ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

United ยูไนเต็ด สู้สุดฝันวันแห่งชัยชนะ (2011) [พากย์ไทย]

United ยูไนเต็ด สู้สุดฝันวันแห่งชัยชนะ  (2011)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : United ยูไนเต็ด สู้สุดฝันวันแห่งชัยชนะ (2011) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : United ยูไนเต็ด สู้สุดฝันวันแห่งชัยชนะ
แนว/ประเภท : History,  Sport,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Strong
บทภาพยนตร์ : Chris Chibnall
นักแสดง : Dean Andrews,  Kate Ashfield,  Natalie Burt
วันที่ออกฉาย : 24 April 2011

 

 

เนื้อเรื่องเล่าถึงเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเมืองมิวนิคที่เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกหลังจากไปทำการแข่งขันฟุตบอลยุโรป (เพราะแมนยูอังกฤษจึงได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันยูฟ่า) ซึ่งทีมแมนยูจำเป็นต้องกลับมาให้ทันในการแข่งขันในวันถัดไป แต่หิมะตกหนักเอาการมากๆ ทำให้กัปตันต้องทำการทดลองเครื่องบินขึ้นลงอยู่ 2 หน แต่ในครั้งที่ 3 เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเครื่่องบินเสียหลักและไถลไปชนกับรันเวย์เกิดเพลิงลุกไหม้
จากเหตุการณ์นั้นแมนยูได้เสียนักเตะไปทั้งหมด 7 คนเหลือเพียงแค่ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น และ แฮรี่ที่เป็นนายประตูที่รอดมาได้
 

I got big (ankle) break playing football for Norwich youth… and ...

IMDB : tt1777034

คะแนน : 7.4

รับชม : 1626 ครั้ง

เล่น : 637 ครั้ง



 

 

หลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้สำหรับผมเป็นหนังที่ประทับใจมากๆ เนื่องด้วยตนเองเป็นแฟนของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่แล้วยิ่งมาดูเรื่องนี้ทำให้รักในตัวของสโมสรและซาบซึ้งมากยิ่งขึ้นไปอีก จุดเริ่มต้นจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งนามบ็อบบี้ ชาร์ลตั้นที่ไม่มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เลย แต่เพื่อนๆ รุ่นเดียวกันกลับได้ไปเล่นในทีมชุดใหญ่กันหมดแล้ว สิ่งที่เขาทำคือการขอโอกาสจากโค้ชและฝึกซ้อมในทุกๆ วัน

เมื่อเราขยันเราก็ควรได้รางวัลแห่งความพยายาม บ็อบบี้ได้ก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่ใหญ่ของทีมตั้งแต่อายุยังน้อยอย่าง "ดันแคน เอ็ดเวิร์ด" เพื่อนสนิทของเขาที่ติดทีมชาติอังกฤษตั้งแต่อายุ 17 ปี ดันแคนเป็นอัจฉริยะด้านฟุตบอล รวมไปถึงยังมีคนอื่นๆ อีกหลายคนในยุคนั้นที่มีฝีมือฉกาจ บ็อบบี้ลงเล่นนัดแรกและยิงได้ 2 ประตู และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ "เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น" ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพปีศาจแดง

Sam Claflin describes playing a Man United legend | News | TV News ...


สำหรับแฟนผีแดงทุกๆ ท่านไม่ควรพลาดเรื่องนี้ แฟนบอลทีมอื่นๆ ก็สามารถรับชมได้ ในเรื่องได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของนักฟุตบอลได้ดีว่าฉากหลังเป็นอย่างไร ? ทั้งการออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ การฝึกซ้อม เรื่องราวการบริหารแม้จะไม่ได้เจาะลึก
ฉากการแข่งขันในเรื่องตัวหนังเรื่องที่จะไม่ได้ถ่ายทำฉากเตะฟุตบอลจริงๆ แต่เลือกการเล่าเรื่องและบอกผลการแข่งแทนว่าใครเป็นฝ่ายชนะ