ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Set It Up แผนแก้เผ็ดเด็จเจ้านาย (2018) [บรรยายไทย]

Set It Up แผนแก้เผ็ดเด็จเจ้านาย (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Set It Up แผนแก้เผ็ดเด็จเจ้านาย (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Set It Up แผนแก้เผ็ดเด็จเจ้านาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Claire Scanlon
บทภาพยนตร์ : Katie Silberman
นักแสดง : Zoey Deutch,  Glen Powell,  Lucy Liu
วันที่ออกฉาย : 15 June 2018
 
 
 
 

เรื่องราวเริ่มต้นที่ฮาร์เปอร์ (โซอี้ ดุตช์) เลขาคนเก่งของคริสเทน (ลูซี่ ลิว) ผู้สื่อข่าวสายกีฬาชื่อดัง ที่จัดได้ว่างานยุ่งและทำงานอย่างบ้าคลั่งดึกดื่น จนตัวฮาร์เปอร์เองแทบไม่เหลือเวลาเป็นส่วนตัว เพราะโดนเจ้านายจิกหัวใช้ตลอดเวลา ความฝันอันสูงสุดในการทำงานของเธอคือการจะเป็นนักเขียนคอนเทนส์ที่เก่งกาจ แต่เวลาที่เธอมีก็ไม่เพียงพอที่จะสรรค์สร้างชิ้นงานออกมาในชาตินี้อย่างแน่นอน จนกระทั่งเธอได้พบกับชาร์ลี (เกลน โพเวลล์) ชายหนุ่มวัย 28 ที่เป็นเลขาของริก (เทย์  ดิกก์) นักธุรกิจไฟแนนซ์ที่ทำงานอยู่ในตึกเดียวกันและงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลแฟนเก่าจนทั้งสองยื่นข้อเสนอว่าสมควรจะหย่ากัน และเรื่องนี้ทำให้ริกอารมณ์เสียตลอดทั้งวันและชาร์ลีก็กลายเป็นกระโถนในการระบายอารมณ์บ่อยครั้ง แถมชาร์ลียังยุ่งมากจนไม่เหลือเวลาให้แฟนสาว
 
Set It Up : une RomCom très sympa signée Netflix. - CineReflex

IMDB : tt5304992

คะแนน : 6.5

รับชม : 1823 ครั้ง

เล่น : 568 ครั้ง



 

 

เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว NETFLIX เพิ่งปล่อยภาพยนตร์เรื่องใหม่ "SET IT UP" ลงจอ เราดูตั้งแต่วันแรก เพราะอยากดูมากๆ ตั้งแต่เห็น Trailer แล้วก็ไม่ผิดหวัง เป็นภาพยนตร์ Romantic Comedy ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความเป็นรอม-คอมอย่างครบถ้วน ซึ่งแม้ในรายละเอียดจะมาแบบสูตรรอม-คอมทั่วไป จุดสำคัญหลายๆ จุดของภาพยนตร์นั้นมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง มีพล็อตหลักที่ไม่จำเจแถมยังสร้างความเป็น Comedy ได้อย่างแปลกใหม่ผ่านการจิกกัดสังคมการทำงานเป็นบ้าเป็นหลังของบรรดาเจ้านาย

 
 
เรารู้สึกว่านี้ไม่ใช่รอม-คอมแบบทั่วไปตั้งแต่วินาทีแรกที่ภาพยนตร์เปิดขึ้นมาในฉากเหล่าพนักงานหรือผู้ช่วยต่างวิ่งวุ่นกันทำทุกอย่างเพื่อให้เจ้านายตนเองพอใจ เป็นฉากเปิดที่บ่งบอกใจความหลักที่ภาพยนตร์ต้องการจะสื่อตลอดทั้งเรื่องและเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างดี ที่สำคัญ นักแสดงจับคู่กันได้อย่างลงตัว! เป็นภาพยนตร์รอม-คอมที่ดำเนินเรื่องอยู่บนแก่นแห่งความสมัยใหม่ ซึ่งเราชอบมาก มาก มาก เขียนเสร็จเดี๋ยวก็จะดูอีกรอบหนึ่ง!