ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kyo no Kira kun บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ (2017) [ บรรยายไทย ]

Kyo no Kira kun บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Kyo no Kira kun บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ (2017) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Kyo no Kira kun บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Taisuke Kawamura
บทภาพยนตร์ : Rin Mikimoto,  Chieko Nakagawa
นักแสดง : Taishi Nakagawa,  Marie Iitoyo,  Shôno Hayama
วันที่ออกฉาย : 25 February 2017

 
 
 
นิโนะ สาวมัธยมที่มีนิสัยเงียบๆไม่มั่นใจในตัวเองไม่ชอบสุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อนแถมยังโดนคนอื่นแกล้งเป็นประจำอีกต่างหาก สิ่งที่นิโนะไม่เหมือนคนอื่นคือเธอเป็นคนรักสัตว์แถมยังรักนกมากสุดๆ ถึงขนาดที่ว่ามีนกค๊อกคาเทลเป็นอาจารย์กันเลย แต่แล้วคิระ หนุ่มสุดหล่อหัวใจอ่อนแอก็เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของสาวนกให้ไม่ต้องนกอีกต่อไป และนิโนะก็ช่วยเติมช่องว่างในจิตใจของคิระให้เต็มเช่นกัน
 
รีวิว Kyou no Kira-kun "บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ"

IMDB : tt5874398

คะแนน : 6.8

รับชม : 3428 ครั้ง

เล่น : 1128 ครั้ง



 
Kyo no Kira kun บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ
"จะต้องนกอีกกี่ครั้ง ถึงจะได้หัวใจเธอ"
นางเอกไม่ได้กล่าวไว้ แต่แอดมินกล่าวเอง

Kyou no Kira-kun "บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ" เป็นหนังรักวัยรุ่นสุดโรแมนติกที่สร้างมาจากมังงะชื่อเรื่องเดียวกัน แอดมินไม่เคยอ่านหรอก..ที่สนใจเรื่องนี้เพราะพระเอกหล่อมากค่ะ
 


ตอนแรกแอดมินกะจะไม่ดูเรื่องนี้แล้วนะ เพราะไม่ใช่แนวแอดมิน ดูจากภาพโปรเตอร์หนังแล้วคิดว่ามันต้องเป็นเรื่องที่หวานหยดมาก แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ในเรื่องจะมีดราม่าซึ้งๆเรียกน้ำตานิดๆหน่อยๆเพื่อให้เรื่องมันพีคจนถึงขีดสุด แถมบางฉากคนโสดดูแล้วอาจจะกรีดร้องต้องจิกหมอนจนเลือดกำเดาไหล(พระเอกโชว์แผงอกเนียนๆพร้อมหัวนมด้วย กรี๊ดดดดด)

แอดมินอยากจะบอก คิระว่า "นี่ คิระ นายยังเป็นนักเรียนมอปลายอยู่เลยนะ แต่ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ เอะอะก็ลากนิโนะไปจุ๊บ เอะอะก็ดึงไปกอด มันไม่เหมาะสมเลยนะ ดูแล้วอิจฉามาก ผิดๆๆ ดูแล้วรำคาญมาก ยิ่งฉากหลังผ้าม่านสีขาวที่พริ้วไหวในห้องเรียนนะ อ๊ายยย เขิน เฮ้ย ไม่ใช่ แบบนี้จะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็กๆนะ" (จริงอ่ะ?) นอกเรื่องได้อีก

ส่วนคนที่ไม่เคยมีความรักอาจจะต้องสงสัยว่ารสชาติของความรักมันหวานได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ? เป็นยังไงกันนะรสชาติของความรัก...เริ่มเพ้อแล้ว คนที่มีแฟนบางคนก็คงจะอิจฉาแรงนิโนะ ทำไมแฟนฉันไม่เป็นแบบนี้บ้าง ไม่ใช่เรื่องที่แฟนใกล้จะตายหรอกนะหรือว่าแฟนเป็นโรคหัวใจหรอกนะ เพราะจริงๆแอดมินยังอิจฉานางเอกตรงที่ทำไมแฟนถึงไม่ทำตัวน่ารักแบบพระเอกในเรื่องบ้าง หึหึ
โอ้โห!! ว่าจะไม่สปอยแล้วนะ แต่มันอดไม่ไหว สปอยเยอะมาก... เรื่องนี้ไม่ต้องไปดูกันแล้วนะ อีกนิดล่ะกัน ยังไม่หยุดอีก... มันหยุดไม่ได้อ่ะ พระเอกหล่อมากเปร่งประกายแบบมีออร่า นางเอกก็น่ารักสดใส ดูแล้วก็สมกันดีนะ ชอบหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้ตรงที่ไม่มีตัวอิจฉากับตัวร้ายจริงๆ ทุกคนเป็นคนธรรมดา มีรัก โลภ โกรธ หลง ทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายมิตรภาพกับความรักก็สามารถเอาชนะทุกสิ่ง บางทีแอดมินก็อยากดูอะไรที่มันโลกสวยบ้างนะ เพราะมันทำให้รู้สึกว่าโลกสีเทาๆใบเดิมที่เคยอยู่..อยู่ดีๆก็สดใสขึ้นมา ไม่อยากจะพิมพ์คำนี้เลย แต่ก็ต้องพิมพ์ เพราะว่ามันฟินเวอร์