางจุดที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลและสมจริงเท่าไหร่ ความไม่ถูกต้องของหนังที่มีโอกาสแจ้งความกลับไม่ได้แจ้งความและลงมือเองทุกอย่าง ช่วงหลัง ๆ ที่มีขัดใจตัวละครบ้าง ซึ่งช่วงแรกหนังทำไว้ได้ดี และช่วงเปิดเรื่องกับช่วงแรก ๆ ที่ได้ทิ้งเป็นปริศนาก็ไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวอะไรมาก เพียงแค่เปิดเผยว่าคนร้ายมาเพื่อปล้นเงินในตู้เซฟเท่านั้น