ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Revenge ดับแค้น (2018) [บรรยายไทย]

Revenge ดับแค้น  (2018) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Revenge ดับแค้น (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Revenge ดับแค้น
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Coralie Fargeat
บทภาพยนตร์ : Coralie Fargeat
นักแสดง : Matilda Anna Ingrid Lutz,  Kevin Janssens,  Vincent Colombe
วันที่ออกฉาย : 7 February 2018

 

 

หญิงสาวคนหนึ่งถูกทำร้ายจนเกือบตาย แต่เธอกลับรอดมาได้และตามมาล้างแค้นคนที่ทำกับเธอทีละคน

 

Revenge (2018) - Psycho Drive-In

IMDB : tt9426186

คะแนน : 5.7

รับชม : 14373 ครั้ง

เล่น : 6919 ครั้ง



 

 

พล็อตแนวผู้หญิงผู้กระทำย่ำยีจนไม่เหลือความเป็นคน แล้วท้ายที่สุดเธอก็พลิกมาเป็นฝ่ายตามล่าเอาคืนผู้ชาย ไม่ใช่พล็อตใหม่ แต่เป็นพล็อตสากลโลก แบบละครซีรีส์อย่าง “ล่า” ที่มธุสร (หมิว ลลิตา) สร้างปรากฏการณ์ผู้ชายอย่าได้ท้าลองดีกับผู้หญิงอยู่พักใหญ่ สิ่งเรานี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ มันกำลังบอกถึงความไม่เท่าเทียมกันระหว่างเพศสภาพ หลายครั้ง การใช้อำนาจคุกคามด้วยการใช้กำลังเพื่อทำให้อีกฝ่ายสมยอมต้องจำนนเป็นเรื่องที่ไม่ควรให้เกิดกับใครทั้งสิ้น

 

Crítica, 'Revenge': La furia de colores y sangre de Coralie Fargeat, una  directora a la que seguir - eCartelera

 

นับเป็นหนังที่มีภาพสวยมุมกล้องสวยมาก ใช้ศิลปะด้านภาพสูงมาก ใช้สัญลักษณ์ดีมาก โดยเน้นไปที่ผู้ล่า ผู้ถูกล่า ดังนั้นหัวใจของเรื่องอยู่ที่ "สถานะของผู้ล่ากับผู้ถูกล่า" สำหรับผมแล้วให้สนุกกว่า The Revenant (2015) ซะอีก เพราะเรื่องไม่ยาวเกินไป มีความกระชับ ดูแล้วรู้สึกว่าผ่านไปอย่างรวดเร็วไม่รู้สึกเสียเวลา สนุกจริงอะไรจริง

นางเอก Matilda Anna โคตรของโคตรสวย หุ่นดีสุดในสามโลก สวยจนจะบ้า! เรื่องนี้เธอเกือบจะแก้ผ้าทั้งเรื่อง ใครอยากดูเธอแก้ผ้าเชิญเลย โคตรเนียน ผู้หญิงบ้าอะไรใส่กางเกงในตัวเดียว สปอร์ตบราตัวเดียว แถมยังบาดเจ็บสะบักสะบอมต้องพยายามแก้แค้นให้ได้ แล้วเธอก็สู้จนแบบ "สู้เย็บตา สู้กับผู้ชายตัวโต ๆ ได้ แม้จะทุลักทุเลก็ตาม

เรื่องความโหดความซาดิสไม่ต้องพูดถึงระดับเรท R สะใจมาก เลือดท่วมจอ หลายฉากต้องหยีตาดู ความสมจริงหรือตรรกอะไรก็อย่าไปพูดถึง เพราะว่าหนังคือหนัง แค่ดูแล้วสนุกก็โอเคนะ หาชมได้ใน Netflix ครับ