ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jackals คนโฉด ลัทธิคลั่ง (2017) [พากย์ไทย]

Jackals คนโฉด ลัทธิคลั่ง (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Jackals คนโฉด ลัทธิคลั่ง (2017) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Jackals คนโฉด ลัทธิคลั่ง
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Greutert
บทภาพยนตร์ : Jared Rivet
นักแสดง : Deborah Kara Unger,  Ben Sullivan,  Chelsea Ricketts
วันที่ออกฉาย : 28 December 2017
 
 
 
 
เรื่องราวความป่าเถื่อนของลัทธิชั่วร้ายที่ชื่อ "Cultists" ซึ่งลัทธินี้เองจะนิยมชมชอบการล้างสมอง-ฝังหัวกระบวนทัศน์ด้านมืดเเบบสุดโต่งโดยการลักพาตัวเด็กๆ-วัยรุ่น-หรือใช้จิตวิทยาในการชักจูงในรูปแบบต่างๆ จนเหยื่อติดงอมเเงม ยอมทำทุกอย่าง หาเงินให้ลัทธิ ยอมตายได้เพื่อเจ้าลัทธิ
ในหนังเล่าเรื่องคดีฆาตกรรมในครั้งอดีต ที่บ้านหลังน้อย ยามราตรี ครอบครัวหนึ่งถูกบุคคลปริศนาฆาตกรรมแทบยกครัว หลังจากนั้น....เวลาก็ผ่านพ้นไป
 

ราวยุคปี 80 ณ บ้านพักตากอากาศกลางป่า ครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่งกำลังระทมทุกข์กับการที่สมาชิกในครอบครัวถูกลักพาตัวร่วมเเก๊งค์ลัทธิชั่ว พวกเขาทนไม่ไหวจึงไปทำการว่าจ้างทีมลักพาตัวสุดโหดนาม "กลุ่ม Deprogrammer " ให้ไปลักพาตัวคนในครอบครัวกลับมา ทีม Deprogrammer จึงทำงานด้วยการตามไปกระทืบคนในครอบครัวนี้(ที่ลุ่มหลงในลัทธิมืด) เเล้วจับลาก-ยัดห่าใส่ท้ายรถตู้ นำพากลับมาส่งให้ครอบครัวผู้ว่าจ้างได้สำเร็จ เเต่....มันไม่จบฮะดิ เพราะทีมไล่ล่าของลัทธิ Cultists ทีมใหญ่ ที่ซึ่งทุกคนใส่หน้ากากนักรบ-ติดอาวุธพร้อมลุย แอบสะกดรอยตามทีม Deprogrammer มาติดๆ พวกมันล้อมบ้านพักตากอากาศหลังนี้ไว้พร้อมยื่นข้อเสนอ "จะปล่อยตัวสมาชิกของลัทธิกลับออกมาดีๆ หรือจะให้ฆ่าล้างโคตรหมดบ้าน!"

 

Jackals (2017) — The Movie Database (TMDb)

IMDB : tt6104206

คะแนน : 5.4

รับชม : 2544 ครั้ง

เล่น : 833 ครั้ง



 

 

 

"หนังสุดโหดเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Saw ใครชอบหนังสไตล์ You're Next ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด"

Jackals หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Kevin Greutert ผู้กำกับ Saw 6 / Saw 7 /Jessabelle เเละ Visions ว้าว....ผลงานของพี่เเกถือว่ายอดเยี่ยมไม่เบาเลย อีกทั้งประสบการณ์การทำงานของพี่เเกนั้น ก็เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จหนังดังมาเเล้วมากมาย เพราะฉะนั้นก็การันตีได้เลยว่า เรื่องนี้น่าจะเป็นอีกเรื่องนึงที่ถูกเเฟนๆจับตามองอย่างเเน่นอน