ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Death of Superman ความตายของซูเปอร์แมน (2018) [ บรรยายไทย ]

The Death of Superman ความตายของซูเปอร์แมน (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Death of Superman ความตายของซูเปอร์แมน (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Death of Superman ความตายของซูเปอร์แมน
แนว/ประเภท : Action,  Animation,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jake Castorena,  Sam Liu
บทภาพยนตร์ : Peter Tomasi,  Jerry Siegel
นักแสดง : Jerry O'Connell,  Rebecca Romijn,  Rainn Wilson
วันที่ออกฉาย : 24 July 2018

 

 

The Death of Superman การ์ตูนแอนิเมชั่นผลงานจากค่าย DC เรื่องใหม่เป็นภาค Remake ของ The Death of Superman เวอร์ชั่นเก่า แต่ในภาคนี้จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับจักรวาลปัจจุบัน Justice League war เป็นการต่อสู้ของซุปเปอร์แมนกับเหล่าร้ายที่ต้องการทำลายเขา

 

The Death of Superman (2018)

IMDB : tt7167658

คะแนน : 7.3

รับชม : 2292 ครั้ง

เล่น : 439 ครั้ง



 

ที่สุดของที่สุด DC Animation กลับมาแล้ว !! ช่วงหลังๆ DC Animation ทำออกมาได้แค่สวยแต่ภาพ ตัว Plot สมองกลวง เนื้อหาด้อยปัญญา มาหลายเรื่องมากครับ แต่มันถึงเวลาของ DC ที่จะกลับมาทำ Animation สักเรื่องให้มันขึ้นหิ้ง ระดับ Master Piece อย่าง Flashpoint เสียที! และ Death Of Superman ฉบับของปี 2018 นี้ แม่งคือที่สุดเลยว่ะครับ มันดีระดับสมควรยกไว้ขึ้นหิ้งบูชา เอาไปวางไว้ข้างๆ Flashpoint, JL War, JL Gods And Monsters และนี้คือ Animation ของ Superman ที่ดีที่สุด! Plot แม่งดีมาก เนื้อหาดี มีแง่คิดแฝงไว้ด้วย เบาๆ ไม่หนักหัวมาก เข้าใจง่ายๆ พล็อตดีขนาดนี้ ฉากแอคชั่นถึงใจ มันดีจนผมอยากให้ Man Of Steel 2 เอาไอเดียนี้ไปใช้เลยอ่ะคือหนังเก็บรายละเอียดความเป็น Character ของ Superman เอาไว้ได้อย่างสุดๆ ถ้าเทียบตัวเก่า ไอ้อนิเมชั่นตัวเก่าว่าดีแล้ว ตัวนี้ดีกว่าเยอะ!!

The Death of Superman Makes the Man of Steel's Sacrifice Matter | DC

 

ความชิบหายที่เราเห็นในภาคเก่า เทียบความชิบหายในภาคนี้ไม่ได้เลย มันสู้กันถึงใจมาก หลายนาที พูดตรงๆก็คือ ฉากต่อสู้แม่ง ทำแล้วสุด ฉากดราม่า ดึงอารมณ์คนดูได้ง่ายๆดีครับ ผมอินด้วยเลยอะ เนื้อหา ความซีเรียสจริงจัง มีความพัฒนาและเป็นผู้ใหญ่ มากกว่า ภาคเก่าเยอะเลยครับ เป็น Animation ที่ผมดูจบแล้ว ผมสามารถดูต่อได้อีกรอบในทันที โดยไม่เบื่อเลย มันทำออกมาได้ “สุด” ทุกทางไปหมดเลย ฉากเปิดตัว Superman คือโครตดี ดีไปหมดทั้งเรื่อง จะเสียก็ตรงช่วงหลังจากฉากเปิดตัวซุป แล้วมันจะมีช่วงที่น่าเบื่อชวนง่วงอยู่ 10 นาทีได้มั้ง แต่พอ Doomdays เริ่มมา ความสนุก ก็พีคขึ้นไปเรื่อยๆๆๆ อัพขึ้นไปได้อย่างกับมันไม่มีกำแพงลิมิตกั้นเอาไว้ ควรค่าแก่การซื้อแผ่นเก็บแล้วเอาไว้บูชามากๆ ที่สุดของที่สุด Animation ในปีนี้ ตอนนี้ผมยอมยกให้เขาแซง Suicide Squad Hell To Pay ไปแล้วครับ

(ว่าแล้วผมรอ MPO นำเข้าลิขสิทธิ์อนิเมชั่นตัวนี้เข้ามาขายในไทยดีกว่า ผมจะซื้อเลยฮะ)

ถึงคุณจะไม่ใช่ Fanboy Superman อย่างเช่นตัวผม ผมเป็น Batfanboy ผมยังปลื้มและอินกับตัวหนังได้ง่ายๆเลย ผมบอกตรงๆ ถ้าเป็นคุณเป็นคนชอบดู Animation ของ DC อยู่เป็นประจำ หรือถ้าหากเป็นแฟนคลับ DC ไม่ควรพลาดจริงๆครับ ไม่ว่าจะประการใดทั้งสิ้น เพราะหากคุณพลาดเรื่องนี้ นั่นแปลว่าคุณกำลังพลาดหนังดีๆ ในระดับที่ดีมากๆ ของ DC ไปเรื่องนึงเลยครับ

อันนี้คือทั้งหมดที่ผมอยากบอกเกี่ยวกับอนิเมชั่นเรื่องนี้

- ภาคนี้ดีกว่าตัวภาคเก่า 5 เท่า

- Animation เรื่องนี้ Make Senses กว่าภาพยนตร์ Batman V Superman 10 เท่า!!

- มี Doomdays ที่โหดกว่าทั้งหนัง BVS และอนิเมชั่นตัวเก่า 100 เท่า!!!!

ปล. แล้วที่สำคัญอย่าพลาด Mid credits และ End credits นะครับ มีเครดิตทั้งหมด 4ตัว 4ฉาก!!!!! พีคทุกอันครับ บอกเลย พอดูจบแล้วอยากจะให้ภาคต่อมันออกมาวันพรุ่งนี้เลย ฮึ่ย!!!

" 10/10 "

 

The Death of Superman Movie Trailer : Teaser Trailer