ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Holy Goalie โฮลี่โกลลี่ (2017) [บรรยายไทย]

Holy Goalie  โฮลี่โกลลี่  (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Holy Goalie โฮลี่โกลลี่ (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Holy Goalie  โฮลี่โกลลี่
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Curro Velázquez
บทภาพยนตร์ : Curro Velázquez,  Mauricio Romero
นักแสดง : Karra Elejalde,  Alain Hernández,  El Langui
วันที่ออกฉาย : 5 January 2018
 
 
 
 

บาทหลวงหนุ่มรับหน้าที่เป็นโค้ชให้ทีมนักบวชที่ไร้ความร่วมมือ โดยมีเป้าหมายคือชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอลที่จะช่วยปกป้องอารามของพวกเขาไม่ให้ถูกเปลี่ยนเป็นโรงแรม

 

Movie Churches: Let's Netflix and...Save the school!

IMDB : tt6197484

คะแนน : 5.1

รับชม : 1379 ครั้ง

เล่น : 283 ครั้ง



 

เป็นหนังฟีลกู้ดสูตรสำเร็จอีกเรื่องที่ดูได้เพลินๆ แต่ไม่ค่อยน่าจดจำ ฉากเตะบอลก็ค่อนข้างเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแอบชอบตัวละคร Salva ตรงที่ทำให้ผมนึกถึงตัวละครจากหนังไทยเรื่องหมอเจ็บ เพราะพี่แกไม่ค่อยรักษาภาพพจน์นักบุญ แต่เลือกที่จะลงมือทำบุญเพื่อผู้ที่เดือดร้อนจริงๆ (แต่แฮ็คบัญชีเงินทุนของวาติกันนี่ก็เกินไป๊ )

 

Alain Hernández และ Macarena García จาก PALMERAS EN LA NIEVE กลับมาเจอกันอีกในเรื่องนี้ แต่น่าเสียดายที่บทไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันแบบเรื่องนั้น แถมคนที่เล่นได้เด่นสะดุดตาจริงๆก็มีเพียงรายแรก ส่วนรายอื่นๆอย่าง Karra Elejalde จาก SPANISH AFFAIR ก็ยังคงตลกอย่างเชื่อถือได้ และ Joel Bosqued ก็แอบคล้าย Asa Butterfield ในบางมุม แต่ฉากที่เล่นคู่กับสาว García นี่ไม่รู้สึกถึงเคมีนักแสดงซักเท่าไหร่ (บทไม่ค่อยส่งด้วยแหละ)

สกอร์ออเคสตร้าของ Fernando Velázquez เป็นดนตรีตลกตามสถานการณ์เสียส่วนใหญ่ มีช่วงทีเล่นทีจริงที่พึงคาดหวังได้จากออเคสตร้า ดนตรีกลุ่มแจ๊ส และเครื่องดนตรีโบสถ์บางชิ้น ยกตัวอย่างเช่นจังหวะตึงโป๊ะจากระฆังที่ได้ยินบ่อย โดยแน่นอนว่าทั้งหมดนี้เข้ากับหนังแทบเป๊ะๆ แต่ไม่ค่อยมีอะไรให้ติดใจเป็นพิเศษ