ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Package กล่องดวงใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

The Package กล่องดวงใจ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Package กล่องดวงใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Package กล่องดวงใจ
แนว/ประเภท : Comedy,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jake Szymanski
บทภาพยนตร์ : Kevin Burrows,  Matt Mider
นักแสดง : Daniel Doheny,  Geraldine Viswanathan,  Sadie Calvano
วันที่ออกฉาย : 10 August 2018

 

 

"ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง..."

 เมื่อกลุ่มวัยรุ่น 5 คนไปเที่ยวตั้งแคมป์กันกลางป่า ได้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่เคยคาดฝันว่าจะเกิดขึ้นได้นั้นก็คือ มีดสุดคมได้พลาดไปตัดกล่องดวงใจวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มขาด..ทำให้พวกเขาทั้ง 4 คนที่เหลือมีภารกิจสุดสำคัญในการพาเจ้าโลกนี้ไปโรงพยาบาลเพื่อเย็บต่อกลับที่เดิมให้ไวโดยที่สุด

 

The Package movie review & film summary (2018) | Roger Ebert

IMDB : tt7525778

คะแนน : 5.5

รับชม : 363 ครั้ง

เล่น : 77 ครั้ง



 

 

เป็นหนังที่ดูแล้วขำพอสมควร ถ้าหากใครกำลังกินข้าวระหว่างดูก็อาจจะต้องหยุดกินกันเลยทีเดียว ไม่ใช่ว่าขำจนกินไม่ได้นะครับ แต่กล่องดวงใจเนี้ยมันลอยมาให้เราได้เห็นแบบเต็มตากันเลยทีเดียว

รีวิว The package 2018 กล่องดวงใจ

 

กล่องดวงใจ เป็นหนังแก๊งวัยรุ่นชนิดที่เรียกว่าฮาแบบ 18+ ดังนั้นใครเป็นเด็กจะดูเรื่องนี้แนะนำให้มีผู้ใหญ่คอยชี้แนะนิดนึง ตัวหนังอาจจะไม่ค่อยสมจริงเท่าไรนัก ดูเอาแก้เครียดก็พอ ในหนังเราจะเห็นความป่วนของแก๊งวัยรุ่นแก๊งนี้จนเราต้องอาปากค้างกันเลยทีเดียว

ความวุ่นวาย เมื่อเราดูหนังเรื่องนี้เราจะรู้สึกว่าตัวละครนั้นดวงซวย ทำอะไรก็เกิดความวุ่นวายไปหมดและทำผิดๆถูกๆอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าหากเกิดเหตุขึ้นจริงๆเราควรจะหาที่ตั้งให้แน่ใจว่าปลอดภัยและรอความช่วยเหลือจะดีกว่า ไม่ควรทำตัวแบบในหนังเรื่องนี้นะครับ ฮ่าๆ

มิตรภาพของเพื่อน ในหนังเราจะได้เห็นมิตรภาพของเพื่อนที่มีต่อกันถึงแม้จะจะมีติดขัดกันบ้างแต่มิตรภาพนั้นก็แข็งแกร่งจริงๆสำหรับเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้

หนังเรื่องนี้มีฉาก 18+ ให้เราได้เห็นอยู่แล้ว ถ้าใครกำลังกินข้าวอยู่แนะนำให้กินให้เสร็จก่อนนะครับ แล้วถ้าใครกินไส้กรอกอยู่ไม่ควรดูเรื่องนี้อย่างยิ่ง ฮ่าๆ