ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Darkest Dawn อรุณรุ่งมฤตยู (2016) [บรรยายไทย]

The Darkest Dawn อรุณรุ่งมฤตยู (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Darkest Dawn อรุณรุ่งมฤตยู (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Darkest Dawn อรุณรุ่งมฤตยู
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Drew Casson
บทภาพยนตร์ : Drew Casson,  Jess Cleverly
นักแสดง : Bethan Leadley,  Cherry Wallis,  Jess Cleverly
วันที่ออกฉาย : 15 April 2018
 
 
 
 
การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของคู่สองสาวพี่น้องถูกบันทึกเอาไว้ เมื่อเอเลี่ยนบุกยึดครองโลก
 
 
The Darkest Dawn (2016) - Moria

IMDB : tt6017594

คะแนน : 4

รับชม : 1105 ครั้ง

เล่น : 234 ครั้ง



 

 

การมาถึงที่หมายท่ามกลางพายุสายฟ้าอันลึกลับ นักลงทุนหนุ่มด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ฌอน (อีมิล เฮิร์ช) และเบ็น (แม็กซ์ มิงเฮลล่า)ที่มาเมืองหลวงของประเทศรัสเซียอันกว้างใหญ่เพื่อประกอบธุรกิจในฝันของพวกเขาที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจสากลที่เต็มไปด้วยแหล่งเงินแห่งใหม่ แต่ทำธุรกิจอย่างไม่ถูกหลัก ส่วนนักท่องเที่ยวอย่างนาตาลี (โอลิเวีย เธิร์ลบี้)และ แอน (ราเชล เทย์เลอร์)ติดอยู่ที่มอสโคว์เนื่องจากมีการหยุดทริปที่ต้องเดินทางไปเนปาลอย่างกะทันหันนอกเหนือหมายกำหนดการ ทางออกที่ดีที่สุดคือการค้นหาการผจญภัยในศูนย์กลางแห่งเที่ยวราตรีของโลก

The Darkest Dawn | The Fan Carpet


           เพื่อนซี้ทั้งคู่ได้พบความน่าดึงดูดใจและเสน่ห์แห่ง Zvezda Nightclub ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญระดับโลกและเป็นความงามแห่งมอสโคว์ รวมถึง สกายลาร์ หนุ่มชาวตุรกี (โจเอล คินนาแมน), นักธุรกิจชาวสวีเดนผู้หลอกลวงฌอนและเบ็น เป็นเม็กกะสำหรับวัยรุ่นที่เที่ยวรอบโลก ซูเปอร์โมเดล และนักธุรกิจที่เดินทางมาประชุมที่มอสโคว์ คลับเปลี่ยนไปเป็นฉากอันน่าสะพรึงกลัวอย่างรวดเร็วเมื่อฝูงเอเลี่ยนเข้ายึดพื้นที่และทุกอย่างต้องอยู่ในความมืด

 

The Darkest Dawn (2016)
       

 

หลังเอาชีวิตรอดจากการถูกโจมตีอย่างลึกลับในช่วงแรก หลายวันต่อมาทั้ง 5 คนถูกกักตัวอยู่ที่มอสโคว์ที่มีเอเลี่ยนมากขึ้น – ตอนนี้เมื่อในเมืองไม่มีกระแสไฟและกลายเป็นเมืองร้าง มีแต่ความวุ่นวายจากพลังที่พวกเขาไม่อาจเข้าใจได้ ซึ่งประกอบด้วยพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เอเลี่ยนจะปลิดชีพอย่างโหดเหี้ยมด้วยการดูดสลายสิ่งมีชีวิตบนโลก ย่อยสลายส่วนประกอบทุกโมเลกุลอย่างฉับพลัน โดยทั่วไปแล้วมนุษย์จะมองไม่เห็นฝูงเอเลี่ยน ไม่ว่าจะใช้ไฟเท่าไหร่ก็ตาม ตอนนี้ช่วงกลางวันก็มีอันตราย บรรดาผู้รอดชีวิตจึงต้องเดินทางข้ามเมืองที่ปลอดภัยในช่วงค่ำคืน ระหว่างที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่แต่ละคนพบเจอในเหตุการณ์ประหลาดเมื่อทุกอย่างที่คุ้นตาได้หายไป

 


 

 

ตลอดการเดินทางข้ามเมืองต่าง ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือจากกลุ่มผู้รอดชีวิตหลายกลุ่มชาวรัสเซีย ที่ช่วยให้พวกเขาเริ่มไขปริศนาสิ่งที่เข้ามารุกล้ำที่แทบจะมองไม่เห็น จุดมุ่งหมายและจุดอ่อนของมัน และที่สำคัญคือจะต่อสู้กับมันอย่างไร

 

กล้าที่จะเอาชีวิตรอด

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Darkest Hour เป็นการร่วมอำนวยการสร้างระหว่าง New Regency และ Summit Entertainment กำกับโดยคริส โกแร็ค จากบทภาพยนตร์ของจอน สเปทส์ สร้างขึ้นจากเรื่องของเลสลี่ โฐเฮ็ม และ เอ็ม.ที. เอเฮิร์น และ จอน สเปทส์ นำแสดงโดยอีมิล เฮิร์ช (Into The Wild, Milk, Speed Racer); โอลิเวีย เธิร์ลบี้ (Juno); แม็กซ์ มิงเฮลล่า (The Ides of March, The Social Network, Agora); ราเชล เทย์เลอร์ (Transformers) และโจเอล คินนาแมน (Snabba Cash, ภาพยนตร์ทาง AMC The Killing) อำนวยการสร้างโดย ทอม จาค็อบสัน (Ladykillers, Mission To Mars) และทีเมอร์ เบ็คแมมบีทอฟ (กำกับเรื่อง Wanted) มอนนี่ วิลส์ เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร Summit Entertainment จัดจำหน่ายภาพยนตร์แอ็คชั่น-ระทึกขวัญทางตอนเหนือของอเมริกาวันที่ 25 ธันวาคม 2011 จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย 20th Century Fox