ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Downrange สไนเปอร์ ซุ่มฆ่า บ้า อำมหิต (2017) [บรรยายไทย]

Downrange สไนเปอร์ ซุ่มฆ่า บ้า อำมหิต (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Downrange สไนเปอร์ ซุ่มฆ่า บ้า อำมหิต (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Downrange สไนเปอร์ ซุ่มฆ่า บ้า อำมหิต
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ryûhei Kitamura
บทภาพยนตร์ : Ryûhei Kitamura,  Joey O'Bryan
นักแสดง : Kelly Connaire,  Stephanie Pearson,  Rod Hernandez
วันที่ออกฉาย : 15 September 2018
 
 
 
 
เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว 7 คนที่รถยนต์ของพวกเขาเกิดต้องหยุดกลางทาง บนถนนที่อยู่ห่างไกลความเจริญ โดยสิ่งที่พวกเขาพบก็คือสาเหตุของเหตุการณ์ยางแตกครั้งนี้มาจากการถูกยิงโดยกระสุนปริศนา หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มตกอยู่ในความตื่นตระหนก เมื่อพบว่าพวกตนกำลังถูกซุ่มยิงโดยสไนเปอร์ลึกลับที่โหดเหี้ยมอำมหิต ที่เริ่มเปิดฉากยิงพวกเขาอย่างไร้เหตุผล!
 
Watch Downrange | Prime Video

IMDB : tt6138228

คะแนน : 5.4

รับชม : 4908 ครั้ง

เล่น : 2138 ครั้ง



 

 

กลุ่มนักศึกษาออกทริปเดินทางไปพักผ่อน ก่อนจะพบว่าระหว่างทางกลางถนน พวกเขาต้องปะทะกับมือปืนซุ่มยิงที่คอยไล่ยิงผู้คนที่สัญจรผ่านมาถนนเส้นนี้ และพวกเขาทั้ง 6 ก็คือเหยื่อคนล่าสุดของมัน!

โหดสัสมากๆ ชอบ!

 

จริงๆมันไม่ใช่หนังดีเลย แต่เป็นหนังที่สนุก เอนจอยกับมันมากๆ เป็นหนังที่ตั้งใจอยู่แล้วว่าไม่ได้เอาคุณภาพ ไม่ได้เอาความดี มีแต่ความต่ำตม ความดิบเถื่อน ความมันส์เข้าว่าอย่างเดียว แถมทำออกมาได้เลวร้ายอย่างน่าชื่นชมมาก!

ต้องขอชมในเรื่องความโหดของหนังว่า มันโหดจริงๆ โหดแบบไม่เสียแรงที่เป็นริวเฮกำกับ ได้กลิ่นอายความเป็นหนังของแกยุคก่อนๆมาก แบบ practical effects ดิบๆ ประเภทแขนเป็นรู หัวแบะ เลือดอาบทั้งตัว ร่างกายพรุน หัวขาด

 

และในขณะเดียวกัน หนังก็เต็มไปด้วยความคัลท์ต่างๆ ทั้งความตลกร้าย ความโนสนโนแคร์ของตัวหนัง ความ fuck logic ต่างๆของตัวละครที่เดี๋ยวจะฉลาดจะโง่ก็เดาไม่ถูก

จนกระทั่งไคล์แม็กของหนังที่บ้าบอสัสๆ กลายเป็นหนังแอคชั่นโง่ๆที่โง่ได้ใจมาก แถมตอนจบเองก็เรียกได้ว่าหลุดขำพร้อมคำหยาบว่า "อีเหี้ย เล่นงี้เลยหรอ" โคตรปั่นสัสๆ 555555

สรุปแล้ว ใครต้องการหนังสยองขวัญโง่ๆสักเรื่อง เรื่องนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลย ทั้งความมันส์ ความโง่ ความโหดเลือดสาด รับประกันความดิบโดยผกก. ryuhei kitamura

ที่เคยทำหนังซอมบี้สุดมันส์อย่าง versus และหนังฆาตกรรถไฟฟ้าอย่าง the midnight meat train รวมถึงหนังฆาตกรปะทะครอบครัวโจรอย่าง no one lives

เกรด : B+