ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Manhunt คลั่งล้างแค้น (2017) [บรรยายไทย]

Manhunt คลั่งล้างแค้น (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Manhunt คลั่งล้างแค้น (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Manhunt คลั่งล้างแค้น 
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Woo
บทภาพยนตร์ : John Woo,  Jukô Nishimura
นักแสดง : Hanyu Zhang,  Masaharu Fukuyama,  Stephy Qi
วันที่ออกฉาย : 23 November 2019
 
 
 
 
ว่าด้วยเรื่องของทนายผู้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมของเพื่อนร่วมงานสาวในคืนที่บริษัทจัดงานเลี้ยงส่งให้กับเขา ขณะกำลังหลบหนีความผิดที่ตนไม่ได้ก่อ นักสืบท้องที่ตามคดีของเขาก็ยื่นข้อเสนอให้ร่วมมือกันสืบหาความจริงเพื่อล้างมลทินแก่ชื่อของเขา
 
Manhunt | Netflix

IMDB : tt4537986

คะแนน : 5.2

รับชม : 572 ครั้ง

เล่น : 97 ครั้ง



 

ใครที่โตมากับหนังจีนยุค 80-90 จะต้องเคยได้ยินชื่อของผู้กำกับภาพยนตร์คนดังที่ชื่อว่า “จอห์น วู” อย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ที่มีซีนเท่ๆ ฉากทำลายล้าง การสืบสวน ปมประเด็นดราม่าในผลงานหลายๆชิ้นของเขาได้สร้างความประทับใจมาอย่างมากมาย เช่น โหดตัดโหด / กอดคอกันไว้ อย่าให้ใครเจาะกะโหลก / ตีแสกตะวัน / ทะลักจุดแตก (ส่วนใหญ่เป็นหนังที่แสดงโดย โจว เหวินฟะ) ดังถึงขั้นถูกเชิญให้มาทำหนังฮอลลีวู้ดหลายเรื่อง ทั้ง สลับหน้า – ล่าล้างนรก /มิสชั่น : อิมพอสสิเบิ้ล 2 / สมรภูมิมหากาฬ โค้ดสะท้านนรก เป็นต้น และยังคงมีผลงานมาจนถึงปัจจุบัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สองนักแสดงดังทั้งทางฝั่งฮ่องกงอย่าง “จาง ฮั่นหยู” มาจับคู่กับดาราหนุ่มใหญ่อย่าง “มาซาฮารุ ฟุคุยาม่า” ที่โด่งดังจากละครซีรีส์ และบทบาทของ “ฮิโกะ เซจูโร่” อาจารย์ของเคนชิน ในซามูไรพเนจรอีกด้วย

 

Manhunt - John Woo (14)

 

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Manhunt เป็นภาพยนตร์รีเมคหนังญี่ปุ่นสุดคลาสสิคที่เคยออกฉายในปี 1974 ซึ่งตัวหนัง ก็ดัดแปลงบทภาพยนตร์จากนิยายของนักเขียนดังอย่าง จูโค นิชิมูระ ที่มีผลงานที่คนญี่ปุ่นรู้จักเป็นอย่างดีมาอีกทอดหนึ่ง  ซึ่งการที่ จอห์น วู เลือกมากำกับหนังรีเมคเรื่องนี้ ก็เพราะความชอบตัวของพระเอก “เคน ทากาคูระ” ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมล้วนๆ  และยังเป็นการกลับมาทำหนังแนวแอคชั่นยิงแหลกแจกกระสุนอีกครั้งหลังห่างจากแนวนี้ไปนาน

 

Manhunt - John Woo (3)