ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steven S. DeKnight
บทภาพยนตร์ : Steven S. DeKnight,  Emily Carmichael
นักแสดง : John Boyega,  Scott Eastwood,  Cailee Spaeny
วันที่ออกฉาย : 23 March 2018
 
 
 
 
Pacific Rim: Uprising เล่าเรื่องหลังจากผ่านเหตุการณ์ปิดประตูมิติจากภาคแรกไปอีก 10 ปี เมื่อเหล่าไคจูสามารถผ่านประตูมิติเข้ามาอาละวาดในโลกได้อีกครั้ง และคราวนี้ต้องอาศัยอดีตไรเดอร์ที่พัวพันกับอาชญากรรมเกี่ยวกับซากเยเกอร์ รวมทั้งการรวมเหล่าเยเกอร์จากทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียวเพื่อจัดการเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ออกไป
 
Movie Review - 'Pacific Rim' - Guillermo Del Toro Gets The ...

IMDB : tt2557478

คะแนน : 5.6

รับชม : 16801 ครั้ง

เล่น : 7739 ครั้ง



 

 

ใครอยากดูเยเกอร์ตีกับไคจูถล่มเมืองแบบอุลตร้าแมนหรือหนังหุ่นรบก็ดูสนุกเพลินๆได้อยู่ ถ้าไม่เทียบกับภาคก่อนที่มีเสน่ห์ทั้งงานออกแบบ โมเมนต์เท่ห์ๆ ความสมจริงหายไปพอสมควรอ่ะนะ ส่วนบทและการเล่าเรื่องยังธรรมดาไม่ได้โดดเด่นน่าจดจำ เพลงประกอบไม่ติดหูแบบภาคที่แล้ว แต่เอาใจพี่จีนสุดๆ แล้วก็มีปูภาคต่อ ใครจะไปดูก็ไปดูเลยอย่ามัวแต่อ่านรีวิวนะ

จากความสำเร็จของภาคที่แล้วที่รายได้ไปรอดเพราะพี่จีนชอบกัน ทำให้ภาคต่อตามออกมาแต่ด้วยอะไรต่างๆทำให้ผู้กำกับกิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ไม่มากำกับต่อ โดยเรื่องย่อภาคนี้คือ 10 ปีหลังปิดรอยแยกแปซิฟิกไปได้ โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของเจค(ฟินน์ จาก สตาร์ วอร์ส)ลูกชายของสแตกเกอร์ เพนท์คอสต์ผู้การที่สละชีวิตในภาคแรก และเขาต้องกลับมาขับหุ่นกอบกู้โลกหลังมีหุ่นที่ไหนมารู้เข้าโจมตี ตามด้วยเหล่าไคจูที่กลับมาอีกครั้ง


 

 

รีวิวภาพรวมกันเลย คือ ก็ชอบภาคแรกพอสมควร พอมาดูภาคนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนังแย่ขนาดที่เขารีวิวกันนะ มันขาดกลิ่นอายภาคแรกไปบ้าง แต่ก็ดูได้สนุกเรื่องหนึ่งเลยเพลินๆ แต่มันแค่จะมีสีสดใสขึ้น CGIลอยบ้าง หุ่นที่รวดเร็วตามเทคโนโลยีแบบขยับแบบทรานส์ฟอร์เมอร์กันเลยทีเดียว แบบคล่องตัวมาก ส่วนฉากสู้ในเมืองก็ถล่มแบบเราดูอุลตร้าแมนกันเลย บทก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรมากนักแต่หยิบองค์ประกอบภาคแรกมาอยู่ และปูภาคต่อไปอีกด้วย นักแสดงภาคก่อนกลับมากันครบทีมอยู่นะยกเว้นพระเอก555 และมีฉากที่ได้เห็นนางเอกภาคที่แล้วมีบทอยู่บ้าง เพลงประกอบ(ดื๊อดือดื่อดือ~~)ภาคนี้ไม่ได้ติดหู เอาเพลงเดิมมาใช้แต่ไม่ได้น่าจดจำแบบที่ภาคแรกทำได้เลย และภาคนี้ก็เอาใจพี่จีนสุดหวังโกยเงินเพราะนางบทเยอะมากเยอะกว่าเพื่อนพระเอกที่ขับหุ่นอีก555