ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Forever Young สัญญาหัวใจข้ามเวลา (1992) [พากย์ไทย]

Forever Young สัญญาหัวใจข้ามเวลา (1992) [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Forever Young สัญญาหัวใจข้ามเวลา (1992) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Forever Young สัญญาหัวใจข้ามเวลา
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steve Miner
บทภาพยนตร์ : J.J. Abrams
นักแสดง : Mel Gibson,  Jamie Lee Curtis,  Elijah Wood
วันที่ออกฉาย : 16 December 1992

 

 

ในปี 1939 กัปตันแดเนียลแมคคอร์มิคเป็นนักบินทดสอบกองทัพอากาศสหรัฐ หลังจากประสบความสำเร็จในการลงจอดและประสบความสำเร็จในการสร้างต้นแบบเครื่องบินอเมริกาเหนือ B-25 Mitchellเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ Alexander Field ทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย McCormick ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนเก่าของเขา Harry Finley ผู้เป็นนักวิทยาศาสตร์ Finley เชื่อมั่นว่าการทดลองครั้งล่าสุดของเขา "Project B" ประสบความสำเร็จในการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

เครื่องสร้างโดยเอฟและทีมงานของเขาของนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับห้องcryonicแช่แข็ง เมื่อแฟนสาวของแมคคอร์มิคเฮเลนตกอยู่ในอาการโคม่าจากอุบัติเหตุและแพทย์สงสัยว่าเธอจะหายเป็นปกติแมคคอร์มิคยืนยันว่าเขาถูกวางในอนิเมชั่นชั่วคราวเป็นเวลาหนึ่งปีเริ่มตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน 2482 ดังนั้นเขาจะไม่ต้องดูเฮเลนตาย

 

Forever Young (1992) – 90's Movie Nostalgia

IMDB : tt0104291

คะแนน : 6.3

รับชม : 2971 ครั้ง

เล่น : 735 ครั้ง



 

 

 

หนังสนุกไม่เลวครับ อาจจะเดินเรื่องช้าไปบ้าง และด้านอารมณ์ยังไม่ถึงกับพีคบ้าง แต่ก็ถือว่าดูได้เพลินๆ เพราะพี่ Mel Gibson แกแสดงได้ดีมากๆ ครับ แววตาท่าทางดูซื่อบริสุทธิ์เป็นสุภาพบุรุษแสนดีอย่างแท้จริง จนเราอดไม่ได้ที่จะเอาใจช่วยให้เขาได้เจอคนรัก ส่วน Wood ตอนนั้นก็ยังเด็กครับ เล่นได้น่ารักแบบพอเหมาะ ไม่ได้แก่นแก้วอะไรมากเกินไป ถือว่าเข้าคู่กับ Gibson ได้ค่อนข้างพอเหมาะ แล้วยังได้ Jamie Lee Curtis ร่วมแสดงในบทแคลร์ แม่ของแนท รายนี้ก็หายห่วงครับ รับบททำนองนี้ได้กำลังดีอยู่แล้ว

 

สมัยนั้นรู้แต่ว่ากำกับโดย Steve Miner แห่ง Friday the 13th Part 2 และ 3, House แล้วก็ Warlock แต่ละเรื่องก็สยองทั้งนั้นน่ะครับ จนแปลกใจที่พี่แกมาจับหนังชีวิตผสมโรแมนติก แต่พี่แกก็ทำได้ดีล่ะครับ น่าจะถือเป็นหนึ่งในงานที่เข้าท่าที่สุดของเขาก็ว่าได้

ครั้นมาดูรอบใหม่และสังเกตชื่อคนเขียนบทก็ถึงบางอึ้ง เขาคือ J.J. Abrams ครับ (สมัยนั้นแกใช้ชื่อ Jeffrey Abrams) ตอนนั้นคงไม่มีใครนึกน่ะเน้อะ ว่าคนเขียนบทรายนี้จะกลายเป็นผู้กำกับที่ไม่มีคอหนังคนไหนไม่รู้จัก ซ้ำยังได้กำกับ Star Wars Episode VII อีกต่างหาก ซึ่งกับบทหนังเรื่องนี้ผมว่าไม่เลวทีเดียวครับ มันก็กินใจและดูสนุกดี

ถือเป็นหนังชีวิตผสมโรแมนติกที่ดูได้เพลินๆ ครับ อาจไม่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่ก็ดูได้ไม่ผิดหวัง