ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rescue Under Fire (Zona hostil spain) ทีมกู้ชีพมหาประลัย (2017) [พากย์ไทย]

Rescue Under Fire (Zona hostil spain) ทีมกู้ชีพมหาประลัย  (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Rescue Under Fire (Zona hostil spain) ทีมกู้ชีพมหาประลัย (2017) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Rescue Under Fire (Zona hostil spain) ทีมกู้ชีพมหาประลัย
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adolfo Martínez Pérez
บทภาพยนตร์ : Luis Arranz,  Andrés M. Koppel
นักแสดง : Ariadna Gil,  Raúl Mérida,  Roberto Álamo
วันที่ออกฉาย : 10 March 2017
 
 
 
 
เรื่องราวเกิดขึ้นในสงครามอัฟกานิสถานสุดอันตราย กองกำลังทหารของสเปนที่ร่วมเข้ารบกับกองกำลังสหรัฐ ได้ถูกซุ่มจู่โจมตีระหว่างทาง ทำให้ต้องส่งทีมกู้ชีพเข้าไปช่วยเหลือ แต่เหตุการณ์กลับซ้ำร้ายยยิ่งขึ้น เมื่อกองกำลังของกลุ่มตาลีบัน กำลังบุกมาล้อมโจมตีอีกครั้ง กองกำลังทหารของสเปนที่เหลือจึงต้องร่วมมือร่วมใจ ใช้ทั้งฝีมือการรบ Zona hostil
 
Rescue Under Fire ทีมกู้ชีพมหาประลัย - MONO29 TV Official Site

IMDB : tt5456104

คะแนน : 6.3

รับชม : 2368 ครั้ง

เล่น : 750 ครั้ง



 

  Rescue Under Fire ทีมกู้ชีพมหาประลัย สงคราม War ของสเปนที่สร้างจากเรื่องจริง เมื่อทีมแพทย์ถูกส่งไปช่วยเหลือขบวนรถนาโตในพื้นที่ห่างไกลของอัฟกานิสถาน ภารกิจกู้ภัยกลายเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอย่างรวดเร็วสำหรับหน่วยเล็กของสเปน ในปี 2555 ทีมแพทย์ชาวสเปนถูกส่งไปให้การสนับสนุนทหารอเมริกันที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซุ่มโจมตีของกลุ่มตาลีบันขณะที่เฮลิคอปเตอร์กู้ภัยของพวกเขาลงจอดมันเอียงไปด้านข้างและตกลงมา ลูกเรือ แพทย์และทหารสเปนจำนวนหนึ่งถูกทิ้งให้อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ปลอดภัย หากพวกเขาละทิ้งเฮลิคอปเตอร์ที่ตกจะกลายเป็นรัฐประหารสำหรับกลุ่มตาลีบัน อย่างไรก็ตามความพยายามใดๆในการกอบกู้เครื่องบินจะหมายถึงการรอที่จุดเกิดเหตุจนถึงเช้า มันลึกเข้าไปในอาณาเขตของศัตรู ชาวสเปนต้องดูแลทหารที่ได้รับบาดเจ็บรักษาความปลอดภัยในอาณาเขตและหาทางออกก่อนที่ตำแหน่งของพวกเขาจะถูกบุกรุกโดยกลุ่มผู้ก่อการร้าย

RESCUE UNDER FIRE - Latido Films

 

            ภาพยนตร์สงครามเรื่องนี้มีเนื้อหาระเบิดขนาดใหญ่ โครงเรื่องที่น่าตื่นเต้นและการกระทำส่วนใหญ่แต่ยังมีประเด็นที่กระตุ้นความคิดเกี่ยวกับความกล้าหาญและการต่อสู้เพื่อชีวิตกับทหารบางส่วนภายใต้กองบัญชาการสเปนในอัฟกานิสถาน ความขัดแย้งในอัฟกานิสถานและกลุ่มอารีวรรณที่โหดเที่ยมเป็นฉากหลังที่น่าตื่นเต้นสำหรับภาพในช่วงสงครามที่สวยงามนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์แอ็คชั่น ผจญภัย เขย่าขวัญและสงคราม โดยต้องรับมือกับทีมแพทย์ของทหารสเปนที่ถูกส่งไปอยู่เบื้องหลังแนวรบของศัตรู / กลุ่มตาลีบันไปยังภารกิจที่อันตรายจากนั้นบนเส้นทางปลายทางเฮลิคอปเตอร์ทางการแพทย์ประสบอุบัติเหตุขณะช่วยเหลือกองกำลังร่วมของกองทัพสหรัฐและสหประชาชาติ

             ขณะที่พวกเขาได้รับมอบหมายภารกิจเสี่ยงภัยแต่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นงานประจำที่อยู่นอกเหนือแนวรบของข้าศึกกลับผิดพลาดเนื่องจากการลงจอดของยานพาหนะทหารทำลายโรเตอร์ ต่อมามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งให้ช่วยเหลือเฮลิคอปเตอร์ชีนุกเช่นกัน ไม่นานหลังจากนั้น พวกเขาถูกพบโดยกลุ่มตาลีบันและทีมถูกซุ่มโจมตี สิ่งต่างๆจะแย่ลงไปอีกก็ต่อเมื่อในช่วงกลางคืนกลุ่มตาลีบันจำนวนมากเริ่มล้อมรอบภูเขาและกองทัพสเปนที่ถูกปิดล้อมขอความช่วยเหลือจากเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่

 

Rescue Under Fire (2017) | MUBI

 

            หนังสงครามดีดีเรื่องนี้ประกอบด้วยฉากแอ็กชั่นท่วมท้น การผจญภัยที่อึกทึก การต่อสู้ที่น่าประทับใจและละครที่กองเรือสเปนมีเวลาเพียงคืนเดียวในการจัดระเบียบช่วยเหลือลูกเรือและผู้บาดเจ็บ ตามหลักเหตุผลจะส่งผลให้ทหารที่ติดค้างได้รับการช่วยเหลือทันเวลาและระหว่างทางพวกเขาทั้งหมดเข้าไปพัวพันกับนรกแห่งสงครามอัฟกันในหลายๆด้าน “Rescue Under Fire” ทำให้นึกถึงหนังอังกฤษเรื่อง “Kajaki” อัฟกานิสถานเป็นฉากหลังของทั้งคู่และไม่มีงบประมาณจำนวนมหาศาล อย่างไรก็ตาม หนังฟรีออนไลน์ ทั้งสองเรื่องน่าติดตามมากภาพยนตร์ ความพยายามสงครามที่ทำได้ดีจริงๆ อาจไม่ได้อยู่เบื้องหลังแรงจูงใจของทหารทุกคนและโดยรวมของศัตรูดูเหมือนกระดาษบางเมื่อพูดถึงแรงจูงใจแต่ยังเต็มไปด้วยความตึงเครียดเพียงพอ จะไม่เบื่อไม่ได้สำหรับอาหารคลื่นไส้หรือโกรธเคืองง่ายอย่างเห็นได้ชัด แต่ทุกคนจะมีความสนุก