ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dead Shack กระท่อมผีดิบ (2017) [ บรรยายไทยแปล ]

Dead Shack กระท่อมผีดิบ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Dead Shack กระท่อมผีดิบ (2017) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Dead Shack กระท่อมผีดิบ
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Ricq
บทภาพยนตร์ : Phil Ivanusic, Davila LeBlanc, Peter Ricq
นักแสดง : Matthew Nelson-Mahood,  Lizzie Boys,  Gabriel LaBelle
วันที่เข้าฉายในไทย : 2 กรกฎาคม 2560

 

 

Dead Shack 2017 เป็นหนังสยองขวัญในเเนวทางหนีตาย(เเละ)สู้ตายกับฝูงโคตรซอมบี้ในเเคนาดา ผลงานการกำกับของ Director: Peter Ricq เเละได้ Davila LeBlanc รับบทมือ Writers

 


Fantasia Film Review: Dead Shack – Never Think Impossible

IMDB : tt6401004

คะแนน : 5.5

รับชม : 743 ครั้ง

เล่น : 138 ครั้ง



 

 

เปิดเรื่อง....หนังโฟกัสลงไปที่หญิงสาวนางหนึ่งในชุดเกราะเหล็ก กับการไล่เชือดเหยื่อของนางโดยมีเหล่าสมุนซอมบี้กระหายเลือดคอยช่วยเหลือด้วยการกัดกินศพของศัตรูอย่างบ้าคลั่ง....

เเล้วหนังก็ตัดฉับลงมาที่ภาพของครอบครัวๆหนึ่งในประเทศเเคนาดาที่อาศัยช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ขับรถยนต์ตะลอนเที่ยวไปเรื่อยๆ ช่วงค่ำก็เข้าพักในบ้านตากอากาศกลางป่าลึก ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์โคตรๆ โดยหารู้ไม่ว่าถัดไปในเเนวทางเดินเพียงเเค่ไม่ถึงครึ่งกิโลฯยังมีบ้านลึกลับอีกหลังหนึ่ง ปลูกอยู่ใกล้ๆครอบครัวนี้

ลูกๆทั้งสามขออนุญาตคุณพ่อเเละคุณเเม่ที่กำลังชนเเก้วไวน์เมาเเอ๋อยู่ภายในบ้าน ออกไปสำรวจโลก จนพบเข้ากับความลับอันสุดสยดสยองของบ้านปริศนา(หลังนั้นเเหล่ะ) ความลับที่ว่าก็คือ....เจ้าของบ้านเป็นหญิงสาววัยกลางคนที่ชอบล่อลวงเหล่าหนุ่มๆกลัดมันให้มาร่วมเล่นเซ็กซ์หมู่กับนางภายในบ้าน โดยหารู้ไม่ว่านางจะแอบผสมยานอนหลับลงไปในเเก้วไวน์ด้วยเสมอ พอตื่นขึ้นมาพวกเขาเหล่านั้นก็จะพบว่าตัวเองถูกพันธนาการซะจนดิ้นไม่หลุด เเละสาวสวยหุ่นเป๊ะเวอร์นางนี้ก็จะเปลี่ยนภาพลักษณ์กลายเป็นนางพญามาร นางจะใส่ชุดเกราะเหล็ก-อาวุธครบมือ คอยชำเเหละร่างของเหยื่อที่มีชีวิต หล่อเลี้ยงเหล่าบริวารภายในครอบครัวซาดิสต์ มันคือ....ฝูงโคตรซอมบี้กระหายเนื้อที่พร้อมทำตามคำสั่งของนายหญิงอย่างซื่อสัตย์เเละจัดเต็มให้เหยื่อทุกคนเลือดกระจายอวัยวะกระจุยชนิดไม่ต้องเหลือซากไว้ขึ้นเมรุเผา!!


 

กำเเพงมีหู-ประตูมีช่อง เเล้วคิดเหรอว่าเรื่องที่พวกเด็กซนสามคนนี้มาแอบเห็นเข้าสาวชุดเกราะเหล็กนายหญิงของฝูงซอมบี้จะไม่ล่วงรู้ นางนำทัพเหล่าซอมบี้มาถล่มบ้านของครอบครัวนี้ซะกระจุย จนคุณเเม่ติดเชื้อซอมบี้ ลูกๆทั้งสามเกิดความสงสารคุณเเม่อย่างจับใจ ลูกสาวจึงใช้ไม้หน้าสามกระเเทกหน้าเเม่จนฟังร่วง ส่วนลูกชายอีกคนก็กระโดดถีบหน้าคุณเเม่จนกระเด็น ความรักของลูกๆทั้งสามยังไม่จบเพราะกลัวว่าคุณเเม่จะไปเเพร่เชื้อต่อให้ใครจึงใช้ปืนลูกซองยัดปากคุณเเม่เเล้วกระเเทกห่ากระสุนจนหัวคุณเเม่กระจุย!! (หัวระเบิด)

หลังจากคุณเเม่ตาย ลูกๆทั้งสามก็จัดหาอุปกรณ์ภายในครัว-ภายในบ้านมาประกอบกันเข้าเป็นชุดนักรบถ้วยถังกะละมังหม้อ-ติดอาวุธประจำครัว เดินหน้าไปยังบ้านนรกหลังนั้น เพื่อถล่มคนที่ทำให้คุณเเม่ของพวกเขาติดเชื้อซอมบี้ เเละอีกเรื่องหนึ่งคือไปช่วยคุณพ่อที่เมาเเอ๋อยู่ภายในบ้านหลังนั้น

อะไรจะเกิดขึ้น...เมื่อเหล่านักรบถ้วยถังกะละมังหม้อ ปะทะ สาวชุดเกราะเหล็กสุดโหดที่มีฝูงโคตรซอมบี้กระหายเลือดเป็นบริวาร!! (โปรดหาลิ้งออนไลน์รับชมกันเองเด้อ!)