ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Big: Extended Edition บิ๊ก อยากโตก็ได้โต (1988) [พากย์ไทย]

Big: Extended Edition  บิ๊ก อยากโตก็ได้โต  (1988)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Big: Extended Edition บิ๊ก อยากโตก็ได้โต (1988) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Big: Extended Edition  บิ๊ก อยากโตก็ได้โต
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Penny Marshall 
บทภาพยนตร์ : Gary Ross,  Anne Spielberg
นักแสดง : Tom Hanks,  Elizabeth Perkins,  Robert Loggia
วันที่ออกฉาย : 3 June 1988

 

 

Josh Baskin อายุสิบสองปีซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาวราเชลในCliffside Park รัฐนิวเจอร์ซีย์บอกว่าเขาสั้นเกินไปสำหรับการจัดงานรื่นเริงที่เรียกว่าSuper Loopsในขณะที่พยายามสร้างความประทับใจให้ Cynthia Benson เด็กหญิงอายุมากกว่า . เขาแทรกเหรียญลงในเครื่องลอตเตอรี่อาถรรพ์โบราณที่แปลกประหลาดที่เรียกว่า Zoltar และทำให้ความปรารถนาที่จะเป็น "ใหญ่" มันแจกจ่ายบัตรที่ระบุว่า "ความปรารถนาของคุณได้รับ" แต่จอชถูกสะกดเมื่อเขาสังเกตเห็นว่ามันถูกถอดปลั๊กตลอดเวลา

 

My Favorite Movies – Big (1988) | Smith's Verdict

IMDB : tt0094737

คะแนน : 7.3

รับชม : 1101 ครั้ง

เล่น : 191 ครั้ง



 

 

กลายเป็นคลิปที่ชวนอมยิ้มไม่น้อยเลย สำหรับการแรปของ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) ที่ไม่ได้เห็นนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Big ที่ออกฉายปี 1988 เมื่อสองหนุ่ม Wesley Chan และ Philip Wang จาก Wong Fu Production ได้มาเข้าร่วมงานโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Inferno ที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

โดยทั้งสองหนุ่มก็ได้พูดคุยเล็กน้อยกับผู้กำกับภาพยนตร์ รอน โฮเวิร์ด (Ron Howard) เล็กน้อย จากนั้น Philip Wang ก็ได้ขอให้นักแสดงคนดัง ทอม แฮงค์ส แรปจากภาพยนตร์เรื่อง Big คู่กับเขา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่ประการใด แถมยังแรปคู่กันอย่างสนุกสนาน และที่สำคัญคือ ทอม แฮงค์ส ยังจำได้แม่นทุกคำ แรปได้ทุกพยางค์ แม้ว่าภาพยนตร์จะผ่านมาแล้วถึง 28 ปีก็ตาม

 

ทั้งสองคนได้อัดคลิปการแรปครั้งนี้ไว้ และได้เขียนแคปชั่น กล่าวโดยสรุปว่า “พวกเราเดินทางมาเมืองฟลอเรนซ์ อิตาลี เพื่อมาพบกับ รอน โฮเวิร์ด และแรปกับ ทอม แฮงค์ส! พวกเขาสองคนคือตำนานและมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งทีเดียวที่ได้พบกับพวกเขาสองคนอย่างใกล้ชิด ซึ่งทั้งสองคนใจดีและไม่ถือตัวเลยแม้แต่น้อย ขอบคุณทอมและรอนที่ให้โอกาสนี้กับพวกเรา”

Wesley Chan และ Philip Wang มีช่องยูทิวบ์เป็นของตัวเอง และมีกดซับสไครบ์ถึง 2.7 ล้านคน โดยมีผลงานที่ลงใน Youtube Red เรื่อง Single by 30 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทำขึ้นเองอีกด้วย ใครอยากติดตามงานงานของทั้งคู่ก็ไปกดติดตามกันได้