ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Adventurers แผนโจรกรรม สะท้านฟ้า (2017) [บรรยายไทย]

The Adventurers แผนโจรกรรม สะท้านฟ้า (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Adventurers แผนโจรกรรม สะท้านฟ้า (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Adventurers แผนโจรกรรม สะท้านฟ้า
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Fung
บทภาพยนตร์ : Chi Kwong Cheung,  Stephen Fung
นักแสดง : Andy Lau,  Qi Shu,  Jingchu Zhang
วันที่ออกฉาย : 11 August 2017
 
 
 
 
หลิวเต๋อหัวรับบทเป็นสุดยอดนักโจรกรรมที่เพิ่งพ้นจากการถูกคุมขังออกมา แต่ก็ต้องมาร่วมมือกับคู่หูเก่า (หยางโย่วหนิง) กับสาวนักแปลงโฉม (ซูฉี) ในแผนการโจรกรรมเพชรครั้งสำคัญที่สุดที่ต้องปฏิบัติการท่ามกลางเทศกาลหนังเมืองคานส์ นำพาไปสู่การผจญภัยมันส์ๆ ที่มาพร้อมเครื่องมือโจรกรรมไฮเทคมากมายและฉากบู๊ตื่นเต้นครับ หนังยังมีฌอง เรโน รับบทเป็นนักสืบผู้ดุดันที่ไล่ตามจับพวกเขา และสมทบด้วยจางจิ้งชู และ เฉิงจื้อเหว่ย
 
หลิวเต๋อหัวกับซูฉีจับคู่กันผจญภัยในตัวอย่างหนังโจรกรรม The ...

IMDB : tt5866930

คะแนน : 5.6

รับชม : 4541 ครั้ง

เล่น : 1802 ครั้ง



 

The Adventurers แผนโจรกรรม สะท้านฟ้า (2017)

สำหรับใครที่คิดถึงหลิวเต๋อหัวกับซูฉี กับหนังแนวบู๊ดูสนุก ผมขอแนะนำเรื่องนี้เลยครับ The Adventurers ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่นำกลับมารีเม็คใหม่ จากหนังดังในอดีตเรื่อง “ตีแสกตะวัน” ในเวอร์ชั่นใหม่นี้มีนักแสดงนำอย่าง หลิวเต๋อหัว และซูฉี


ในหนังเรื่องนี้ หลิวเต๋อหัวรับบทเป็นสุดยอดนักโจรกรรม ที่เพิ่งพ้นจากการถูกคุมขังออกมา แต่ก็ต้องมาร่วมมือกับคู่หูเก่า (หยางโย่วหนิง) กับสาวนักแปลงโฉม (ซูฉี) ในแผนการโจรกรรมเพชรครั้งสำคัญที่สุด ที่ต้องปฏิบัติการท่ามกลางเทศกาลหนังเมืองคานส์ นำพาไปสู่การผจญภัยมันส์ๆ ที่มาพร้อมเครื่องมือโจรกรรมไฮเทคมากมาย และฉากบู๊ตื่นเต้น หนังยังมีฌอง เรโน จากหนังดัง Leon the Professional รับบทเป็นนักสืบผู้ดุดัน ที่ไล่ตามจับพวกเขา และสมทบด้วยจางจิ้งชู และ เจิ้งจื้อเหว่ย อีกด้วย