ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Franck Gastambide
บทภาพยนตร์ : Stéphane Kazandjian,  Franck Gastambide,  Luc Besson
นักแสดง : Franck Gastambide, Malik Bentalha, Bernard Farcy
วันที่ออกฉาย : 7 April 2018

 

 

เรื่องราวของตำรวจนายหนึ่งที่ถูกส่งไปประจำการที่สถานีตำรวจมาร์กเซยเพื่อปราบแก๊งปล้นอิตาเลียนที่ใช้เฟอร์รารี่ความเร็วสูงเป็นพาหนะมีเพียงรถแท็กซี่สีขาวในตำนานที่แรงไม่แพ้ใครหน้าไหนใช้ต่อกร เป็นการกลับมาอีกครั้งของหนังภาคต่อภาคที่ 5  โดยฝีมือการสร้างของตัวพ่อในวงการแอคชั่นอย่าง ลุค เบสซง

 

Taxi 5 (2018) โคตรแท็กซี่ขับระเบิด HD ไทย | หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

IMDB : tt7238392

คะแนน : 4.7

รับชม : 1749 ครั้ง

เล่น : 643 ครั้ง



 

Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด

เรียกว่าเป็นหนังแฟรนไชน์ภาคต่อที่มีอายุห่างจากภาคแรกเป็น 10 ปีเลยทีเดียว สำหรับ Taxi 5 โคตรแท็กซี่ขับระเบิด หนังแอคชั่นคอมเมดี้สัญชาติฝรั่งเศส ที่ได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Luc Besson มาเป็นโปรดิวเซอร์เหมือนภาคที่แล้ว โดยได้ Franck Gastambide ทำหน้าที่กำกับและแสดงนำอีกด้วย

Amazon.de: Taxi 5 [dt./OV] ansehen | Prime Video

 

ยอมรับว่าหลังจากที่ได้เห็นตัวอย่างก็ไม่อยากจะเชื่อว่าหนังจะสร้างมาได้ถึงภาคที่ 5 แล้ว ด้วยพล็อตเรื่องที่ดูเหมือนจะมีความซ้ำซากจำเจพอสมควร จึงทำให้ไม่ได้คาดหวังกับหนังเรื่องนี้มากนัก แต่พอได้ดูหนังจนจบเรื่องกลับพบว่าไม่ได้แย่เท่าที่คิด เรียกว่าเป็นหนังดูเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ด้วยความที่หนังแนวนี้มีออกมาให้ผู้ชมอย่างเราดูเยอะพอสมควร จึงไม่ค่อยได้เห็นข้อแตกต่างจากหนังเรื่องอื่นๆ มากนัก แต่ก็ต้องยอมให้กับมุกตลกของทีมพากย์พันธมิตรที่ทำให้หนังมีสีสันขึ้นมาเป็นกอง ซึ่งไม่แน่ใจ่ว่าได้ดูเวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศสและซับไทย เราจะสามารถหัวเราะไปกับหนังได้หรือไม่

ตั้งแต่โปรดักชั่น รวมไปถึงนักแสดงของ Taxi 5 ค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับหนังตระกุล Fast พอสมควร ไม่แน่ใจว่าจงใจทำออกมาล้อเลียนกันหรือเปล่า แต่ก็คงไม่ใช่เพราะหนัง Taxi ภาคแรกออกมาในปี 1998 อดคิดไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตาของผู้กำกับ Franck Gastambide ช่างมีความละม้ายคล้ายคลึงกับ Vin Diesel เหลือเกิน แต่ก็อย่างที่บอกว่าเป็นหนังเกี่ยวกับรถเหมือนกันจะต่างกันแค่ตรงที่ Taxi 5 มีความตลกโปกฮามากกว่า

ด้วยเส้นเรื่องที่เน้นความตลก ความฮาหลายรูปแบบจึงเกิดขึ้น ตั้งแต่ตัวละคร พล็อตเรื่องอันเวอร์วัง จึงไม่ทำให้ผิดหวังหากต้องการความบันเทิงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เอาเป็นว่าหากใครเป็นแฟนที่ตามมาตั้งแต่ภาคแรกก็ไม่ควรพลาดเก็บภาคนี้ไปด้วย เพราะจะเห็นอะไรใหม่ๆ (แม้จะไม่ได้ดีกว่าของเดิมก็ตาม) ที่แฟนหนังแนวนี้น่าจะชอบ โดยเฉพาะความพิเศษของรถแท็กซี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา และแม้หนังจะดูเหมือนเป็นเกรดบีแต่ความสนุกก็ไม่แพ้หนังเรื่องอื่นเหมือนกัน