ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Kissing Booth เดอะ คิสซิ่ง บูธ (2018) [บรรยายไทย]

The Kissing Booth เดอะ คิสซิ่ง บูธ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Kissing Booth เดอะ คิสซิ่ง บูธ (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Kissing Booth เดอะ คิสซิ่ง บูธ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vince Marcello
บทภาพยนตร์ : Vince Marcello,  Beth Reekles
นักแสดง : Joey King,  Jacob Elordi,  Joel Courtney
วันที่ออกฉาย : 11 May 2018
 
 
 
 
เรื่องราวของเพื่อนซี้ชายหญิง ‘แอล’ และ ‘ลี’ พวกเขาเกิดวัน เดือน ปี เวลาเดียวกันเป๊ะ แถมแม่ของทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย แอลและลีเลยเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันหมดทุกอย่าง แต่ถึงยังไงก็ยังต้องมีกฏของการเป็นเพื่อน และกฏข้อสำคัญที่ห้ามทำเด็ดขาดคือ ห้ามรักคนในครอบครัวของอีกฝ่าย กฏข้อนี้แหละที่ทำให้มิตรภาพของทั้งคู่สั่นคลอน
กฏสำคัญข้อนี้ฟังดูตลก และไม่น่าจะมีปัญหา แต่ถ้าต้องมาเจอกับพี่ชายของเพื่อนสนิท ‘โนอาห์’ ที่หล่อ ฮอตสุดในโรงเรียน สูง กล้าแน่น แถมยังฉลาดเข้ามหาวิทยาลัยดัง สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งเขาเองก็แอบมองเราอยู่เหมือนกัน เป็นใครก็ต้องมีอ่อนระทวยกันบ้างล่ะ และใช่ค่ะ นางเอกที่แอบมองโนอาห์มาแต่ไหนแต่ไรก็แหกกฏ ไปกิ๊กกั๊กกับพี่ชายเพื่อนสนิทตัวเองซะอย่างงั้น
 
Movie Reviews | The Kissing Booth หนังที่ควร...ชวนสาวมาดู!! - TheMacho

IMDB : tt3799232

คะแนน : 6.1

รับชม : 3048 ครั้ง

เล่น : 1200 ครั้ง



 

 

The Kissing Booth เป็นหนังรอมคอม เบาๆ ดูสบายๆ ยิ้มไปกับเรื่องราวของวัยรุ่นอเมริกัน ซึ่งเท่าที่ดูฐานะก็ค่อนข้างที่จะจัดอยู่ในระดับดีหน่อย

สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ ตัวหนังไม่เล่าเรื่องให้หยาบกระด้างจนเกินไป นำเสนอมุมน่ารักๆ ชวนฝัน แบบอเมริกันทีนเอเจอร์ คือตัวละครน่ารักสมวัย ไม่ดูแก่แดดแบบที่หนังอเมริกันชอบทำกัน

ถ้าใครอยากดูหนังแบบเบาๆสมองบ้าง ไม่ต้องคิดเยอะ ดูแล้วชวนฝัน ชวนจิ้น ฟินจิกหมอน เรื่องนี้เข้าทางคุณแน่นอน และเชื่อว่าจะถูกใจสาวๆมากกว่า ผู้ชายเพราะรู้สึกเนื้อหา ค่อนข้างชวนไปวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์มากๆ คือถ้าบรรยายก็จะหาว่าสปอยล์ เอาเป็นว่าเหมาะกับสาวๆ วัยรุ่นและ คนที่อยากย้อนวันเวลาเก่าๆ เรื่องนี้เหมาะแน่นอน