ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

V.I.P. วี.ไอ.พี (2017) [บรรยายไทย]

V.I.P. วี.ไอ.พี (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : V.I.P. วี.ไอ.พี (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : V.I.P. วี.ไอ.พี
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hoon-jung Park
บทภาพยนตร์ : Hoon-jung Park
นักแสดง : Dong-Gun Jang,  Myung-Min Kim,  Jong-Suk Lee
วันที่ออกฉาย : 24 August 2017
 
 
 
 
 "คิมกวางอิล" ชายหนุ่มที่ภายนอกดูสุขุม หน้าตาดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว เขามีความจิตวิปริตชอบความรุนแรง และชอบทำร้ายผู้ที่อ่อนแอกว่า โดยเฉพาะผู้หญิง ก่อคดีฆ่าข่มขืนมาแล้วถึง 12 ครั้ง แต่ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เพราะเขาคือทายาทผู้ทรงอิทธิพลทางการเมืองในเกาหลีเหนือ ทำให้เขาเป็นวีไอพีที่อยู่เหนือกฎหมาย และเมื่อคิมกวางอิลเข้ามาก่อคดีในเกาหลีใต้ จึงถูกตามจับจาก 3 หน่วยงาน
 
ปีนรั้วรีวิว: V.I.P (2017)

IMDB : tt6413410

คะแนน : 6.3

รับชม : 5144 ครั้ง

เล่น : 1736 ครั้ง



 

นักแสดงรุ่นใหญ่ในหนังต่างคุ้นหน้าคุ้นตาเราดีทั้งนั้น อย่างพัคแจฮยุก ก็รับบทโดย จางดงกอน ที่หนังเรื่องนี้ก็ยังรับบทในแนวแอคชั่นยาวต่อเนื่องมาจาก No Tears For The Dead (2014) กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ เพียงแต่ V.I.P (2017) เรื่องนี้ต้องเกลี่ยบทให้คนอื่น ๆ เยอะ เลยอาจจะไม่ถึงกับโดดเด่นมากนัก น้ำหนักของหนังจะเทไปที่ตัวละคร แชอีโด ที่รับบทโดย คิมมยองมินกับกวางอิล ที่รับบทโดย อีจงซอก เสียมากกว่า
การแสดงของ อีจงซอก ในบทฆาตกรต่อเนื่องถือว่าสอบผ่านนะ แต่บทหนังก็ไม่ได้ส่งให้โดดเด่นมาก ไม่ได้มีอะไรให้เล่นพลิกแพลงมากเท่าไหร่ อย่าง เท็ตสึยะ ฟูจิวาระ ที่เล่นเป็น คิโยมารุ นั้น มีบทให้ยียวน โคตรกวนประสาท ไม่สมควรได้รับการปกป้องเลยสักนิด แต่การแสดงออกแบบหน้านิ่ง ๆ ของ อีจงซอก ในเรื่องนี้มันยังไม่น่าขนลุกขนาดนั้น การแสยะยิ้มการหัวเราะเยาะเย้ย มันยังไม่สัมผัสให้เรารู้สึกได้ถึงความน่ากลัว น่าขนลุกเท่าไหร่ อาจจะด้วยหน้าตาของ อีจองซอก ก็นะหล่อใสพิมพ์นิยมเกาหลีขนาดนั้น มันก็เลยมองให้เป็นความสยองยากซักหน่อยล่ะมั้ง ฮ่าฮ่า สำหรับแฟน ๆ พ่อหนุ่ม อีจองซอก ความน่าสนใจสำหรับหนังเรื่องนี้ คงจะเป็นการพลิกบทบาทมาเป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด ที่เชื่อว่าแฟน ๆ คงไม่ได้เห็นเขารับบทบาทในทำนองนี้กันบ่อย
 
Anak Petinggi Korea Utara yang Jadi Serial Killer di K-Movie V.I.P | iniKpop