ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Never Gone (2016) [ บรรยายไทย ]

Never Gone (2016) [ บรรยายไทย ]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Never Gone (2016) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Never Gone
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zhou Tuo Ru
บทภาพยนตร์ : Yi Wu Xin,  Tuo Ru Zhou
นักแสดง : Kris Wu,  Yifei Liu,  Kim Scar
วันที่ออกฉาย : 8 July 2016
 
 
 
 
Never Gone คือหนังออกเดินทางตามหาสารสำคัญของความรักบนพื้นฐานการเล่าเรื่องแบบ Timeline ไล่ลำดับเวลาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความรักของคนสองคนที่มีความแตกต่างประดุจเจ้าชายผู้เลอโฉมกับนางซินฯที่แสนรันทด แต่บนความแตกต่างนั้นได้สอนให้คนเราเลือกที่จะยอมรับ มองข้ามและก้าวผ่านความแตกต่างนั้นไปด้วยหัวใจ แม้มันจะน่ากลัวและเสี่ยงที่เราอาจจะพลั้งพลาดก็ตาม แต่ถ้าได้ลองสักครั้งที่จะสร้างความแตกต่างให้ชีวิตแล้วนั้น ... ผลสุดท้ายมันมีคุณค่าและคุ้มค่าที่ได้ทำ
 
Never Gone (2016) – Kris Wu, Crystal Liu – Soul . Cloud

IMDB : tt5011290

คะแนน : 5.2

รับชม : 10454 ครั้ง

เล่น : 3459 ครั้ง



 

Never Gone

เป็นหนังที่ขายความหน้าตาดี+การแสดงของนักแสดงได้ดีนะ ส่วนตัวคือบางฉากมีความเข้าใจยากแต่ก็พอมองออกว่าเจตนาของตัวละครคืออะไร ส่วนตัวมองว่าการแสดงของนักแสดงบางจุดยังอ่อนไปและบางจุดที่ชวนอินตาม แต่เอาเถอะ ... พระเอกของเรื่องนี่ชวนฝันมากกกก หล่อทุกองศาไปอีก นี่คือจุดประสงค์หลักก็บอกมา

เอาจริงๆคือความรักใน มันมีเส้นบางๆระหว่างความจริงกับโลกในนวนิยายพอสมควรนะ ทุกคนมีทางเดินของตน และชีวิตไม่ใช่ซินเดอเรลล่ากันทุกคนด้วย ชอบตรงที่ Never Gone เอาความรู้สึกสมัย ม.ปลาย ที่ทุกคนเชื่อว่าสดใสไร้เดียงสาที่สุดมาเดินเรื่อง ซึ่งพอเราโตขึ้น การมองโลก&ใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไป

 


 

 

สรุปคือ หนังดีอีกเรื่องนึงเลย ดูแบบไม่ซีเรียสเอาความใดๆ มีความน้ำตาไหลไปถึงปักกิ่งเซี่ยงไฮ้หรือที่ใดสักที่นึง แต่ผู้ชายแบบนี้หาในโลกความจริงยากนะ

คะแนนประเมิน : 9/10 (เพราะดู Deleted Scene ประกอบ แต่ถ้าความรู้สึกสดตอนหนังจบ ขอให้แค่ 7.75/10 อยากตีมือ ผกก. จริงๆว่าตัดฉับแบบนั้น สงสารคนดูบ้างก็ดี ใจร้ายเหลือเกิน)

ส่งท้าย :
ความรักทำให้คนเป็นเจ้าชายเจ้าหญิงได้ แต่สุดท้ายการลงเอยของความรักนั้นก็มีทั้งสวยงามและไม่สมหวัง ความรักแม้ว่าเราจะรักกัน แต่ก็ไม่ได้จบลงที่เราจะต้องอยู่ด้วยกันไปจนวันตาย