ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wolves สงครามพันธุ์ขย้ำ (2014) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Wolves สงครามพันธุ์ขย้ำ (2014) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Wolves สงครามพันธุ์ขย้ำ (2014) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Wolves สงครามพันธุ์ขย้ำ
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Hayter
บทภาพยนตร์ : David Hayter
นักแสดง : Lucas Till,  Stephen McHattie,  John Pyper-Ferguson
วันที่ออกฉาย : 4 December 2014

 

 

เคย์เดน ริชาร์ด (ลูคัส ทิลล์) เด็กหนุ่มวัย 18 ที่เพียบพร้อมแทบทุกอย่าง เขาเป็นนักเรียนดีเด่น เป็นกัปตันทีมอเมริกันฟุตบอลโรงเรียน และมีแฟนสาวที่สวย แต่ในค่ำคืนหนึ่งทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาพบว่าพ่อแม่ของตัวเองถูกฆาตกรรม และพบว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่า

 

WOLVES, or: Teen Wolf vs. Sons of Lycanthropy – MOVIOCRITY

IMDB : tt1403241

คะแนน : 5.3

รับชม : 2218 ครั้ง

เล่น : 784 ครั้ง



 

 

 

Wolves เป็นผลงานของกำกับของ เดวิด เฮย์เตอร์ ผู้เขียนบทให้กับหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง X-Men, X2 รวมถึง Watchmen โดยเขาก็ได้ เดฟ เอลซี่ พ่อมดเรื่องเมคอัพที่สร้าตัวละครอย่าง เดอะ บีส และ มิสทีค ใน X-Men : First Class จนได้รับรางวัล Saturn Award เข้ามาดูแลการแนวทางการสร้างสรรค์มนุษย์หมาป่าในเรื่องนี้ นอกจากนั้นเขาก็ยังได้สุดยอดทีมสตันท์ของ แจ็คกี้ ชาน เข้ามาสร้างสรรค์ฉากต่อสู้ที่น่าตื่นตาของสงครามมนุษย์หมาป่า

          • ลูคัส ทิลล์ หนุ่มหล่อนักแสดงดาวรุ่ง ที่เพิ่งรับบทเป็น "ฮาว็อค" สมาชิกทีมเอ๊กซ์เมนจาก X-Men : First Class ก็ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาต่อโปรเจคท์นี้ว่า "ผมรู้สึกว่ามันมีความคล้ายคลึงกับโลกของ X-Men ตรงที่มนุษย์หมาป่าก็เหมือนมิวแตนท์ และมีบรรยากาศของความเป็นหนังแอ็คชั่น โดยแนวทางของมันจะแตกต่างจาก The Wolfman ซึ่งเป็นหนังสัตว์ประหลาด แต่หมนุษย์หมาป่าของพวกเราจะเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีสังคมและวัฒนธรรม พวกเขาสามารถสื่อสารและมีความรู้สึกนึกคิดเหมือนมนุษย์ทั่วไปในขณะที่ยังแปลงร่าง"

Wolves - Is Wolves on Netflix - FlixList