ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Off the Cuff รัก 7 ปี ขอดีให้ดีอีกสักหน (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Love Off the Cuff รัก 7 ปี ขอดีให้ดีอีกสักหน (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Love Off the Cuff รัก 7 ปี ขอดีให้ดีอีกสักหน (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Love Off the Cuff รัก 7 ปี ขอดีให้ดีอีกสักหน
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ho-Cheung Pang
บทภาพยนตร์ : Ho-Cheung Pang,  Yee-sum Luk
นักแสดง : Shawn Yue,  Miriam Chin Wah Yeung,  Mengjie Jiang
วันที่ออกฉาย : 27 April 2017
 
 
 
 
เรื่องราวความรักที่ต้องใช้ทั้งความเข้าอกเข้าใจ และความอดทนในการปรับตัวเข้าหากันของ 2 หนุ่ม-สาว จิมมี่ และ ชาร์ลี มีจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2010 ในตรอกเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ทั้งคู่เดินชนกันด้วยความบังเอิญ ก่อนที่จะค่อย ๆ พัฒนากลายเป็นความรักกันในอีก 2 ปีต่อมา และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในอีก 5 ปีหลังจากนั้น หากหนทางความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะตามความเชื่อของเส้นทางความรักแล้ว หลายคู่มักบอกตรงกันว่าจะต้องก้าวผ่านช่วง รัก 7 ปี ดี 7 หน ให้ได้เสียก่อน ทั้งนี้เพราะช่วงเวลานี้เองที่บรรดาคู่รักจะต้องรับมือกับสารพัดพายุแห่งอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเสียงหัวเราะ และคราบน้ำตาเพื่อที่จะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ให้ได้ ซึ่งทั้ง จิมมี่ และ ชาร์ลี ก็ต้องพบกับบททดสอบนี้ด้วย แล้วพวกเขาจะสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่?
 
Love Off the Cuff - Archiv - Zurich Film Festival

IMDB : tt5956006

คะแนน : 6.5

รับชม : 433 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง



 

 

จะเลิกรักหรือจะไปต่อ เพราะตามความเชื่อของเส้นทางความรักแล้ว หลายคู่มักบอกตรงกันว่าจะต้องก้าวผ่านช่วงรัก 7 ปี ดี 7 หนให้ได้เสียก่อน "Love off the Cuff/รัก 7 ปี ขอดีให้ดีอีกสักหน" ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมเมดี้ ม้ามืดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของฮ่องกงประจำปี 2017 ด้วยยอดรายได้เปิดตัวกว่า 30 ล้านเหรียญ / นำแสดงโดย ชอน หยู (จาก Infernal Affairs - 2 คน 2 คม, Initial D, Dragon Tiger Gate - ปะฉะดะ คนเหนือยุทธ, My Best Bodyguard - มาย เบสท์ บอดี้การ์ด ร่วมกับนักแสดงชาวไทยหลายคน รวมทั้ง ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี, The Guillotines - พยัคฆ์ร้ายกิโยติน และล่าสุดกับ Wu Kong - หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร
 
Love Off the Cuff' Review - Variety
 
 
 
นักแสดงนำอย่าง "ชอน หยู" มีผลงานภาพยนตร์ประสบความสำเร็จติดระดับบ็อกซ์ออฟฟิศ สั่งสมประสบการณ์ร่วมงานกับนักแสดง และผู้กำกับฯ ชั้นนำระดับโลกมากมายแล้ว ชอน หยู ยังได้รับการันตีด้วยรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก เทศกาลหนัง พูชอน อินเตอร์เนชั่นนัล แฟนทาสติค ประเทศเกาหลี ปี 2008 (Puchon International Fantastic Film Festival 2008) จากภาพยนตร์เรื่อง Rule Number One ( Dai yat gaai ) ร่วมกับ เจิ้นอีเจี้ยน( Ekin Cheng) รวมถึงผลงานภาพยนตร์เลื่องชื่อ อย่าง Infernal Affairs ไตรภาค, Initial D , และเคยร่วมแสดงประกบกับพระเอกฮอลลีวู้ดคนดัง อย่าง จอช ฮาร์ทเนตต์ ในหนังเรื่อง I Come with the Rain